Fan nữ xinh đẹp không muốn Liverpool giống Man City hay Chelsea

Thứ 4, 09/11/2022 | 09:13
0
Cô nàng Sakia Jade tin rằng các chủ sở hữu tỷ phú nên được thay thế bởi những người ủng hộ trong bối cảnh Fenway Sports Group rao bán Liverpool.
Hậu trường - Fan nữ xinh đẹp không muốn Liverpool giống Man City hay Chelsea

Chủ sở hữu Fenway Sports Group của CLB Liverpool hôm thứ Hai đã công bố kế hoạch bán câu lạc bộ sau 12 năm cầm quyền.

Tiết lộ gây sốc không có gì đáng ngạc nhiên khi dẫn đến việc nhiều ông trùm kinh doanh tỷ phú được liên kết với việc tiếp quản Anfield do câu lạc bộ được cho là có giá trị 3,5 tỷ bảng.

Nhưng người đẹp Babestation và người hâm mộ Liverpool, Saskia Jade, không muốn câu lạc bộ của mình trở thành một Manchester City hoặc Chelsea khác.

Thay vào đó, cô gái tóc nâu tuyệt đẹp đã kêu gọi những người ủng hộ đồng nghiệp của mình đến với nhau và chung tay mua lại đội bóng.

Cô nói: “Không ai yêu Liverpool hơn những người hâm mộ, và chúng tôi cũng là nguồn tiền của câu lạc bộ. Vì vậy, chắc chắn nó có ý nghĩa rằng người hâm mộ là chủ sở hữu của câu lạc bộ? Nếu nó hiệu quả với Barcelona, thì nó có thể hiệu quả với Liverpool FC”.

Barcelona nổi tiếng sở hữu bởi sự ủng hộ của người Catalan hơn là bất kỳ cá nhân nào, và hoạt động như một câu lạc bộ chỉ có thành viên, hiện có hơn 144.000 thành viên. Bất kỳ quyết định lớn nào đều phải được bỏ phiếu bởi các thành viên.

Saskia tiếp tục nói: "Liverpool giống với Barcelona về nhiều mặt, đó là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, và là một thành phố có tính độc lập tương tự".

Tuy nhiên, mặc dù được so sánh với Barcelona, câu lạc bộ Tây Ban Nha ngày càng trở nên kém cỏi về vấn đề tài chính trong những năm gần đây do quản lý yếu kém ở cấp cao nhất. Trong khi đó, Man City được tài trợ bởi dầu mỏ là ứng cử viên sáng giá để giành chức vô địch Premier League cũng như Champions League.

Tuy nhiên, giấc mơ của Saskia có thể có một số đặc quyền bổ sung, như đại diện của kênh dịch vụ webcam Babestation của Vương quốc Anh đã chỉ ra.

Họ nói: “Chúng tôi tự hào hỗ trợ Saskia Jade vì điều này, vì chúng tôi biết cô ấy đam mê như thế nào, cho dù đối với người hâm mộ của cô ấy hay đội bóng mà cô ấy ủng hộ. Ngoài ra, bạn không bao giờ biết - nếu Saskia đạt được mong muốn của mình, người hâm mộ Liverpool có thể bầu chọn Babestation làm nhà tài trợ áo đấu mới!”.

Những hình ảnh nóng bỏng của Saskia Jade:

Hậu trường - Fan nữ xinh đẹp không muốn Liverpool giống Man City hay Chelsea (Hình 2).
Hậu trường - Fan nữ xinh đẹp không muốn Liverpool giống Man City hay Chelsea (Hình 3).
Hậu trường - Fan nữ xinh đẹp không muốn Liverpool giống Man City hay Chelsea (Hình 4).
Hậu trường - Fan nữ xinh đẹp không muốn Liverpool giống Man City hay Chelsea (Hình 5).
Hậu trường - Fan nữ xinh đẹp không muốn Liverpool giống Man City hay Chelsea (Hình 6).
Hậu trường - Fan nữ xinh đẹp không muốn Liverpool giống Man City hay Chelsea (Hình 7).

Đăng Nguyên

Tag: Liverpool

Vì sao Liverpool bị rao bán?

Thứ 3, 08/11/2022 | 14:44
Quyết định rao bán Liverpool của Fenway Sports Group, chủ sở hữu đội bóng hùng mạnh thành phố cảng Anh quốc, đang khiến giới túc cầu chấn động.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.