Bí quyết để tạo dựng một cộng đồng công nghệ hơn ba năm tuổi với tốc độ lớn nhanh như thổi là gì?
Là phải có thật nhiều tiền?
Không hẳn! Với Fanscom, “triết lý mở rộng bờ cõi” gắn liền với việc xuất hiện trên mọi mặt trận, đánh dấu lãnh thổ trên mọi giao điểm với người dùng. Nói cách khác, trước khi đánh đường dài, chúng ta phải có mặt trên các nền tảng tiềm năng nhiều nhất có thể.
“Bởi người dùng không chỉ ở lì trên một channel để cập nhật thông tin, họ thay đổi liên tục. Đã đẹp trai thì càng nên chai mặt! Ở đâu khắc tên Samfans được, chúng ta đều phải tạo kênh để tăng điểm chạm với đa đối tượng, đa độ tuổi, phù hợp với mọi hành vi trên social của người dùng. Chiều họ hết mức, họ sẽ tự nguyện mang lại lợi ích cho cộng đồng!” – CEO Fanscom chia sẻ.
Sự kiện offline cuối năm Bigger Together (15/12/2019)
Nếu bạn không “xí” chỗ, đối thủ sẽ thay bạn làm điều đó!
Xây dựng cộng đồng, nhất là về công nghệ, Fanscom càng phải chứng minh được chuyên môn của mình với tệp khách hàng vừa khó tính lại cá tính của mình thông qua Samfans. Nếu không, sơ hở sẽ có tay trên “hớt” váng béo ngậy và quậy nước đục ngầu ngay! Chính vì thế, Fanscom nuôi mộng xây dựng đa nền tảng mạng xã hội cho Samfans Community Vietnam. Để đi đâu, làm gì, đã là fan cứng thứ thiệt, bạn đều phải theo dõi đủ combo của cộng đồng nếu không muốn mắc hội chứng FOMO.
Bên cạnh đó, Fanscom cũng không ngừng “educate” tệp fans của cộng đồng: lên thuyền đủ ngăn, bằng cách “call to action” bấm tham gia group, thích page trên Facebook, Instagram, đăng ký kênh Youtube, cập nhật website xem tin và theo dõi kênh TikTok. Có như vậy anh em đam mê công nghệ mới an tâm gối đầu ngủ mỗi tối!
Samfans phủ sóng trên mọi nền tảng
Đánh vĩ mô nhưng vẫn không quên đầu tư vi mô
Tình trạng “đem con bỏ chợ” hay xảy ra khi chiến lược đa kênh chưa được đầu tư bài bản, chỉn chu. Fanscom luôn lường trước và cập nhật liên tục tốc độ phát triển, cũng như bản chất của từng nền tảng mà có cách tiếp cận thích hợp.
Ví dụ: fanpage, hội nhóm sẽ là nơi anh em tương tác nhiệt nhất, website sẽ là nơi họ cập nhật thông tin chính thống mỗi ngày, Youtube sẽ là nơi các fans xem tường thuật trực/gián tiếp các sự kiện hay TikTok sẽ là nơi các bạn trẻ yêu công nghệ giải trí kết hợp cập nhật thông tin nhanh lẹ,… Từ đó, Fanscom sẽ phân bổ nhóm nội dung, hoạt động chính một cách khoa học dựa trên hành vi của cộng đồng.
Video Unboxing Galaxy S23 Ultra trên kênh TikTok Samfans
Có thể nói, xây dựng hệ thống đa nền tảng mang lợi rất nhiều lợi ích “organic” đường trường với bất kỳ cộng đồng nào. Cùng lợi thế về chuyên môn và công nghệ, Fanscom đã chứng minh thực lực với sự phát triển thành công của Samfans Community Vietnam.
Fanscom Agency Chúng tôi là đội ngũ quảng cáo năng động và nhiệt huyết. Kim chỉ nam hoạt động của chúng tôi không chỉ dựa trên việc xây dựng cầu nối giữa thương hiệu và đối tượng mục tiêu mà còn là hành trình truyền thông mạnh mẽ để biến họ thành người dùng, biến người dùng thành fan, biến fan thành tiếng nói trung thành của chính thương hiệu. Fanscom – Listen to your community Số 9 Hoa Cau, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh Website: https://fanscom.vn/ |