"Gà nhà" công kích vụ Thủy Tiên "thả rông"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Bài báo về Thủy Tiên (ca sỹ) "thả rông" trên sân khấu đăng trên Nguoiduatin.vn đã nhận được nhiều phản hồi từ độc giả.

Nhiều quan điểm trái ngược nhau về cách đưa tin cũng như bức ảnh quá phản cảm của Thủy Tiên (ca sỹ) khi tác giả Việt Hương đưa tin về cô ca sỹ bình thường này "thả rông" lên sân khấu.

Nhiều mỹ nữ Việt Nam phô bày cơ thể trong khi biểu diễn

Nhiều độc giả gửi bình luận với những lời lẽ nặng nề, quy chụp tác giả Việt Hương. Một số ít cho biết họ không đọc bài báo vì "lá cải" và chỉ trích "trình độ" của người viết bài.

Khi bật chế độ hiển thị bình luận, tác giả sẵn sàng chấp nhận sự chỉ trích từ công chúng về vấn đề mình đưa ra. Tuy nhiên, phản đối gần 100 bình luận bất lịch sự, thư ký tòa soạn đã xóa những bình luận quá đà và thiếu văn hóa của độc giả ủng hộ Thủy Tiên (ca sỹ) thay cho ý kiến của mình.

Việt Hương, tác giả bài báo không buộc độc giả tin những thứ mình tin và có thể không tin những thứ độc giả cho là đúng. Việc đồng ý hiển thị các bình luận chỉ trích tác giả bài viết là một ý tứ cho thấy độc giả đọc tin tức trên Nguoiduatin.vn được thảo luận trong hòa bình những vấn đề từ tin tức nhằm đảm bảo nguyên tắc đồng hành cùng độc giả làm tin.

Một bình luận của Lao Động cho hay, "gà nhà" của Thủy Tiên (ca sỹ) đã công kích Nguoiduatin.vn. Ý tứ này buộc tác giả phải hành động để tự vệ với tuyên bố: Xóa tất cả các bình luận thiếu văn hóa, thiếu tranh luận một cách có học về vấn đề này.

Tuy "gà nhà" phản pháo thiếu lịch sự, đối tác của bài báo, Thủy Tiên, chưa hề có ý kiến phản hồi trong khi cô tiếp tục nóng bỏng "mặc áo mà như...không mặc" suồng sã vô cùng trên báo điện tử Vietnamnet.vn.

Rất mong độc giả hãy tranh luận với tác giả bài báo một cách thông minh và lịch sự.

Với gần 100 ngàn lượt đọc trên Nguoiduatin.vn, bài báo cũng nằm trong top nhiều người đọc chứng tỏ có sự quan tâm sâu sát về chuyện trang phục, ăn mặc của sao dưới mắt công chúng.

Việt Hương