Fan hâm mộ bàng hoàng khi nữ ca sĩ thần tượng Goo Hara qua đời ở tuổi 28

Fan hâm mộ bàng hoàng khi nữ ca sĩ thần tượng Goo Hara qua đời ở tuổi 28

Chủ nhật, 24/11/2019 | 19:21
0
Nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ thần tượng nhóm Kara – Goo Hara hiện đang được cơ quan chức năng giữ kín.

Năm 2019 quả là một năm phủ đầy hoa trắng đối với showbiz Hàn khi 2 nữ thần tượng nổi tiếng một thời đều tìm đến cái chết như một sự giải thoát.

Theo tin mới nhấttừsở cảnh sát Gangnam, nữ ca sĩ Goo Hara – bạn thân của cố nghệ sĩ Sulli đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul vào lúc 18h30 ngày 24/11(giờ địa phương). Hiện cảnh sát đang xác minh nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Sự kiện - Fan hâm mộ bàng hoàng khi nữ ca sĩ thần tượng Goo Hara qua đời ở tuổi 28

Yên nghỉ nhé, bạn đã mệt rồi, Goo Hara!

Được biết trước khi qua đời, tức vào hôm qua (23/11), Goo Hara đã đăng tải một bức hình lên Instagram cá nhân với chú thích "Chúc ngủ ngon"đầy ẩn ý.

Ngày 25/5 vừa qua, Goo Hara đã cố tìm đến cái chết và được quản lý kịp thời đưa đi cấp cứu sau khi căn bệnh trầm cảm của cô ngày một đáng lo ngại.

Cô từng viết trên SNS cá nhân rằng: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".

Vào hồi tháng 10, cái chết của Sulli khiến Goo Hara một lần nữa rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Cô từng livestream, khóc nức nở: "Chị cũng muốn tới nơi đó. Sulli à, chị yêu em. Chị xin lỗi, xin lỗi vì không còn sự lựa chọn nào khác ngoài sống tiếp thế này".

Sự kiện - Fan hâm mộ bàng hoàng khi nữ ca sĩ thần tượng Goo Hara qua đời ở tuổi 28 (Hình 2).

Tâm trạng của Goo Hara rất tồi tệ sau cái chết của người bạn thân.

Goo Hara sinh năm 1991, sinh ra và lớn lên tại Gwangju, Hàn Quốc.

Trước khi ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc Kara, cô từng tham gia cuộc thi tuyển chọn thanh thiếu niên ưu tú của SM Town vào năm 2005.

Sự kiện - Fan hâm mộ bàng hoàng khi nữ ca sĩ thần tượng Goo Hara qua đời ở tuổi 28 (Hình 3).

Goo Hara (ngoài cùng bên phải) rạng rỡ ở bên nhóm nhạc Kara.

Năm 2007, cô lại tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng của công ty JYP Entertainment tuy nhiên cô đã không may mắn ở vòng loại.

Với nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu, Goo Hara từng làm người mẫu cho một trang bán hàng trực tuyến, và được phát hiện sau khi bức ảnh chụp cô được đăng tải trên trang chủ của công ty DSP.

Sau đó, Goo Hara đã được chọn làm thành viên của Kara và ra mắt năm 2008.

Không chỉ là ca sĩ thần tượng, một mẩu nhà Kara còn được biết đến với vai trò diễn viên qua các bộ phim như: The person is coming, City hunter, Secret love...

Về đời tư, Goo Hara từng hẹn hò ca sĩ Yong Jun Hyung năm 2011, và xác nhận chia tay năm 2013 vì muốn tập trung cho công việc.

10 năm trở lại đây, showbiz Hàn luôn phải đón nhận những câu chuyện đáng buồn.

Lee Hye Ryeon- UNee (2007), Jung Da Bin (2007), Lee Chang Yong (2009), Choi Jin Sil (2008), Jang Ja Yeon (2009), Woo Seung Yeon (2009), Park Yong Ha (2010), Jong Hyun SHINee (2017), Sulli, Goo Hara (2019), chưa bao giờ lành giải trí Hàn Quốc lại liên tiếp đón nhận những chấn động mạnh đến vậy.

Cái chết của các thần tượng trẻ khiến công chúng đặt dấu hỏi về những áp lực mà các nghệ sĩ xứ Hàn phải gánh chịu, đằng sau ánh đèn sân khấu và thảm đỏ rực rỡ.

Ánh sáng hào quang và danh vọng không chỉ mang lại sự nổi tiếng với những giá trị không thể đong đếm. Nhưng chính nơi có nguồn ánh sáng ấy lại ẩn chứa vô vàn bí mật chưa ai đủ dũng cảm để khơi phá.

Ở Hàn Quốc, tự tử được xem là hình thức giải thoát bản thân ra khỏi những khó khăn mà bản thân đang chịu đựng.

Đừng để những bế tắc vô hình cướp cuộc sống hữu hình đáng trân trọng trên thế giới đáng sống này!

Minh Anh 

Thế giới này không chỉ có một Sulli

Thứ 4, 16/10/2019 | 13:46
Tôi thấy ngạc nhiên, không ngờ nhiều người yêu quý Sulli đến vậy. Nhưng chỉ đến khi cô gái ấy chọn cách đau thương nhất để giải thoát, những mỹ từ mới được thốt ra để an ủi linh hồn người đã khuất.

Nhiều sao Hàn bị trầm cảm dẫn đến tự tử trong 10 năm trở lại đây

Thứ 5, 04/07/2019 | 14:00
Công chúng Hàn Quốc liên tục nghe tin nhiều nghệ sĩ trong nước tự tử vì bệnh trầm cảm, trong vòng hơn 10 năm trở lại đây, trường hợp gần mới đây nhất là nữ diễn viên Jeon Mi Seon.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?