Fan nữ khốn khổ đòi 74,1 triệu đồng mua vé xem Lee Min-ho

Fan nữ khốn khổ đòi 74,1 triệu đồng mua vé xem Lee Min-ho

Thứ 3, 30/07/2013 | 21:05
0
Bỏ hàng triệu đồng để mua vé xem sô diễn của ngôi sao Hàn Quốc Lee Min-ho, nhiều khán giả choáng váng vì sô diễn này bất ngờ bị hủy bỏ và không biết khi nào mới nhận lại được tiền mua vé của mình.

Cho đến chiều 30-7, Người đưa tin tiếp tục nhận được những phản hồi của những người mua vé chưa được hoàn trả tiền. Trong đó, đáng chú ý là đại diện của fansite Minoz Viet Nam trên facebook cho biết, đã bỏ số tiền 74.100.000đ để mua 22 VIP vé xem chương trình biểu diễn của Lee Min-ho tại Việt Nam. Hiện nhiều fan Việt đang nóng lòng chờ BTC sớm hoàn trả lại tiền.

Hậu trường - Fan nữ khốn khổ đòi 74,1 triệu đồng mua vé xem Lee Min-ho

Hóa đơn Fans nữ đã chi tới 74,1 triệu đồng mua vé để xem thần tượng Lee min-ho

Liên quan đến việc Lee Min-ho concert in Vietnam – My everything Global tour 2013 dự kiến sẽ diễn ra tại Cung thể thao Quần ngựa Hà Nội đêm 3-8 bị hủy bỏ, ông Quốc Chiêm, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết, lý do hủy sô diễn mà VDC Entertainment, đơn vị tổ chức đưa ra bán được quá ít vé. Đến ngày 29-7 số lượng vé được bán ra là 122, tổng số tiền thu được hơn 458 triệu đồng.

Tuy nhiên trước đó, tại cuộc họp báo ngày 26-6 tại Hà Nội, VDC Entertainment cho hay đã bán được khoảng 2000 /3.500 vé, hơn 1.000 vé còn lại sẽ được chia làm hai đợt từ 27.6 đến 6.7 dành cho fan của Lee Min-ho và các khách hàng mua số lượng lớn. Đợt thứ hai sẽ được bán online từ ngày 7.7. BTC sô diễn cũng vẽ ra khá nhiều điều thú vị về chương trình và hứa hẹn đây sẽ là một chương trình biểu diễn của một “ngôi sao” Hàn Quốc được giới trẻ Việt Nam mong đợi.  BTC cũng khẳng định để đạt được thỏa thuận mời Lee Min-ho sang Việt Nam họ đã mất hai năm thương thảo và tất cả thiết bị âm thanh, ánh sáng phục vụ cho sự xuất hiện của Lee Min-ho đều được thuê từ nước ngoài, an ninh cũng được đảm bảo bậc nhất.  Giá vé xem chương trình dao động từ 2 triệu đến 4,2 triệu.

Hậu trường - Fan nữ khốn khổ đòi 74,1 triệu đồng mua vé xem Lee Min-ho (Hình 2).

 

Ngôi sao Lee Min-ho bất ngờ lùi vô thời hạn lịch diễn ở Việt Nam khiến fan hẫng hụt

Giải thích về số vé bán chênh lệch được đưa ra trước báo chí và cơ quan quản lý, bà Thu Thủy, đại diện cho VDC Entertainment, cho biết khi tổ chức họp báo, công ty này đã được khoảng 2000 người đặt mua vé thông qua web nhưng đến ngày 29-7 mới bán được 122 vé.

Bà Thủy cũng nói thêm, công ty này rất bất ngờ khi nhận được thông tin hoãn đêm diễn từ phía Hàn Quốc. Ông Quốc Chiêm khẳng định, với tư cách là đơn vị cấp phép biểu diễn, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã yêu cầu công ty phải có thông cáo báo chí công khai xin lỗi khán giả, nói rõ lí do hoãn và xin hoàn trả tiền vé đã bán qua mạng. Đồng thời công ty này cũng phải cam kết với khán giả thời gian trả tiền, và nếu qua thời gian đó không trả tiền thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Trước yêu cầu này của cơ quan quản lý, bà Thu Thủy cho hay, công ty này đang hoàn thành thủ tục công văn giấy tờ rồi mới tính đến chuyện thông báo trả lại tiền cho fan như thế nào. “Hiện công ty luôn bố trí nhân viên trực để trả lời email và điện thoại của fan để họ không hoang mang”- bà Thủy cho hay.
Dung Nhi

Bất cập quanh show Lee Min Ho tại HN hủy vô thời hạn

Thứ 3, 30/07/2013 | 11:55
Công ty quản lý của Lee Min Ho đã chính thức lên tiếng về việc hủy show của ngôi sao Hàn này tại HN, khán giả có vé trong tay lo lắng làm cách nào để có thể hoàn lại tiền mua vé.

Sốt với bộ ảnh mới của "người tình" Lee Min Ho

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
– Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo”, Park Min Young đang là một trong những gương mặt quảng cáo sáng giá của Hàn Quốc. Mới đây, tên tuổi của nữ diễn viên này lại càng trở nên vang dội khi cô đóng cặp và nảy sinh chuyện “phim giả tình thật” với chàng Xoăn Lee Min Ho trong bộ phim City hunter .

Mời fan cuồng nhìn ảnh xấu xí lúc nhỏ của sao Hàn

Thứ 4, 13/02/2013 | 14:03
Rất nhiều sao Hàn đã nhờ đến “dao kéo” để có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Sao nữ Hàn 'tự thú' khi diễn cảnh nóng

Thứ 6, 05/07/2013 | 10:50
Bạn phân vân tự hỏi liệu các nữ diễn viên có cảm thấy xao động không khi diễn cảnh thân mật với đồng nghiệp, đặc biệt là những tài tử điển trai quyến rũ? Câu trả lời là có!

Những nữ sinh Việt được sánh với vẻ đẹp sao Hàn

Thứ 2, 01/04/2013 | 07:50
Những điểm tương đồng giữa gương mặt, ánh mắt hay nụ cười khiến cho khá nhiều nữ sinh Việt được ví von với sao Hàn.