Gã đồi bại van nài bị hại trong vườn chuối để thoát thân

Gã đồi bại van nài bị hại trong vườn chuối để thoát thân

Thứ 5, 27/06/2013 | 12:30
0
Thấy cô buôn chuối ưa nhìn, kẻ đồi bại lừa bán mấy buồng chuối đẹp để rắp tâm làm hại. Không ngờ, người phụ nữ rất mưu trí và cũng rất… khỏe, khiến hắn đã không “làm ăn” được gì còn phải chạy bán sống bán chết để thoát thân.

Kẻ đồi bại "chạy mất dép" khỏi vườn chuối

Khoảng 17h ngày 13/4, chị Lê Thị Hoa (SN 1983, ngụ xóm 11, xã Thanh Hương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) đang trên đường đi mua chuối về ngang qua địa bàn xã Thanh Thịnh bỗng thấy một người đàn ông vẫy tay ra hiệu dừng lại, bảo trong vườn nhà hiện có bốn buồng chuối gần chín cần bán, hỏi mua không.

Pháp luật - Gã đồi bại van nài bị hại trong vườn chuối để thoát thân

Kẻ đồi bại lừa bán chuối Nguyễn Đình Sinh.

Khi đến một căn nhà hoang cuối xóm sát chân núi, người đàn ông liền chỉ vườn chuối bảo chị vào xem. Chị này vừa dựng chiếc xe máy, bước chân đi vào thì người kia bất ngờ lao đến ôm chầm lấy, giọng nói hổn hển: “Cho ôm một cái, cho hôn một cái”.

Người phụ nữ buôn chuối quá hoảng sợ lập tức đẩy người đàn ông ra, hai bên giằng co một hồi rồi ngã xuống mương nước. Chị Hoa liên tục kêu cứu nhưng khu vực vắng vẻ ít người qua lại, không có ai nghe thấy tiếng kêu để đến giải cứu. Gã bệnh hoạn liền vòng tay ghì chặt rồi bóp cổ chị Hoa, đồng thời cất tiếng đe dọa bắt nạn nhân tự cởi bỏ quần áo.

Kêu cứu mãi không được, lại bị bóp cổ đến nghẹt thở và vô cùng sợ hãi nhưng người phụ nữ vẫn cố gắng lấy lại bình tĩnh, tìm cách thoát khỏi kẻ xấu. Chị này thầm nghĩ “hắn ghì chặt mình thì mình cũng ghì chặt lại, để hắn không thể làm hại mình được”, với mục đích kéo dài thời gian, đợi có người đi ngang rồi kêu cứu. Chị Hoa lấy hết sức bình sinh vùng dậy ôm chặt hai chân của kẻ đồi bại, hai bên lại giằng co lăn ra gần đến đường quốc lộ.

Lúc đó nghe có tiếng xe máy chạy ở đằng xa, gã đàn ông sợ bị người dân phát hiện định bỏ chạy, nhưng hai chân đã bị chị buôn chuối ôm cứng không thể di chuyển. Hắn cuống quýt van xin chị Hoa thả tay ra. Thấy hắn đã biết sợ, chắc không dám làm hại mình nữa, người thiếu phụ mới nới lỏng tay.

Vừa được thả ra, tên lạ mặt liền vùng bỏ chạy nhưng vẫn kịp cướp chiếc túi xách của chị Hoa trong đựng một chiếc điện thoại di động và 400.000 đồng.

Hắn không ngờ trong lúc luống cuống đã vơ nhầm đôi dép của nạn nhân, còn dép của mình thì để lại. Vừa lúc có mấy người đi xe máy ngang qua, chị Hoa người lấm lem bùn đất mừng rỡ lên tiếng nhờ giúp đỡ. Sau khi nghe kể lại đầu đuôi sự việc, mọi người liền đưa nạn nhân đến công an trình báo.

Theo lời mô tả đặc điểm nhận dạng, công an huyện nhanh chóng rà soát, khoanh vùng đối tượng, đến chiều hôm sau đã xác định và bắt giữ thủ phạm là Nguyễn Đình Sinh (SN 1982, ngụ tại xóm 8, xã Thanh An, huyện Thanh Chương)

Gã “chập mạch” thua mưu cô bán chuối

Tại trụ sở công an, Sinh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Chiều hôm đó, Sinh đang đạp xe trên đường quốc lộ về nhà thì nhìn thấy một phụ nữ trẻ điều khiển xe máy chở theo hai chiếc sọt, nhìn qua biết ngay chị này làm nghề buôn chuối. Thấy thiếu phụ khá ưa nhìn, trời chiều đã chập choạng tối, đường lại vắng vẻ, Sinh nổi thú tính. Hắn tiếp cận, lừa nói nhà có bốn buồng chuối gần chín để gạ đến mua.

Hắn mừng thầm thấy người phụ nữ tưởng thật đi theo, liền dẫn chị ta đi lòng vòng đến nơi hoang vắng để giở trò đồi bại. Tuy nhiên, hắn không ngờ chị buôn chuối đó vừa mưu trí, vừa… rất khỏe, không những không bị làm hại còn kẹp chặt khiến hắn không động cựa gì được, ngược lại phải cầu xin thả mình ra để thoát thân.

Nguyễn Đình Sinh là con trai trưởng trong một gia đình có 3 anh em. Mẹ Sinh bỏ đi khi mấy anh em hắn còn nhỏ, người cha một mình nuôi đàn con khôn lớn.

Năm 2005, cha của Sinh vì bệnh nặng nên đã qua đời, từ đó mấy anh em tự bao bọc lấy nhau. Theo những người dân địa phương cho biết, từ nhỏ Sinh vốn là đứa trẻ không được bình thường, có vẻ hơi ngớ ngẩn.

Thấy Sinh ngớ ngẩn như vậy nên những người thân đã cố gắng tìm cho một người vợ những mong nhờ có vợ chăm sóc mà khỏi bệnh. Chị vợ cũng là một người tàn tật nên mới đồng ý lấy Sinh.

Hai vợ chồng chủ yếu sống nhờ vào mấy sào ruộng, tuy nhiên công việc chủ yếu do người vợ cáng đáng, Sinh suốt ngày đi chơi, thích thì làm, không thích thì thôi.

Ông Nguyễn Đình Thanh, xóm trưởng xóm 8 xã Thanh An cho biết: “Nguyễn Đình Sinh xưa nay là một người không được bình thường và đang hưởng chế độ bảo trợ xã hội người tàn tật. Từ trước đến nay ở địa phương Sinh cũng chưa bao giờ quậy phá hay có hành vi phạm tội nào.

Sự việc xảy ra khiến bà con nơi đây vô cùng sửng sốt và bức xúc. Chúng tôi không ngờ anh ta lại có hành vi như vậy đối với một phụ nữ đi ngang đường”.

Công an huyện Thanh Chương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Đình Sinh chờ ngày xét xử.

Theo Xa lộ pháp luật

(Tên nạn nhân trong bài đã được thay đổi)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đột nhập nhà hàng xóm, hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Thứ 6, 14/06/2013 | 08:50
Khi đến nhà, Đồng thấy nhà tắt điện, gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời, thấy cửa mở Đồng đi vào bật công tắc điện thì thấy cháu Vi Thị H. là con gái chị T đang nằm 1 mình trên giường. Lúc này thú tính của Đồng trỗi dậy, Đồng lên giường nằm cạnh cháu H. và thực hiện hành vi đồi bại.

Dụ dỗ, hiếp dâm 2 con gái riêng của vợ hờ

Thứ 4, 19/06/2013 | 10:42
Ngày 19/6, Công an thành phố Vị Thanh (Hậu Giang) cho biết vừa bắt khẩn cấp Trần Văn Út (37 tuổi, ngụ An Giang) để điều tra hành vi hiếp dâm 2 con gái riêng của vợ.

Cựu công an sàm sỡ hàng loạt nữ sinh bị dùng nhục hình?

Thứ 2, 24/06/2013 | 09:24
Vụ việc nhiều nữ sinh có tuổi đời từ 12 đến 22 tuổi tố bị một cựu công an ở Hải Phòng chặn đường để thực hiện hành vi dâm ô khiến người dân và dư luận trên cả nước bức xúc.

'Thú vui' kinh dị của quý bà khát tình

Thứ 5, 13/06/2013 | 22:54
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm. Mà làm tay 3 mới hấp dẫn chứ cưng", quý bà giải thích...
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.