Gã trai cung cấp ma túy cho vũ trường yêu cầu Công an gọi là 'chị'

Gã trai cung cấp ma túy cho vũ trường yêu cầu Công an gọi là 'chị'

Thứ 4, 22/07/2015 | 07:18
0
Bị bắt về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, khi lấy lời khai, Minh đề nghị điều tra viên gọi mình là “chị” và liên tục “diễn trò” để quanh co.

Tin tức an ninh hình sự 24h qua, vào ngày 21/7, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố Nguyễn Hoàng Minh (SN 1971, ở phường Thịnh Quang, quận Đống Đa) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy .

Pháp luật - Gã trai cung cấp ma túy cho vũ trường yêu cầu Công an gọi là 'chị'

Đối tượng Nguyễn Hoàng Minh.

Trước đó, thực hiện đợt cao điểm phòng, chống tội phạm của Công an TP, ngày 15/7, các trinh sát của Đội CSĐTTP về ma túy đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Minh khi y đang bán lượng lớn ma túy đá cho người mua tại một ngõ trên đường Văn Cao (phường Liễu Giai).

Tại cơ quan công an, Minh khai, số ma túy đá mua để tuồn vào các quán bar, vũ trường ở Hà Nội bán cho người nghiện. Quá trình đấu tranh, Minh luôn tự nhận mình là “gay”. Minh khai chỉ bán ma túy cho giới “pê-đê” ở các quán bar, vũ trường và sử dụng khi quan hệ với đối tượng đồng giới.

Một điều tra viên chia sẻ, khi lấy lời khai, Minh đề nghị điều tra viên gọi mình là “chị” và liên tục “diễn trò” để quanh co. Đồng thời, tỏ ra khá lì lợm khi các điều tra viên lấy lời khai. Minh từng có ba tiền án về tội Mua bán ma túy và hai tiến án về tội cướp giật.

Pháp luật - Gã trai cung cấp ma túy cho vũ trường yêu cầu Công an gọi là 'chị' (Hình 2).

Số ma túy đá các trinh sát thu giữ được.

Theo chỉ huy Đội ĐTTP về ma túy (Công an quận Ba Đình), Minh là đầu mối cung cấp ma túy tổng hợp cho nhiều tụ điểm ăn chơi của giới trẻ Hà thành .

“Bản thân anh ta cũng là người nghiện, số ma túy mua về Minh vừa để sử dụng, vừa đem bán kiếm lời”, một điều tra viên cho biết.

Hiện Công an quận đã ra lệnh tạm giam và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án theo quy định của pháp luật.

Nhất Nam

Tag: ma túy
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.