Gã cha dượng đồi bại hại đời con riêng của vợ từng có ý định tự tử

Gã cha dượng đồi bại hại đời con riêng của vợ từng có ý định tự tử

Bùi Ngọc Điệp
Thứ 7, 11/08/2018 | 11:17
0
Sau khi bị phát hiện hành vi đồi bại với con gái riêng của vợ, Thanh có ý định tự tử nhưng được mọi người khuyên ngăn nên hắn từ bỏ ý định.

Ngày 11/8, trao đổi với PV Người Đưa Tin, bà Huỳnh Thị Th. (48 tuổi, ngụ ấp Tân Thành, xã Hòa Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) cho biết, nghi phạm Đặng Văn Thanh (30 tuổi) vừa bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt giam về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi là con trai lớn của bà.

Thanh mới vừa từ tỉnh Bình Dương về quê được 1 ngày thì bị công an bắt giữ. Ngày 9/8, thời điểm Thanh bị bắt thì bà Th. không có nhà vì bận đi làm thuê nên không rõ sự việc.

Hồ sơ điều tra - Gã cha dượng đồi bại hại đời con riêng của vợ từng có ý định tự tử

Đối tượng Thanh tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an tỉnh Đồng Tháp).

Theo bà Th., hơn 10 năm trước, khi Thanh làm thuê tại TP. Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) thì tình cờ quen biết và phát sinh tình cảm với người phụ nữ đã lỡ một lần đò tên Nguyễn Thị T. (ngụ TP.Sa Đéc).

Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định tiến xa hơn và lễ thành hôn cũng được tiến hành với sự chứng kiến của hai họ. Tại thời điểm này, con gái riêng của T. là bé Lan (đã đổi tên) vừa tròn 3 tuổi. Được hai bên gia đình tác hợp, T. cùng con gái riêng của mình dọn về gia đình nhà chồng sinh sống. Hằng ngày, Thanh đi làm thuê kiếm sống, còn vợ thì ở nhà nội trợ, chăm con.

Tuy nhiên, do không đất sản xuất, không việc làm ổn định, vợ chồng Thanh đành rời quê nghèo dẫn theo Lan đi lên tận tỉnh Bình Dương sinh sống. Tại đây, chị T. làm công nhân giày da, Thanh thì làm công việc phụ hồ.

Đến năm 2011, hai người con chung của Thanh và chị T. lần lượt chào đời. Có thêm 2 em nên Lan phải dừng lại việc học khi vừa xong chương trình lớp 4 để ở nhà chăm em, phụ giúp gia đình.

Hồ sơ điều tra - Gã cha dượng đồi bại hại đời con riêng của vợ từng có ý định tự tử (Hình 2).

Bà Th. (mẹ Thanh) đang trao đổi với PV. (Ảnh: Thanh Lâm).

Bà Th. cho biết, việc Thanh giao cấu với cháu Lan bị phát giác từ vài tháng trước. Khi đó, vợ chồng và các con của Thanh về thăm quê tại ấp Tân Thành, xã Hòa Thành.

Trong khoảng thời gian này, người em trai của Thanh bất ngờ phát hiện Thanh giao cấu với cháu Lan nên nói cho gia đình biết. Sự việc động trời nhanh chóng đến tai chị T.. Vì đau xót, chị T. đã thuật lại cho cha mẹ ruột biết và đến công an địa phương trình báo.

Biết không lọt lưới pháp luật, Thanh cũng đã đến cơ quan công an đầu thú. Sau đó, cơ quan công an cho Thanh tại ngoại chờ kết quả điều tra. Đến sáng 9/8, Thanh bị công an triệu tập và bắt giữ.

Là hàng xóm, ông Nguyễn Thanh Ph. (47 tuổi) thông tin, khi vụ việc bị phát hiện, Thanh có sang nhà ông Ph. than buồn và có ý định uống thuốc độc tự tử. Được mọi người khuyên ngăn nên Thanh mới bỏ ý định.

“Lúc Thanh mới 17 tuổi, trong một lần bị cha ruột la mắng, Thanh đã tự mua thuốc độc tự tử. May mắn mọi người đã kịp thời phát hiện đưa Thanh đến bệnh viện cấp cứu nên thoát chết”, ông Ph. nhớ lại.

Hồ sơ điều tra - Gã cha dượng đồi bại hại đời con riêng của vợ từng có ý định tự tử (Hình 3).

Căn nhà của Thanh tại ấp Tân Thành, nằm biệt lập giữa cánh đồng giờ trở thành nơi chăn nuôi vịt (Ảnh: Thanh Lâm).

Như báo điện tử Người Đưa Tin phản ánh, hai ngày trước, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã  khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đặng Văn Thanh về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu gái Lan (SN 2004), con riêng của vợ, gọi Thanh bằng cha dượng.

Theo điều tra ban đầu, trước đó, lợi dụng lúc mọi người đi vắng, Thanh đã dùng vũ lực, đe dọa Lan để thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân nhiều lần. Tuy nhiên, vụ việc sau đó bị người thân phát hiện nên trình báo ngành chức năng.

Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và mời Thanh về trụ sở làm việc. Tại đây, đối tượng Thanh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng khai, lợi dụng vợ đi vắng nên đối tượng đã đe dọa Lan rồi nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Qua tìm hiểu được biết, Thanh là con trai lớn trong gia đình có 3 anh em. Do cuộc sống khó khăn nên Thanh chỉ học đến tiểu học rồi nghỉ. Thanh không có nghề nghiệp ổn định, chủ yếu là làm thuê kiếm sống.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắt gã cha dượng đồi bại dùng vũ lực hại đời con gái riêng của vợ

Thứ 6, 10/08/2018 | 07:36
Lợi dụng lúc mọi người vắng nhà, Thanh đã đe dọa con gái riêng của vợ rồi nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

18 năm tù cho gã cha dượng giở trò đồi bại với con riêng của vợ

Thứ 4, 30/05/2018 | 21:39
Hùng nhiều lần giở trò đồi bại với con gái riêng của vợ nhưng trước tòa, mẹ của nạn nhân vẫn nhất mực xin giảm án cho gã cha dượng đồi bại.

Khởi tố, bắt giam gã cha dượng làm trò đồi bại với con gái riêng của vợ

Chủ nhật, 25/03/2018 | 22:08
Trong thời gian ngủ chung với bé gái 10 tuổi, con riêng của vợ, Tuấn đã nhiều lần làm chuyện đồi bại với bé gái này. Sau đó, bé gái kể lại vụ việc cho người thân biết và đến cơ quan công an trình báo.
Cùng tác giả

Phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy trong phòng trọ

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:12
Tiến hành kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Clip: Trồng cần sa cho gà ăn trị bệnh, một nông dân bị xử phạt

Thứ 2, 12/10/2020 | 19:20
Bị cảnh sát phát hiện trồng cần sa trong khu vườn cam, ông Hòa khai rằng trồng cần sa để cho gà ăn trị bệnh.

Xử phạt cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn

Thứ 6, 09/10/2020 | 18:36
Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, ngành chức năng còn đình chỉ hoạt động sản xuất trong thời gian 3 tháng, đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn.

Bắt giam nam thanh niên giết bạn gái 17 tuổi vì ghen

Thứ 6, 09/10/2020 | 12:43
Cho rằng bạn gái 17 tuổi quen người khác, Ngà nảy sinh ghen tuông. Sau đó, Ngà hẹn bạn gái đến gặp mặt để nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Chồng nghi tâm thần thừa nhận sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 6, 09/10/2020 | 10:24
Qua điều tra, người chồng nghi tâm thần thừa nhận giết vợ và con trai 4 tuổi. Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.
Cùng chuyên mục

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Tuyên án vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng lĩnh án 8 năm tù

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:46
Chiều ngày 27/3, HĐXX chính thức tuyên án với 15 bị cáo trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: Cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xấu hổ về hành vi của mình

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:13
Trình bày trước tòa, bị cáo Nhàn ăn năn, xấu hổ về hành vi của mình. Đồng thời, đã chuộc tội bằng việc phối hợp với cơ quan điều tra và nộp lại toàn bộ số tiền.

Hoà Bình: Dự án gần 100 tỷ đồng chậm tiến độ

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:10
Gói thầu xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông đoạn dốc Cun đang bị chậm tiến độ và có một số bất thường cần sớm được làm rõ.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: Cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xấu hổ về hành vi của mình

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:13
Trình bày trước tòa, bị cáo Nhàn ăn năn, xấu hổ về hành vi của mình. Đồng thời, đã chuộc tội bằng việc phối hợp với cơ quan điều tra và nộp lại toàn bộ số tiền.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.