Facebook xác nhận bị tin tặc tấn công

Facebook xác nhận bị tin tặc tấn công

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:25
0
Trang mạng xã hội hàng đầu thế giới Facebook ngày thứ sáu (15.2, giờ Mỹ) xác nhận từng là mục tiêu của hàng loạt vụ tấn công mạng được thực hiện bởi nhóm tin tặc chưa rõ danh tính.

Theo Reuters, đại diện Facebook cũng cho biết họ không tìm thấy các bằng chứng cho thấy dữ liệu cá nhân của khách hàng (người dùng) đã bị xâm phạm.

Công nghệ - Facebook xác nhận bị tin tặc tấn công“Hồi tháng trước, các chuyên gia bảo mật tại Facebook phát hiện ra các hệ thống của mình từng là mục tiêu của một vụ tấn công phức tạp”, Facebook cho hay trên trang cá nhân của công ty vào chiều thứ sáu 15.2. Đại diện Facebook cho biết thêm: "Cuộc tấn công diễn ra khi nhiều nhân viên của hãng ghé thăm một website phát triển ứng dụng di động vốn đã bị tấn công trước đó”.

Bên cạnh đó, đại diện Facebook cũng cho biết họ không “đơn độc” trong đợt tấn công này, và điều này rõ ràng là Facebook muốn ám chỉ đến loạt vụ tấn công bảo mật nhằm vào các tờ báo uy tín của nước Mỹ như New York Times, Washington Post và Wall Street Journal vừa được công bố dạo gần đây.

Theo TNO

Vì sao cặp đôi cập nhật 'chuyện chúng mình' lên Facebook?

Thứ 7, 16/02/2013 | 10:28
Có một sự thật không thể chối cãi đó là giới trẻ ngày càng cập nhật nhiều chuyện tình cảm lên Facebook. Chuyện này không những làm cho các FA “nóng mặt” mà còn có thể dẫn đến nhiều hệ lụy hơn bạn nghĩ.

'Nút Like không phải của Facebook'

Thứ 4, 13/02/2013 | 13:50
“Khi bạn đạt tới một đỉnh cao nào đó, bạn sẽ liên tục bị nhòm ngó”, điều này hoàn toàn đúng với Facebook khi mạng xã hội này lại một lần nữa chuẩn bị phải hầu tòa, lần này là vì quyền sở hữu nút Like.

Bảo vệ tối ưu cho tài khoản Facebook

Chủ nhật, 10/02/2013 | 13:06
Để bảo mật quyền riêng tư của người dùng trên Facebook, người dùng có thể tham khảo một số cách làm dưới đây để bảo đảm an toàn cho trang mạng xã hội của mình trong năm mới.

Cai Facebook với hợp đồng trị giá 200 USD

Thứ 6, 08/02/2013 | 08:14
Ông Paul Baier sống ở Mỹ đồng ý trả 200 USD cho con gái mình, Rachel Baier, để cô bé tự cách ly với Facebook trong 5 tháng.

Facebook cập nhật 'Timeline một cột' tại Việt Nam

Thứ 3, 05/02/2013 | 14:27
Một số người dùng Facebook tại Việt Nam đã may mắn có cơ hội trải nghiệm trước giao diện mới này. Ngoài ra thanh Facebook Search đột ngột xuất hiện trên Chrome cũng là một điểm đáng chú ý.