Fan cuồng Kpop viết tâm thư gửi quán quân The Voice Kids

Fan cuồng Kpop viết tâm thư gửi quán quân The Voice Kids

Thứ 5, 19/09/2013 | 08:44
0
Trên trang cá nhân của Quang Anh, một người hâm mộ có tên YB-Tae-e đã viết một bức thư khá dài cho The Voice Kids để chia sẻ về sự mến mộ của mình đối với 'thần tượng nhí'.

Qua nội dung bức thư có thể thấy đây là một fan đồng hương Thanh Hóa của Quang Anh, còn rất gần trường Quang Anh học, vì cô thường xuyên 'nhìn từ xa' thần tượng của mình.

Sự kiện - Fan cuồng Kpop viết tâm thư gửi quán quân The Voice Kids

Dưới đây là toàn bộ nội dung bức thư:.

"Bạn Quang Anh của chị ơi!

Em có biết là dạo này chị bỏ hẳn Kpop để cả ngày nghe đi nghe lại các bài hit của em không? Em làm chị bị nghiện bài Quê nhà, Sắc màu rồi cả Chiếc khăn piêu, Come together nữa, ...

Cả ngày hễ rảnh lúc nào là lên mạng đọc báo, tìm kiếm thông tin về em. Em làm chị vui nhiều, và cũng làm chị hẫng nhiều đấy nhóc ạ.

Giá như chị biết về em sớm hơn nhỉ? Từ cái thời mà bạn Quang Anh đi thi Hoa Phượng Đỏ ý! Giá như The Voice Kids đừng làm thay đổi cuộc sống của em quá nhiều như thế này.

Giá như 1 cậu nhóc lớp 7 chỉ phải lo ăn, lo học mà chẳng phải lận đận chạy show sau chung kết. Giá như cái hôm thứ 6 ngày 13 ấy mẹ em bảo em vừa về và đang nghỉ trong nhà. Và cũng ngay cái tối hôm đó, giá như chị bớt nhác đi 1 chút thì có lẽ chị được gặp em rồi.

The Voice Kids kết thúc, tự nhiên chị buồn, buồn vì chẳng được ngắm mấy đứa nhỏ tinh nghịch, ngây ngô trong team Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang và Thanh Bùi. Bây giờ thì chẳng còn được nghe bọn em hát.

Cái tối thứ 7 bây giờ nhạt lắm, vô vị lắm vì chẳng còn gì mà trông mà ngóng, mà háo hức đến 9 giờ. Buồn !!! Và cũng giá như sắp tới đây, em đừng ra Hà Nội học nữa thì vui nhỉ? Biết đâu cứ chiều thứ 6 mỗi tuần, chị lại mò xuống nhà, xuống trường em để nghe ngóng thông tin, để nhìn trộm cho đỡ nhớ. Và cũng biết đâu, chị lại được nhìn em từ xa thêm nhiều lần nữa. Chị cũng rất tham vọng được có 1 tấm ảnh chụp cùng với em - người nổi tiếng ạ . Có lẽ là rất vui .

Xong đêm chung kết, em về nhà. Cứ tưởng em sẽ đi học trở lại, ai ngờ tối thứ 5 em diễn ở Hà Nội. Thứ 6, gần đến giờ diễn ở Thanh Hóa - em về, sáng thứ 7 lại lục đục dậy đi cho kịp chương trình buổi tối ngay hôm đó. Thương em quá, dù rất muốn được nhìn em trên sân khấu và tỏa sáng, nhưng em mệt mỏi, gầy đi và xanh xao như này, chị chẳng muốn em đi hát nữa đâu.

Em ra Hà Nội rồi, quê mình không mất hẳn nhưng cũng thiếu đi 1 người, vắng đi 1 đứa con tinh thần. Biết là ra đó, em có cơ hội để phát triển tài năng, nhưng mà lo học đi đã nhá. Quán quân mà học kém thì không được đâu.

Vẫn biết em muốn kiếm tiền về cho mẹ xây nhà, trang trải cuộc sống cho gia đình, nhưng mà đi show ít thôi, gắng học cho giỏi và nhớ giữ gìn sức khỏe.

Trước kia chị bị thích bạn Đại và Duy Bi cơ, nhưng chính những phóng sự, bài báo về hoàn cảnh, những câu chuyện về em và cả những bài ca em hát mà chị dần bị cảm nắng cái ''anh'' này. Bây giờ, chắc phải bỏ Kpop để yêu em thôi.

Tự dưng cả ngày tương tư đến cái ''anh'' mặt khỉ, cả ngày nghe nhạc em hát và bây giờ chính thức bị "cuồng" bạn Quang Anh.

Yêu em cực, bị cuồng em nhiều cực, và chị cũng nhớ bạn Quang Anh nhiều nhiều. Thương em, quý em, yêu em và cả "cuồng" em nữa. Cảm phục em qua tiếng hát, tài năng, nghị lực sống. Chị nhắc lại thêm 1 lần nữa nhé, nốt lần này nữa thôi: Quang Anh êiiii, chị yêu em, yêu em, yêu em!".

Trang phương

Ngọc Duy: 'Sau đêm chung kết em không thích Quang Anh nữa!'

Thứ 7, 14/09/2013 | 09:50
Đó là chia sẻ rất hồn nhiên của giải bạc chương trình The Voice Kids 2013.

Hạnh phúc đời thường của quán quân The Voice Kids - Quang Anh

Thứ 6, 13/09/2013 | 15:01
Đằng sau chiến thắng mùa The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) đầu tiên, khán giả vẫn thấy ở Quang Anh là một cậu bé rất đỗi ngây thơ và tràn đầy tình yêu âm nhạc.

Xôn xao 7 lí do Quang Anh vô địch The Voice Kids

Thứ 4, 11/09/2013 | 21:22
Với phong cách âm nhạc đa màu sắc, chuyên nghiệp, Quang Anh thực sự là ứng cử viên nặng kí cho vị trí quán quân The Voice Kids năm nay.

Căn nhà đơn sơ của Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Quang Anh

Thứ 4, 11/09/2013 | 13:46
Ba mẹ con Quang Anh sống trong căn nhà khá đơn sơ và không có đồ đạc gì giá trị

Quang Anh sẽ bị Cát Tiên Sa vắt kiệt sức?

Thứ 4, 11/09/2013 | 13:29
Dư luận ‘giật mình” khi hay tin, gia đình bé Quang Anh đã đặt bút ký hợp đồng với Cty Cát Tiên Sa.

Hé lộ hợp đồng ca sĩ độc quyền của Quang Anh The Voice Kids

Thứ 2, 09/09/2013 | 18:17
Ngoài suất học bổng trị giá 108 triệu chia đều cho 3 năm học, cậu nhóc xứ Thanh vừa chính thức ký hợp đồng ca sĩ độc quyền với công ty sản xuất chương trình "Giọng hát Việt nhí".