Fan nữ nóng bỏng cầu xin Haaland gia nhập MU

Thứ 2, 02/05/2022 | 09:31
0
Người đẹp Na Uy Ann Mari Olsen đã cầu xin tiền đạo Erling Haaland hãy chọn Old Trafford làm điểm đến tiếp theo.
Hậu trường - Fan nữ nóng bỏng cầu xin Haaland gia nhập MU

Tiền đạo của Borussia Dortmund có vẻ sẽ rời Bundesliga vào mùa hè này. Và Manchester United là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Na Uy.

Mới đây, nữ diễn viên Olsen đã cầu xin Haalan gia nhập đội bóng yêu thích của cô. Người đẹp 33 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh chụp trên Instagram khi mặc một chiếc áo đấu có tên của Haaland ở mặt sau. Và cô ấy chú thích cho bức ảnh: "Hãy mặc màu đỏ vào mùa tới..." cùng biểu tượng cảm xúc ngón tay chéo vào tin nhắn của mình.

Các báo cáo trước đây đã nói rằng đối thủ lớn nhất của Man United là Manchester City đang tiến gần tới việc có được chữ ký của Haaland và đã đồng ý mức 500.000 bảng mỗi tuần với cầu thủ này.

Hậu trường - Fan nữ nóng bỏng cầu xin Haaland gia nhập MU (Hình 2).

Trở ngại duy nhất đối với Haaland là dấu hỏi về tương lai của huấn luyện viên Pep Guardiola. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là sẽ gia hạn hợp đồng tại Etihad, điều này đã mang lại cho Haaland sự đảm bảo mà anh ấy cần.

Thực tế, Man United đã có thể chiêu mộ Haaland vào tháng 1 năm 2020. HLV của MU khi đó là Ole Gunnar Solskjaer đã rất nỗ lực chiêu mộ người đồng hương nhưng bất thành.

Sau đó, Haaland gia nhập Borussia Dortmund với giá 18 triệu bảng và nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi tới 85 bàn và có 23 kiến tạo chỉ sau 87 lần ra sân cho đội bóng Vàng - Đen.

Giám đốc Hans-Joachim Watzke của Dortmund mới đây cho biết: "Chúng tôi đã đưa cho Erling Haaland một điều khoản giải phóng... nếu không anh ấy đã đến Manchester United".

Trong khi đó, Olsen đã lên tiếng về sự ủng hộ của cô đối với Man United trong quá khứ. Cô từng yêu cầu những người ủng hộ ngừng chỉ trích Jesse Lingard sau khi anh được chỉ định là đội trưởng trong trận gặp Astana vào năm 2019.

Những hình ảnh nóng bỏng của Ann Mari Olsen với áo đấu của MU:

Hậu trường - Fan nữ nóng bỏng cầu xin Haaland gia nhập MU (Hình 3).
Hậu trường - Fan nữ nóng bỏng cầu xin Haaland gia nhập MU (Hình 4).
Hậu trường - Fan nữ nóng bỏng cầu xin Haaland gia nhập MU (Hình 5).

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Haaland đắm đuối khi tập chung cùng người mẫu tóc vàng xinh đẹp

Thứ 7, 30/04/2022 | 10:53
Chân sút trẻ Erling Haaland của Borussia Dortmund bị phát hiện rất chăm chú và nhìn cô nàng tóc vàng tuyệt đẹp Pamela Reif khi được chỉ các động tác tập yoga.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.