EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về Facebook Marketing

EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về Facebook Marketing

Thứ 4, 23/10/2013 | 10:51
0
Nhằm giúp các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng kênh tiếp thị Facebook hiệu quả và bền vững, từ chiều 29/11/2013 đến hết 01/12/2013, EQVN tổ chức Hội thảo và đào tạo Facebook Marketing chuyên sâu tại Hà Nội.

Facebook hiện đã có 20 triệu thành viên tại Việt Nam. Với sự phát triển như vậy, Facebook hiện nay là kênh tiếp thị được các nhà Marketing rất quan tâm trong công tác quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng. Cùng vì vậy, Các Fanpage của các thương hiệu sản phẩm dịch vụ được các doanh nghiệp xây dựng ngày càng nhiều trên Facebook. Tuy nhiên, vấn đề về sự hiệu quả, tính ổn định trong hoạt động, và sự phối hợp Facebook Marketing với các kênh khác đang là vấn đề khó khăn của cá nhân và doanh nghiệp hiện nay.

Cần biết - EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về Facebook Marketing

Chia sẽ về thực trạng này, tại hội thảo Facebook Marketing tại thành phố Hồ Chí Minh do EQVN tổ chức thành công vào ngày 14/09/2013, ông Huỳnh Kim Tước – đại diện Facebook Việt Nam, khuyến cáo doanh nghiệp cần hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu, tránh sử dụng “Fake Facebook Likes” để tăng lượng thành viên ảo bằng mọi cách. Điều này sẽ làm mất tính hiệu quả của hoạt động tiếp thị, tổn thương đến niềm tin của cộng đồng về thương hiệu, nhấn chìm những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc thiết lập kênh truyền thông để kết nối, chăm sóc và tạo dựng cộng đồng trung thành và ủng hộ thương hiệu. Ông Tước cảnh báo rằng Facebook luôn có biện pháp ngăn chặn và khoá những trang vi phạm, gây tổn hại cho cộng đồng.

Do đó, để khai thác hiệu quả kênh tiếp thị này thiết nghĩ cần phải có chiến lược, kế hoạch bài bản. Chương trình Hội thảo và đào tạo Facebook Marketing do EQVN tổ chức trong 5 buổi, từ chiều 29/11/2013 đến hết 01/12/2013 giúp học viên sử dụng kênh tiếp thị này hiệu quả và bền vững cho doanh nghiệp tại Hà Nội.

Cần biết - EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về Facebook Marketing (Hình 2).

Nội dung chương trình sẽ bao gồm 2 phần:

Phần 1: Hội thảo Facebook Marketing, phần này sẽ tập trung phân tích các vấn đề:

- Một số case study của Facebook Marketing 2013

- Cập nhật những thay đổi của Facebook Marketing 2013

- Tọa đàm Giải pháp Facebook marketing hiệu quả 2013

Phần 2:  Khóa học Facebook Marketing

- Facebook marketing 1: Profile, Group, Fanpage Facebook

- Facebook marketing 2: Facebook Ads và Sponsor Stories

- Facebook marketing 3: Facebook Application

- Facebook marketing 4: Facebook Marketing Campaign

Với kinh nghiệm nghiên cứu, đào tạo và tư vấn internet marketing cho các doanh nghiệp Việt Nam, EQVN mong muốn mang đến các bạn một khóa học Facebook Marketing thật bổ ích tại Hà Nội.

Nội dung chi tiết về hội thảo các bạn vui lòng xem tại: http://www.eqvn.net/hoi-thao-va-dao-tao-facebook-marketing-tai-ha-noi

ĐT: 08-35264493, Email: daotao@eqvn.net

Cần biết - EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về Facebook Marketing (Hình 3).

Theo eqvn.net

Thương hiệu Marketing qua nút Like Facebook

Thứ 3, 08/10/2013 | 10:39
Facebook đã được nhiều thương hiệu tại Việt Nam sử dụng hiệu quả trong marketing. Tuy nhiên, cũng còn rất nhiều điều cần lưu ý khi sử dụng công cụ này.

Facebook trên Android và iOS sắp tràn ngập video quảng cáo

Thứ 3, 17/09/2013 | 07:37
Facebook chuẩn bị đưa tính năng quảng cáo video lên giao diện người dùng di động.

Cách làm marketing kinh điển của Coca Cola

Thứ 2, 26/08/2013 | 20:45
Chủ tịch kiêm CEO Muhtar Kent của Coca Cola giải thích: ‘Coca-Cola không chỉ đơn thuần là một loại đồ uống. Nó là một ý tưởng, một tầm nhìn và một cảm xúc’.

'Hiện tượng' bà Tưng, Running man: Bài học về marketing

Thứ 4, 14/08/2013 | 08:57
Những hình ảnh tiêu cực về Bà Tưng chính là điểm mạnh thương mại của hiện tượng mạng này. Tương tự, sự khờ khạo tạo nên nét đáng yêu và hấp dẫn của thương hiệu Running Man.

Doanh nhân 'nhí' đắt hàng nhờ 'chém gió' trên Facebook

Thứ 3, 13/08/2013 | 14:03
Độ 'chém gió' của cô chủ quán thời công nghệ thông tin và tận dụng độ lan tỏa của những trang mạng xã hội như Facebook thật lợi hại khó tưởng tượng hết. Trang cá nhân của quán này có trên 1.000 fan ruột.

Chọn 'quốc hoa': Từ góc nhìn marketing

Thứ 5, 18/04/2013 | 12:47
Trong suốt hơn một năm qua, liên tục các phương tiện thông tin đại chúng đã có những bài viết bàn về chọn lựa quốc hoa. Theo đó, một số loại hoa tiêu biểu được đề cập đến nhiều là sen hồng, hoa/cây lúa, hoa/cây tre v.v…

Thương hiệu Marketing qua nút Like Facebook

Thứ 3, 08/10/2013 | 10:39
Facebook đã được nhiều thương hiệu tại Việt Nam sử dụng hiệu quả trong marketing. Tuy nhiên, cũng còn rất nhiều điều cần lưu ý khi sử dụng công cụ này.

Facebook trên Android và iOS sắp tràn ngập video quảng cáo

Thứ 3, 17/09/2013 | 07:37
Facebook chuẩn bị đưa tính năng quảng cáo video lên giao diện người dùng di động.

Cách làm marketing kinh điển của Coca Cola

Thứ 2, 26/08/2013 | 20:45
Chủ tịch kiêm CEO Muhtar Kent của Coca Cola giải thích: ‘Coca-Cola không chỉ đơn thuần là một loại đồ uống. Nó là một ý tưởng, một tầm nhìn và một cảm xúc’.

'Hiện tượng' bà Tưng, Running man: Bài học về marketing

Thứ 4, 14/08/2013 | 08:57
Những hình ảnh tiêu cực về Bà Tưng chính là điểm mạnh thương mại của hiện tượng mạng này. Tương tự, sự khờ khạo tạo nên nét đáng yêu và hấp dẫn của thương hiệu Running Man.

Doanh nhân 'nhí' đắt hàng nhờ 'chém gió' trên Facebook

Thứ 3, 13/08/2013 | 14:03
Độ 'chém gió' của cô chủ quán thời công nghệ thông tin và tận dụng độ lan tỏa của những trang mạng xã hội như Facebook thật lợi hại khó tưởng tượng hết. Trang cá nhân của quán này có trên 1.000 fan ruột.

Chọn 'quốc hoa': Từ góc nhìn marketing

Thứ 5, 18/04/2013 | 12:47
Trong suốt hơn một năm qua, liên tục các phương tiện thông tin đại chúng đã có những bài viết bàn về chọn lựa quốc hoa. Theo đó, một số loại hoa tiêu biểu được đề cập đến nhiều là sen hồng, hoa/cây lúa, hoa/cây tre v.v…
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.