Eva Carneiro: Nữ bác sỹ xinh đẹp bị Mourinho mắng chửi giờ ở đâu?

Thứ 3, 19/04/2022 | 11:25
0
Eva Carneiro, cựu bác sỹ của CLB Chelsea hiện đang ở Qatar và có cuộc sống rất thoải mái kể từ sau cái ngày bị Jose Mourinho mắng chửi ngay trên sân cỏ.
Hậu trường - Eva Carneiro: Nữ bác sỹ xinh đẹp bị Mourinho mắng chửi giờ ở đâu?

Eva Carneiro bị Mourinho vô cớ mắng chửi

Trong trận đấu với Swansea hồi tháng 8/2015, HLV Mourinho đã nổi giận với nữ bác sĩ Eva Carneiro vì cho rằng cô đã tự tiện vào sân chăm sóc Eden Hazard khi cầu thủ này nằm sân. Sau đó, ông đã thẳng thừng “chửi mắng” nữ bác sĩ này ngay trên sân vì hành động tùy tiện.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV người Bồ Đào Nha bực dọc: “Tôi không hài lòng với những nhân viên của CLB. Ngay cả bạn là bác sĩ hay thư ký thì cũng phải hiểu rõ trận đấu. Khi bạn vào sân chăm sóc các cầu thủ thì bạn phải chắc chắn rằng cậu ta gặp vấn đề nghiêm trọng.

Tôi chắc là Eden Hazard chẳng có vấn đề nghiêm trọng cả. Anh ta chỉ quá mệt thôi. Còn cô ta đã khiến chúng tôi lo lắng khi đối diện với tình huống phản công mà không có đủ người cần thiết”.

Sau đó, mọi chuyện còn đẩy đi xa hơn khi HLV Mourinho cấm nữ bác sĩ tiếp xúc với đội bóng hay ở cùng khách sạn nơi cầu thủ Chelsea trú ngụ.

Bức xúc với cách hành xử chẳng ra đâu của Mourinho, Carneiro quyết định nghỉ việc và đưa chuyện này ra tòa, khiến Chelsea lẫn chiến thuật gia người Bồ Đào Nha gặp vô số rắc rối. Cuối cùng, cô cũng được Chelsea bồi thường.

Hậu trường - Eva Carneiro: Nữ bác sỹ xinh đẹp bị Mourinho mắng chửi giờ ở đâu? (Hình 2).

Eva Carneiro hiện làm việc ở Qatar

Eva Carneiro hành nghề y ở Gibralta và giờ là Qatar

Năm 2016, Carneiro quyết định không làm bác sỹ cho bất kỳ CLB nào để đảm nhận công việc tại một phòng khám ở Gibraltar. Trên trang cá nhân của mình, Phòng khám y tế chuyên khoa Gibraltar đã đưa ra thông báo về sự có mặt của cựu bác sĩ Chelsea: "Bác sĩ Carneiro chuyên điều trị cho những vận động viên thể thao và những cá nhân hoạt động thể chất khác.

Cô ấy không chỉ có thể xử lý mọi vấn đề liên quan đến cơ bắp, dây chằng, gân, xương mà còn cả các bệnh mãn tính ảnh hưởng đến hoạt động thể chất như hen suyễn và tiểu đường. Ngoài ra, Carneiro cũng sẽ tư vấn cách ngăn ngừa chấn thương, những bài tập dinh dưỡng để bổ sung và nâng cao phong độ”.

Năm 2021, Carneiro trở lại với bóng đá nhưng trong tư cách chủ sở hữu của Lewes FC - tham gia cùng Judy và Andy Murray với tư cách là nhà đầu tư vào câu lạc bộ. Cô làm vậy khi nhìn thấy chiến dịch của họ có tên #CallHimOut - được giương cao để làm nổi bật vấn đề bạo lực đối với phụ nữ.

Bây giờ, Carneiro đang có mặt ở Qatar và làm việc với Bệnh viện Y học Thể thao và Chỉnh hình Aspetar ở Qatar – nơi các cầu thủ thể thao thường xuyên được thăm khám, chẩn đoán và tư vấn về việc điều trị chấn thương trong thể thao thành tích cao.

Sự xuất hiện của nữ bác sỹ xinh đẹp như Carneiro sẽ thu hút được quan tâm của các fan, nhất là tại giải đấu lớn như VCK World Cup lần đầu tiên được tổ chức vào cuối năm.

DUY PHONG

Mourinho và Conte dẫn đầu top 5 HLV nhận tiền đền bù cao nhất lịch sử

Thứ 5, 24/03/2022 | 11:03
Trong nhiều năm qua, các CLB sẵn sàng sa thải HLV mỗi khi không đáp ứng được yêu cầu. Dưới đây là 5 trường hợp nhận tiền đền bù cao nhất lịch sử bóng đá.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.