Fetch: Phụ kiện nhỏ gọn chống mất cắp smartphone của HTC

Fetch: Phụ kiện nhỏ gọn chống mất cắp smartphone của HTC

Thứ 5, 05/09/2013 | 11:30
0
HTC vừa công bố 2 phụ kiện thông minh dành cho smartphone.

Vừa qua, HTC đã chính thức giới thiệu 2 phụ kiện mới sử dụng kèm smartphone là HTC Fetch và HTC Mini+. Trước tiên HTC Mini+ có hình thức khá giống một mẫu featurephone nhưng thực chất nó là một thiết bị có thể kết nối với smartphone qua Bluetooth hoặc NFC với chức năng nhận cuộc gọi và đàm thoại. Sở dĩ HTC phát triển Mini+ vì hãng tin rằng khi bạn đang xem video, viết mail hay chơi game bằng smartphone, một cuộc gọi đến có thể làm gián đoạn những gì bạn đang làm. Do đó, HTC Mini+ có thể là một giải pháp không tồi trong tình huống này, đặc biệt nó còn được trang bị thêm một màn hình đơn sắc 1,5 inch.

Fetch: Phụ kiện nhỏ gọn chống mất cắp smartphone của HTC
HTC Fetch (bên trái) và HTC Mini+ (bên phải)

Nếu như thấy rằng HTC Mini+ không thực sự cần thiết thì chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình với HTC Fetch bởi nó rất hữu dụng. Fetch là một phụ kiện nhỏ gọn, có thể kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth 4.0 với chức năng chống thất lạc hoặc mất trộm điện thoại. Bạn có thể gắn Fetch vào móc chìa khóa để tiện sử dụng, khi điện thoại của bạn ở ngoài phạm vi 15m so với Fetch, thiết bị này sẽ phát ra âm báo beep. Nếu không nghe được âm thanh thì bạn vẫn có thể yên tâm rằng smartphone của mình vẫn ở bên cạnh. Đặc biệt, nếu bạn bị thất lạc smartphone ở trong nhà, bạn có thể dùng Fetch để kích hoạt cho smartphone phát chuông báo để xác định vị trí một cách dễ dàng hơn. 

Fetch: Phụ kiện nhỏ gọn chống mất cắp smartphone của HTC (Hình 2).

Ngoài ra, Fetch có thể dùng để kích hoạt camera và chụp ảnh nếu điện thoại bị mất, và loạt ảnh đó sẽ được tải lên một nguồn trực tuyến để giúp việc tìm điện thoại được dễ hơn. Tuy nhiên có một nhược điểm lớn là để dùng được chức năng này thì smartphone cũng phải nằm trong tầm phủ sóng Bluetooth 15m của Fetch. HTC cũng cho biết bên trong Fetch có một viên pin tròn CR2032 (có thể thay được) giúp nó có thể hoạt động liên tục trong vòng 6 tháng.

Hiện tại, theo nhà bán lẻ Clove Technology của Anh thì HTC Fetch sẽ có giá bán khoảng 46 USD còn mức giá của HTC Mini+ vẫn chưa được tiết lộ. Thời điểm phát hành chính thức của các sản phẩm này sẽ vào quý IV năm nay.

Thu Hằng

Samsung Galaxy Note 3 đối đầu cùng HTC One Max

Thứ 4, 04/09/2013 | 14:33
Sự kiện IFA 2013 sắp đến gần, đồng nghĩa với sự hiện diện của cả 2 siêu phẩm phablet đình đám – Samsung Galaxy Note 3 và HTC One Max.

HTC âm thầm 'chế tạo' hệ điều hành mới

Thứ 2, 02/09/2013 | 12:30
HTC dang nhận được nhiều giúp đỡ từ chính phủ Trung Quốc.

HTC phát triển hệ điều hành riêng cho Trung Quốc

Thứ 2, 02/09/2013 | 07:30
Nhằm khai thác tốt hơn nữa thị trường đông dân nhất thế giới, hãng điện thoại HTC đang nghiên cứu để ra đời một hệ điều hành “thửa riêng” cho người dùng tại đây.

HTC One mới sẽ sở hữu pin 'trâu' 3.000 mAh

Thứ 6, 30/08/2013 | 11:30
HTC One Max là biến thể màn hình lớn của HTC One cùng cấu hình được nâng cấp.

Hàng loạt quan chức HTC bị bắt vì 'tham ô'

Thứ 4, 04/09/2013 | 10:26
Có vẻ như khẩu hiểu mới thay đổi “Công ty điện thoại hạnh phúc” (Happy Telephone Company) đã không phản ánh đúng tình hình hiện tại của HTC.

HTC One màu xanh sẽ quay lại vào 10/9

Thứ 2, 02/09/2013 | 08:30
HTC One ngoài phiên bản đỏ, đen, và bạc, người dùng vẫn rất mong đợi một phiên bản màu xanh dành cho sản phẩm này.