FiFi Collagen - Giải pháp collagen nội sinh giúp tái tạo làn da từ bên trong

Thứ 2, 27/03/2023 | 14:35
0

Collagen nội sinh là từ lâu đã được biết đến là một thành phần không thể thiếu trong quá trình làm làn da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Nhiều người đã áp dụng các phương pháp kích thích cơ thể sản xuất các collagen nội sinh một cách tự nhiên để giúp làm chậm quá trình lão hóa của da, giảm các nếp nhăn trên da,…

Tuy nhiên lượng collagen nội sinh được cơ thể sản xuất sẽ sụt giảm qua theo thời gian, qua từng năm năm, điều này chính là là một trong những nguyên nhân khiến da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như sạm, nám, giảm độ đàn hồi, hình thành nếp nhăn…

Đến một độ tuổi nào đó, tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống, chúng ta nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, lưu giữ thanh xuân và vun đắp hạnh phúc gia đình bền vững. ‏Dưới đây FiFi Collagen bật mí một số cách giúp bạn tái tạo làn da chắc khỏe từ bên trong, ngăn ngừa lão hóa bên ngoài như:

1. Tăng cường bổ sung dưỡng chất Vitamin C‏‏

‏Vitamin C có vai trò là một chất chống oxy hóa cho cơ thể và cực kỳ quan trọng trong quá trình tổng hợp axit hyaluronic. Axit hyaluronic là thành phần giúp tăng cường sản sinh collagen được tìm thấy trong cơ thể một cách tự nhiên, tuy nhiên theo thời gian, chúng sẽ giảm dần đi. ‏

‏Vì thế, bổ sung những loại thực phẩm có giàu vitamin C và axit amin sẽ giúp làm tăng nồng độ của axit hyaluronic cùng collagen nội sinh trong cơ thể.

2. Bổ sung Axit Amin kích thích sản sinh Collagen‏

‏Cơ thể của bạn sẽ không thể sản sinh ra collagen nếu cơ thể bị thiếu threonine và proline. Vì thế, hãy bổ sung đủ các Axit Amin này bằng cách bổ sung các thực phẩm giúp chống lão hóa để duy trì làn da săn chắc.

3. Lựa chọn loại kem chống nắng hợp với làn da

‏Tia UV đã được chứng minh là một trong những nguyên nhân chính gây hại cho da. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời một cách trực tiếp trong thời gian dài sẽ khiến các cấu trúc dưới da cũng như các tế bào collagen bị phá hủy, điều này khiến làn da bị nhăn nheo và chảy xệ một cách nhanh chóng. 

Do đó, các chuyên gia về da liễu đều khuyến cáo mọi người nên sử dụng đủ lượng kem chống nắng hàng ngày, ngay cả khi thời  tiết âm u để có thể bảo vệ da tránh khỏi tia UVA cũng như UVB. ‏‏ ‏

5. FiFi Collagen - Giải pháp Collagen nội sinh giúp tái tạo làn da từ bên trong

‏Một trong những cách đơn giản để giúp cơ thể có thể sản xuất Collagen nội sinh chính là sử dụng sản phẩm FiFi Collagen. FiFi Collagen được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty cổ phần NUFA chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín nhất.

Cần biết - FiFi Collagen - Giải pháp collagen nội sinh giúp tái tạo làn da từ bên trong

Đặc biệt, sản phẩm Bột pha FiFi Collagen có các công dụng nổi trội đối với quá trình tái tạo da từ bên trong như:

Làm giảm nếp nhăn trên da

Bên cạnh tác dụng làm giảm nám và tàn nhang thì Cerepron F còn giúp ức chế MMP-1 enzym phá hủy collagen, do đó những sợi collagen sẽ được bảo vệ để tăng độ bền, độ đàn hồi cũng như độ săn chắc của làn da hơn, do đó giảm dấu hiệu lão hóa chống nếp nhăn, chảy xệ.

Làm sáng da, ngăn nám sạm trên da

Thành phần Cerepron F sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng hồng tự nhiên cũng như có khả năng tự sản xuất glutathione, vì thế giúp ngăn ngừa các tình trạng nám sạm trên da. Cerepron F không chỉ giúp hỗ trợ ngăn ngừa quá trình hình thành những sắc tố melanin gây ra nám sạm và tàn nhang mà còn giúp hỗ trợ làn da trở nên trắng hồng từ sâu bên trong.

Chống lão hóa cho da

Các tác nhân xấu như môi trường, tuổi tác,... có thể gây ra tình trạng suy giảm và đứt gãy các sợi collagen nội sinh trong cơ thể, điều này dẫn đến tình trạng lão hóa da. Vì thế, việc đảm bảo đủ hàm lượng collagen nội sinh trong cơ thể sẽ giúp duy trì độ căng mịn và đàn hồi từ bên trong.

Cần biết - FiFi Collagen - Giải pháp collagen nội sinh giúp tái tạo làn da từ bên trong (Hình 2).

Duy trì sự săn chắc cho da

Collagen nội sinh tập trung chủ yếu tại lớp hạ bì với vai trò là chất keo giúp liên kết những mô trong tế bào nằm dưới da, từ đó duy trì sự săn chắc, đàn hồi cho làn da. Đồng thời, collagen nội sinh cũng kích thích quá trình trao đổi chất được diễn ra một cách liên tục để làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

Bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm FiFi Collagen với công nghệ tái tạo collagen nội sinh tại:

WEBSITE: http://fificosmetics.vn/

Thu Hà

Tag: collagen

"Chìa khóa vàng" giữ thanh xuân với Royal Collagen 30.000 và Menard Fairlucent C

Thứ 3, 20/12/2022 | 17:55
Tối ngày 19/12/2022, hội thảo khoa học với chủ đề "Bộ đôi hoàn hảo công nghệ đỉnh cao" được diễn ra tại Gem Center với sự tham gia của đông đảo khách mời là bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ như Bác sĩ CKI Da Liễu Thẩm Mỹ Phạm Minh Trường (PMT Aesthetic Clinic), Bác sĩ Vũ Hồng Nhung (Bệnh viện Quân y 175), Tiến sĩ Dược Sĩ Phạm Minh Thái (Giảng viên bộ môn Vi sinh-sinh học phân tử, Khoa Dược Đại Học Y Dược TP HCM), Thạc sĩ Đoàn Duy Thanh (Quyền trưởng bộ môn nghiên cứu dược - Công ty thuốc và sinh phẩm TW). Cùng hơn 90 bác sĩ da liễu đầu ngành tại Việt Nam.

Bí kíp giúp nàng duy trì collagen trên da để luôn trẻ trung hơn tuổi

Thứ 7, 28/01/2023 | 09:27
Để làn da luôn căng mịn thì chị em nên biết cách hạn chế lượng collagen mất đi của da.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.