Gã đàn ông trăng hoa giết vợ bằng thủ đoạn “tham khảo” từ phim kinh dị

Gã đàn ông trăng hoa giết vợ bằng thủ đoạn “tham khảo” từ phim kinh dị

Thứ 7, 26/12/2020 | 06:30
0
Từ mánh khóe học được từ phim kinh dị, người chồng đã giết vợ mình tại phòng ngủ rồi thản nhiên đi du ngoạn bằng thuyền buồm.

Năm 1985, một người phụ nữ mang thai tử vong trong phòng ngủ, trong khi người chồng đang đi du ngoạn bằng thuyền buồm đã khiến cả thị trấn nhỏ ở Niantic, Connecticut (Mỹ) bàng hoàng. Tưởng chừng như thủ phạm sẽ không bao giờ được đưa ra ánh sáng thì manh mối quan trọng lại xuất hiện “cứu vớt” cả vụ án, đó chính là một bộ phim kinh dị.

Ed và Ellen Sherman là một cặp vợ chồng sống tại thị trấn Niantic. Ellen là chủ biên 1 tờ báo còn Ed được biết đến như giáo viên giảng dạy tại trường cao đẳng. Trong mắt những người dân thị trấn, Ed và Ellen là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ và tài giỏi nhưng không ai hay rằng, cuộc sống thực tế của họ lại khác hoàn toàn.

Ed thực chất là một gã đàn ông trăng hoa, thường xuyên tham gia vào những bữa tiệc đầy nhục dục. Song, Ellen không hề tức giận khi biết chồng mình có sở thích biến thái như vậy vì cô cũng có cuộc sống riêng để thỏa mãn bản thân.

An ninh - Hình sự - Gã đàn ông trăng hoa giết vợ bằng thủ đoạn “tham khảo” từ phim kinh dị

Ellen Sherman

Câu chuyện dần trở nên nghiêm trọng khi Ellen phát hiện người tình của chồng mình, Nancy Prescott mang thai. Lo lắng danh tiếng của bản thân bị hủy hoại nên Ellen đã yêu cầu Ed chia tay với Nancy và tự giải quyết “hậu quả” của bản thân trước khi mọi chuyện quá muộn.

Ed đồng ý với yêu cầu của vợ mình. Sau khi chia tay Nancy, Ed và Ellen cố gắng tìm đủ mọi cách để cứu vãn cuộc hôn nhân của họ. Không lâu sau, sự nỗ lực đã được đền đáp, Ellen mang thai con của Ed.

Bỗng nhiên vào một ngày Chủ nhật của tháng 8/1985, trong khi Ed đang đi du ngoạn trên thuyền với 4 người bạn khác thì nhận được cuộc gọi từ cảnh sát thông báo về việc Ellen đã chết. Người phát hiện ra Ellen là một người bạn mà Ed nhờ tìm kiếm vợ mình vì mãi không liên lạc được với cô.

Kiểm tra tại hiện trường cho thấy, dường như nghi phạm đã đột nhập vào nhà, sát hại Ellen rồi bỏ trốn với chiếc điều hòa đang hoạt động. Thi thể Ellen không có bất cứ quần áo gì ngoại trừ đồ lót quấn trên cổ cô. Thoạt nhìn có vẻ như ai cũng có suy nghĩ Ellen bị siết cổ bằng chính đồ lót của mình.

Song, kết quả giám định pháp y cho thấy, Ellen đã bị bóp cổ đến chết trước khi nghi phạm quấn đồ lót lên cổ nạn nhân. Thời gian tử vong được cho là vào thứ Bảy.

Ed nhanh chóng trở thành nghi phạm của vụ án nhưng thực tế cho thấy, hắn ta đi du thuyền với nhóm bạn từ tối thứ Sáu. Vào thời điểm đó, Ed có một bằng chứng ngoại phạm hoàn hảo với đầy đủ nhân chứng. Việc xuất hiện 2 nơi cùng một lúc là điều không thể. Thậm chí, một trong số những người bạn của Ed còn nghe thấy hắn ta nói chuyện với vợ qua điện thoại vào hôm xảy ra vụ án.

An ninh - Hình sự - Gã đàn ông trăng hoa giết vợ bằng thủ đoạn “tham khảo” từ phim kinh dị (Hình 2).

Ed Sherman

Vụ án khi đó đã khiến các cơ quan chức năng đau đầu vì mọi manh mối mà họ tìm thấy đang đi vào ngõ cụt. Bất ngờ thay, vài ngày sau, một nhân chứng xuất hiện và cho biết một chi tiết vô cùng quan trọng.

Người phụ nữ cho biết vào sáng thứ Sáu, cô tình cờ gặp Ed trong cửa hàng băng đĩa. Cô nói rằng Ed đã gợi ý cho cô về bộ phim kinh dị có tên Blackout. Nội dung nói về một người đàn ông tên Allen đã giết vợ và con mình một cách dã man nhưng có thể thao túng hiện trường, cản trở lực lượng chức năng.

Mánh khóe hắn sử dụng đó chính là hạ thấp nhiệt độ điều hòa nhằm làm chậm quá trình phân hủy khiến pháp y không xác định được thời gian tử vong chính xác.

Nói đến đây, cơ quan chức năng đã tìm thấy chìa khóa của vụ án. Theo hồ sơ, họ xác định thời gian tử vong là thứ Bảy nhưng thực chất, Ellen đã bị giết vào thứ Sáu, trước khi Ed lên đường.

An ninh - Hình sự - Gã đàn ông trăng hoa giết vợ bằng thủ đoạn “tham khảo” từ phim kinh dị (Hình 3).

Poster bộ phim kinh dị Blackout 

Vậy còn cuộc điện thoại gọi cho vợ mà người bạn nghe thấy thì sao? Thực chất không có cuộc điện nào cả, con gái của một trong số những người bạn đã đứng ra làm chứng điều đó. Khi Ed đang “gọi điện cho vợ” thì cô cũng đứng gần đó để dùng điện thoại. Lúc này, cô phát hiện ra từ đầu đến cuối chỉ có giọng của Ed phát lên. Hay nói cách khác, hắn ta đang độc thoại.

Theo chương trình Forensic Files (Hồ sơ pháp y), Ed đã bóp cổ vợ mình đến chết sau bữa tối rồi quấn đồ lót quanh cổ để tạo cảm giác giống như một hiện trường của tội phạm tình dục.

Sau đó, lấy cảm hứng từ bộ phim Blackout, hắn ta đã vặn nhỏ điều hòa để làm chậm quá trình phân hủy rồi thản nhiên đi du ngoạn với nhóm bạn.

Nhanh chóng, Ed Sherman bị bắt vì tội Giết người. Các công tố viên cho rằng nguyên nhân xuất phát từ việc Ellen muốn ly hôn và Ed sẽ không có gì ngoại trừ chiếc du thuyền.

Năm 1991, Ed bị kết tội Giết người cấp độ 1 với bản án 50 năm tù. Mặc dù vậy nhưng Ed đã qua đời 3 năm sau khi thi hành án vì cơn đau tim.

Han (theo ihorror)

 

Cô gái 24 tuổi tử vong sau 2 ngày chỉ uống nước và cà phê

Thứ 6, 25/12/2020 | 14:41
Trong suốt 2 ngày cô gái không ăn bất cứ thứ gì, chỉ uống nước lọc và 2 ly cà phê.

Quá khứ tội lỗi của gã cha dượng cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi rồi sát hại tàn nhẫn

Thứ 6, 25/12/2020 | 12:00
Tại cơ quan chức năng, Cassio thừa nhận đã cưỡng hiếp con gái riêng của vợ rồi siết cổ nạn nhân đến chết trước khi vứt xác vào thùng các tông.

Cựu trưởng thôn bị sát hại bằng rìu và dao: Vụ hành hung vỏn vẹn 10 giây

Thứ 5, 24/12/2020 | 12:12
Dựa vào hình ảnh thu lại được từ camera an ninh, nhóm đối tượng mặc đồ màu đen, đeo khẩu trang y tế, nằm trong độ tuổi từ 20 đến 30.

Nam thanh niên lĩnh án tử vì sát hại bạn gái sau khi bị hủy hôn

Thứ 5, 24/12/2020 | 10:39
Bị hủy hôn, bị cáo Bình tức giận và nghĩ bạn gái chia tay với mình do có tình cảm với người khác nên ra tay giết người yêu dã man.

Tình tiết rùng mình về kẻ nghiệm phim khiêu dâm, sát hại bé gái 5 tuổi

Thứ 4, 23/12/2020 | 20:45
Cơ quan chức năng cho biết, vào thời điểm trước khi xảy ra vụ án, nghi phạm đã mượn điện thoại của chị gái và xem phim khiêu dâm trẻ em đến 4h sáng.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền 50 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:32
Từ tháng 1/2023 đến khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Phú Thọ: Bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Việt Trì

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:26
Minh xông vào tiệm vàng ở phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, dùng dùi cui điện uy hiếp, đe dọa mọi người bên trong cửa hàng để cướp tài sản.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Tình tiết bất ngờ tại phiên tòa xét xử mẹ nữ sinh giao gà

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:38
Tại phiên tòa phúc thẩm, nhiều bị cáo bất ngờ thay đổi lời khai, khẳng định không quen biết và không mua bán ma túy với mẹ nữ sinh giao gà.

Điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:55
Vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận khiến một hành khách là người nước ngoài tử vong tại chỗ, 3 phương tiện hư hỏng, ùn xe kéo dài hàng km.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Tình tiết bất ngờ tại phiên tòa xét xử mẹ nữ sinh giao gà

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:38
Tại phiên tòa phúc thẩm, nhiều bị cáo bất ngờ thay đổi lời khai, khẳng định không quen biết và không mua bán ma túy với mẹ nữ sinh giao gà.

Vụ nghi phạm 15 tuổi sát hại bạn gái: Nỗi đau phía sau một vụ án

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:00
Theo thông tin của người dân xã An Hồng, nghi phạm T. và cháu N.T.D. có quan hệ tình cảm, khiến D. có thai và đã sinh con được 5 tháng.

Bắt Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Phạm Thái Hà

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:41
Ông Phạm Thái Hà bị bắt để điều tra vì liên quan đến vụ án Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An.

Điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:55
Vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận khiến một hành khách là người nước ngoài tử vong tại chỗ, 3 phương tiện hư hỏng, ùn xe kéo dài hàng km.