Fan nữ 'tống tiền' Đan Trường bị hack sạch tài khoản

Fan nữ 'tống tiền' Đan Trường bị hack sạch tài khoản

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:05
0
Sau khi đưa ra hàng loạt những chứng cứ chứng minh Đan Trường lợi dụng mình, sáng nay, Facebook và email của Dung Peppy đã bị một nhân vật bí mật hack.

> Sau scandal Đan Trường: 3 lưu ý tránh bị 'lừa tình, lừa tiền' khi yêu

Sự kiện - Fan nữ 'tống tiền' Đan Trường bị hack sạch tài khoản

Facebook của Dung PP bị hack, kéo theo nhiều chứng cứ tố cáo Đan Trường bị mất.

Những ngày qua, dư luận dậy sóng vì scandal liên quan tới chuyện tình - tiền của nam ca sĩ Kiếp ve sầu. Sự xuất hiện bất ngờ của một cô gái trẻ - Việt Kiều Úc - Dung Peppy với những chứng cứ xác thực nhằm tố Đan Trường lợi dụng tình cảm và lòng tin để lừa tình, lừa tiền cô đã khiến công chúng ngạc nhiên.

  Sự kiện - Fan nữ 'tống tiền' Đan Trường bị hack sạch tài khoản (Hình 2).

Đan Trường và Dung Peppy thời còn mặn nồng.

Trong thời gian ấy, Facebook và email được Dung Peppy coi là là trợ thủ đắc lực giúp cô gái trẻ lên tiếng bảo vệ danh dự, cũng như "vạch mặt" nam ca sĩ cô từng thần tượng và từng yêu. Dung Peppy liên tiếp tung những thông tin, hình ảnh về mối quan hệ tình cảm của hai người trước đây, chụp lại tin nhắn, email trò chuyện tình cảm hoặc mượn tiền của Đan Trường với cô. Rất nhiều sự thật chưa ai biết về Đan Trường được phơi bày trên mạng xã hội của cô gái trẻ.

  Sự kiện - Fan nữ 'tống tiền' Đan Trường bị hack sạch tài khoản (Hình 3).

Dung PP cùng chồng sắp cưới.

Khi cả hai bên đều đã thấm mệt nhưng cuộc tranh đua vẫn chưa có hồi kết, đúng sai vẫn chưa ngã ngũ thì sáng nay, Facebook và email cá nhân của Dung Peppy, nơi lưu trữ nhiều thông tin tố cáo Đan Trường đã bị hack. Chính chồng sắp cưới của cô gái trẻ đã đích thân lên thông báo việc tài khoản của Dung Peppy bị mất không rõ dụng ý: "Facebook vợ mình đang bị hack, mọi người cẩn thận ạ... vì không có laptop ở nhà nên chưa lấy được lại ngay"; "Lần này bị hack cả facebook lẫn email... Khó lấy được... Không hiểu ai đang làm những trò như vậy... Quá khinh!".

 Sự kiện - Fan nữ 'tống tiền' Đan Trường bị hack sạch tài khoản (Hình 4).

Dù chưa thể xác minh ai làm như vậy và với mục đích gì, nhưng nhiều người cũng "đoán già đoán non" ra thủ phạm. Khi những căng thẳng lên tới đỉnh điểm, người ta nghĩ ngay tới Đan Trường và fan của anh đã nhúng tay vào việc này nhằm "bịt miệng" Dung Peppy. 

Đây không phải lần đầu tiên tài khoản mạng cá nhân của Dung Peppy bị mất. Ngay sau hôm Đan Trường tuyên bố bị fan nữ "tống tiền", Facbook của cô gái này đã lâm vào tình trạng không thể truy cập. Tuy nhiên sau đó, vì vẫn còn tài khoản email nên Dung Peppy đã lấy lại được trang facebook. Nhưng lần này, tin tặc cao tay hơn khi lấy đi cả tài khoản Facebook lẫn email, rất khó để cô xin lại.

Suốt hơn 15 năm theo nghiệp cầm ca, Đan Trường gần như không vướng bất cứ scandal nào. Dưới bàn tay "phù thủy"  của ông bầu Hoàng Tuấn cộng thêm bản tính hiền lành, không thích thị phi, Đan Trường trong mắt hàng triệu người hâm mộ Việt là một thần tượng "sạch sẽ". Anh từng tuyên bố nhiều lần trước đó rằng: "Tôi sợ scandal".

Theo Công Lý

Fan 'cuồng' nhất quyết chia tay người yêu vì Đan Trường

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:07
Trên mạng xã hội đang chia sẻ bức ảnh chụp status của một bạn nữ đòi chia tay người yêu vì người yêu đã nói xấu thần tượng Đan Trường.

Fan Đan Trường: 'Tiền còn lại, coi như bố thí một NS nghèo'

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:18
Dung tâm sự, cô muốn mọi việc sớm khép lại, vì điều cô mong muốn nhất là mọi người thấy được con người của Đan Trường thì đã thực hiện được.

'Đan Trường và fan cuồng đều đã thực hiện giao dịch trái pháp luật'

Thứ 2, 15/07/2013 | 14:15
"Hành vi tống tiền sẽ bị xử lý theo tội danh cưỡng đoạt tài sản quy định tại điều 135 Bộ luật hình sự. Theo đó, người nào đe dọa sẽ dùng vũ lực hoặc có thủ đoạn khác uy hiếp tinh thần người khác nhằm chiếm đoạt tài sản, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm" - Luật sư Ngô Ngọc Trai cho biết.

'Cô gái tống tiền' tung chiêu cuối vạch mặt Đan Trường

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:54
Những lời lẽ ngọt ngào xen lẫn nỗi đau đáu về món nợ chưa thể trả hết là những gì Đan Trường vẫn nhắc đi nhắc lại trong bức thư gửi người tình.