Fan nữ quyến rũ nhất của ĐT Anh 'cực kết' ngôi sao của MU

Thứ 3, 22/11/2022 | 11:16
0
Một người mẫu được mệnh danh là cổ động viên quyến rũ nhất nước Anh đã tiết lộ rằng cô đặc biệt để mắt đến một ngôi sao của Tam sư.
Hậu trường - Fan nữ quyến rũ nhất của ĐT Anh 'cực kết' ngôi sao của MU

Người mẫu quyến rũ Grace Teal cho biết cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United sẽ trở thành một ngôi sao hoàn hảo đồng thời cô cũng ủng hộ đội tuyển Anh tại World Cup.

Người đẹp trước đó từng thoát y trước trận tứ kết EURO 2020 gay cấn của Anh với Ukraine.

Mặc dù vào thời điểm đó đã nói rằng đó sẽ là lần chụp ảnh nóng "cuối cùng" nhưng cô đã thay đổi quyết định và cổ vũ cho đội bóng của Gareth Southgate bằng một bộ sưu tập những bức ảnh nóng mới.

Grace trước đó đã thừa nhận có tình cảm với ngôi sao của Manchester City, Jack Grealish tại EURO. Cô tiết lộ rằng "luôn thích một cậu bé biểu tượng" và nói rằng Jack sẽ "rất hạnh phúc vì điều đó".

Tuy nhiên, có vẻ như người mẫu gần đây đã thay đổi tình cảm của mình. Vượt qua ranh giới đỏ/xanh, giờ đây cô tập trung ánh mắt vào Marcus Rashford của Manchester United.

Grace nói: “Đội bóng của chúng tôi năm nay trông rất mạnh, chúng tôi có một dàn cầu thủ giỏi nhưng tôi đặc biệt để mắt tới Marcus Rashford. Anh ấy trông thật tuyệt".

Nói về quyết định tái gia nhập thế giới người mẫu quyến rũ cho giải đấu, cô giải thích: "Tôi đã nói rằng EURO sẽ là buổi chụp cuối cùng của tôi với tư cách là một người mẫu quyến rũ vì tôi đang tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng hình ảnh của mình".

"Nhưng tôi đã quyết định đứng sau các chàng trai một lần nữa và hy vọng sẽ mang lại may mắn cho họ. Tôi thực sự mong chờ World Cup và tôi đã mua áo đấu sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên, tôi rất nóng lòng được mặc nó trong trận đấu với Iran".

Người đẹp nói thêm rằng cô sẽ cùng với hàng triệu người hâm mộ khác trên khắp đất nước đến một quán rượu địa phương để xem Tam Sư thi đấu.

Cô nói: "Tôi sẽ hỗ trợ các cậu bé suốt chặng đường và cùng với bạn bè của tôi cổ vũ cho họ. Nào các chàng trai, hãy mang cúp về nhà".

Những hình ảnh nóng bỏng của Grace Teal:

Hậu trường - Fan nữ quyến rũ nhất của ĐT Anh 'cực kết' ngôi sao của MU (Hình 2).
Hậu trường - Fan nữ quyến rũ nhất của ĐT Anh 'cực kết' ngôi sao của MU (Hình 3).
Hậu trường - Fan nữ quyến rũ nhất của ĐT Anh 'cực kết' ngôi sao của MU (Hình 4).
Hậu trường - Fan nữ quyến rũ nhất của ĐT Anh 'cực kết' ngôi sao của MU (Hình 5).

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Anh

HLV Southgate đi vào lịch sử ĐT Anh sau chiến thắng trước Iran

Thứ 3, 22/11/2022 | 01:02
HLV Southgate đã có chiến thắng thứ 9 ở những giải đấu lớn (Euro/World Cup), tốt hơn bất cứ HLV người Anh nào trong quá khứ.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.