Gã cuồng tình nhốt người yêu ở phòng kín tra tấn như thời Trung cổ

Gã cuồng tình nhốt người yêu ở phòng kín tra tấn như thời Trung cổ

Thứ 7, 04/07/2015 | 09:47
0
Toàn dõng dạc nói với người yêu: “Bây giờ mày chọn một trong ba thứ này đi để tao xử lý mày. Nếu chọn kìm thì sẽ bẻ hết răng, chọn cây gỗ thì sẽ đánh gãy chân, còn chọn kéo thì sẽ cắt hết tóc…”.

Là những người bạn cùng địa phương, quen biết với nhau từ nhỏ, tình bạn lớn dần thành tình yêu lúc nào chẳng hay. Hai phía gia đình đều ủng hộ mối quan hệ này và mong mỏi một đám cưới diễn ra. Nhưng trong lúc yêu, chàng thanh niên bộc lộ bản chất ghen tuông vô lối, thường xuyên tra khảo, đánh đập người yêu. Không chịu đựng nổi người yêu vũ phu, cô gái đã nói lời chia tay sau 3 năm gắn bó. Không ngờ, gã thanh niên cuồng tình gọi điện dọa tạt axít, rồi bắt giữ người yêu, nhốt vào phòng kín và giở trò tra tấn giống như thời Trung cổ…

Chuyện tình với gã cuồng ghen

Suốt gần 2 tháng qua, em Nguyễn Thị Vân Anh (tên thật đã được thay đổi theo yêu cầu của nạn nhân), 23 tuổi, trú tại xã Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, sống trong tâm trạng hoảng loạn, sợ hãi tột độ khi cô vừa phải trải qua một trận tra tấn kinh hoàng của chính người yêu cũ của mình là Nguyễn Bảo Toàn (bằng tuổi và cùng nơi cư trú). Từ khi mái tóc dài thướt tha bị Toàn cắt trụi, Vân Anh phải đội tóc giả, không dám đi làm và ngại gặp gỡ, giao tiếp với bạn bè.

Kể lại câu chuyện lắm bi kịch, Vân Anh chia sẻ: “Em và Toàn quen nhau từ nhỏ. Cả hai học chung trường xã, khá thân thiết với nhau. Đến tuổi trưởng thành, tình cảm của chúng em lớn dần và trở thành tình yêu lúc nào chẳng hay. Đó là những ngày tháng tươi đẹp”. Biết tin Vân Anh yêu Toàn, ai nấy đều vui mừng và hi vọng tương lai tốt lành cho đôi trẻ.

Không học đại học, Vân Anh xin vào làm công nhân cho một nhà máy ở thị trấn, Toàn cũng lên thị trấn cùng và xin được một công việc có thu nhập khá. Cả hai hẹn ước, khi nào kiếm được chút vốn liếng sẽ tổ chức đám cưới.

Là người trẻ tuổi, tính tình lại dễ gần nên Vân Anh được bạn bè rất yêu mến, nhưng mỗi lần thấy người yêu đi chơi với bạn khác giới, thậm chí là cùng giới, Toàn lại có những biểu hiện ghen tuông. Bản thân Vân Anh cũng chẳng hiểu sao Toàn lại ghen đến mức như vậy, dù đã nhiều lần giải

Tag: tóc dài
Cùng chuyên mục

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.