Gái bán dâm 'đắt hàng' nhờ... 'chị' bán trà đá

Gái bán dâm 'đắt hàng' nhờ... 'chị' bán trà đá

Thứ 6, 18/10/2013 | 09:29
0
Về đất Thủ đô với mục đích mở một hàng nước nhưng sau một thời gian va chạm nhiều với những thiếu nữ bán dâm, Đỗ Thanh Thúy (45 tuổi) đã nghĩ ra việc môi giới để kiếm tiền.

Nhờ vào lợi thế cả ngày ngồi bán trà đá, lại kiêm dịch vụ xe ôm nên Thúy (quê ở Bắc Ninh nhưng đang sống ở phố Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) quen biết được nhiều khách làng chơi, Thúy đã nhanh chóng thiết lập được đường dây mại dâm hoạt động khá mạnh mẽ. Mỗi lần môi giới thành công, Thúy kiếm được 200 nghìn đồng. Ngày nào đông khách, nữ quái này bỏ túi tới vài triệu đồng, gấp vài chục lần ngồi mài mặt bán trà đá…

Tú bà đội lốt xe ôm

Cuộc sống ở nông thôn tại Bắc Ninh quá khó khăn vì cả gia đình chỉ trông vào vài mảnh ruộng mà không có việc làm thêm những lúc nông nhàn. Bí bách quá, được một số người cùng quê giới thiệu rồi giúp đỡ, Thúy đã tìm về Hà Nội để mở hàng bán trà đá.

Lúc đầu ít khách còn khó khăn nhưng khi đã quen, mỗi ngày Thúy cũng kiếm được vài trăm nghìn đồng để lo liệu cho cuộc sống của bản thân cũng như gia đình.

Pháp luật - Gái bán dâm 'đắt hàng' nhờ... 'chị' bán trà đá

Đỗ Thanh Thúy

Nắm được nhu cầu của xã hội nên Thúy chỉ mở bán nước từ buổi chiều cho đến đêm, để tận dụng thời gian những lúc vắng khách, chủ quán trà đá này còn kiêm luôn nghề xe ôm. Với việc cả bán nước lẫn chạy xe ôm, thu nhập của Thúy cũng chẳng phải ít ỏi nếu không nói là “của ăn của để”.

Tuy nhiên, cũng phát sinh từ việc hằng ngày tiếp xúc với một số cô gái là nhân viên ở các quán massage gần quán nước, Thúy đã dần nghĩ ra cách để kiếm thêm tiền. Trong một lần được cô gái bán dâm là khách uống nước quen thuộc gợi ý: “Nếu ai có nhu cầu, chị cứ gọi cho em, có gì chị em chia nhau”. Nghe câu nói đó xong, Thúy cũng nghĩ rằng, nếu có khách thì sẽ giới thiệu hộ chứ chẳng nghĩ sẽ kiếm được tiền.

Rồi lần đầu tiên môi giới bán dâm với Thúy đến một cách hết sức tình cờ. Khi thị đang ngồi bán nước, sau khi tốp 4 cô gái ăn mặc lòe loẹt uống nước xong rồi đi còn cười đùa với thị, ông khách ngồi kế bên liền cất giọng hỏi: “Mấy em này làm ở đâu đấy chị? Không biết có đi khách không?”. Nghe vậy, Thúy bảo: “Chú thích thì chị giới thiệu cho, chúng nó có đi khách nhưng không cố định một chỗ, ở đâu thì sẽ tự tìm tới”.
Rồi người đàn ông kia nhanh chóng đồng ý mức giá 2 triệu đồng cho một giờ vui vẻ. Cuộc mua dâm thành công, Thúy được cô gái bán dâm chia cho 200 nghìn đồng và còn dặn: “Lần sau nếu có khách, triệu rưỡi chị cũng nhận, phần của chị vẫn được 200 như bình thường…”.

Thấy kiếm được tiền một cách khá dễ dàng, Thúy nghĩ ra nhiều mưu kế để tìm khách. Hằng ngày bán nước, nếu thấy vị khách nào có vẻ ăn chơi, thị liền buông lời hỏi han mời mọc. Ngay cả một số lần đi chở xe ôm, Thúy cũng môi giới…

Những hợp đồng mua bán dâm đều được Thúy thực hiện qua điện thoại. Thông thường, khách mua dâm qua Thúy sẽ phải chịu mức từ 1,5 đến 2 triệu đồng, thậm chí là 3 triệu đồng cho một tiếng vui vẻ. Tỷ lệ ăn chia đã được thống nhất, vào những hôm đông khách, có ngày Thúy môi giới đến 20 lượt khách.
Tất cả các cô gái bán dâm theo đường dây môi giới của Thúy đều được điều đến những nhà nghỉ trên khắp địa bàn quận Hai Bà Trưng, trong đó tập trung chủ yếu ở những khu vực như Trần Khát Chân, Lò Đúc, Kim Ngưu…

Điều đặc biệt nữa là gái bán dâm của Thúy chỉ nhận đi “tàu nhanh” chứ không bao giờ đi qua đêm, vì thực ra họ vẫn còn là nhân viên ở các quán massage, chỉ có thể tranh thủ đi khách những lúc hết giờ làm việc.
Thúy nghĩ, với thủ đoạn khá kín kẽ thì hoạt động môi giới mại dâm của mình sẽ không bị phát hiện. Tuy nhiên, trong quá trình rà soát địa bàn, lực lượng trinh sát hình sự của Công an quận Hai Bà Trưng vẫn nắm được thông tin về đường dây này.

Sau khi được lãnh đạo Công an quận quyết định thành lập chuyên án, một tổ trinh sát đã tiến hành theo dõi, bám sát mọi di biến động của Thúy để làm rõ hành vi môi giới bán dâm.
Ngày 17/9, sau khi nắm chắc được thông tin Thúy đã môi giới cho 2 cô gái bán dâm, lực lượng trinh sát đã bám sát và nắm được địa điểm “giao dịch”. Trong lúc 2 cô gái này cùng với khách đang mây mưa thì lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

Lấy lời khai tại chỗ, các cô gái này khẳng định là hành vi mua dâm này là do Thúy môi giới. Một mũi trinh sát khác đã tiến hành áp sát và bắt giữ tú bà Thúy ngay lúc thị đang ngồi ở quán nước.

Tại trụ sở cơ quan điều tra, Thúy cũng như các cô gái bán dâm đã khai báo toàn bộ hành vi vi phạm pháp luật của mình. Công an quận Hai Bà Trưng đã ra quyết định khởi tố Thúy về hành vi môi giới mại dâm, còn các cô gái bán dâm đã bị xử phạt theo quy định của luật pháp.

Pháp luật - Gái bán dâm 'đắt hàng' nhờ... 'chị' bán trà đá (Hình 2).

Hai cô gái bán dâm

Chuyện đời những cô gái bán dâm

Tại cơ quan điều tra, trong quá trình khai báo, những cô gái bán dâm đều kể về cuộc sống rất chật vật của mình trước khi sa chân vào giới “buôn phấn, bán hoa”. Trong câu chuyện của cô gái tên Mỹ Duyên (tên thật đã được thay đổi theo yêu cầu của cơ quan điều tra), 21 tuổi, quê ở Thanh Hóa, thì nguyên nhân dẫn lối đến việc đi bán dâm là chỉ bởi muốn chọc giận chồng.

Theo đó, Duyên đã lấy chồng từ năm 18 và có đứa con đầu lòng được 2 tuổi. Cũng từ khi có con, cuộc sống của hai vợ chồng Duyên không còn được mặn nồng như xưa, có thể là do những gánh nặng về kinh tế đã tác động quá sâu vào đời sống của gia đình.

Trong một lần cãi vã, người chồng buông lời mắng Duyên là “đồ ăn hại, chỉ biết ăn bám chồng mà không kiếm ra tiền”. Nghe câu nói này của chồng, Duyên cảm thấy đau đớn hơn là một trận đòn chí mạng. Vừa uất ức, vừa cảm thấy tự ti với bản thân, Duyên thầm nghĩ sẽ tìm cách kiếm thật nhiều tiền để cho chồng “biết mặt”.

Nghĩ là làm, sau khi cai sữa cho con, Duyên gửi bà ngoại rồi một mình về Thủ đô kiếm việc mưu sinh. Không mối quan hệ, không nghề nghiệp, không bằng cấp, như một lẽ dĩ nhiên, Duyên rất khó để tồn tại với công việc trong sáng giữa mảnh đất phồn hoa nghiệt ngã.

Nhan sắc tuổi xuân thì cộng với sự mặn mà của gái một con nên ngay lập tức Duyên được nhận vào làm ở một quán massage nằm trên đường Trần Khát Chân. Nhẩm tính, với tiền lương cộng với tiền bo của khách, mỗi tháng ăn uống rồi cũng kiếm được 5-6 triệu đồng nên Duyên mới quyết đi làm công việc quá nhiều nhạy cảm này.

Tuy nhiên, khi vào thực tế, mọi sự việc diễn ra đều nằm ngoài suy nghĩ, Duyên phải đối diện với biết bao khó khăn, sự chèn ép, bóc lột của cánh quản lý tiệm massage. Rồi khi nghe thấy cô bạn làm cùng rủ bán dâm với giá tới 1,5 triệu đồng cho một giờ, Duyên đã gật đầu đồng ý.

Nghĩ rằng bản thân chẳng còn gì để mất nên Duyên khá hào hứng với công việc “bán vốn tự có” để đổi lấy những đồng tiền nhơ nhớp. Và rồi, cũng trong một lần đi tiếp khách, Duyên đã bị bắt khi đang lõa lồ với một người đàn ông xa lạ.

Cùng bị bắt với Duyên còn có Lam Thương quê ở Bắc Ninh, cô gái này vốn là sinh viên một trường cao đẳng, tuy nhiên, vì mải ăn chơi, bỏ học nhiều bị nhà trường đuổi ở năm thứ 2. Chấp nhận việc đi bán dâm như một cách để mưu sinh, với Lam Thương, những gánh nặng cuộc sống quan trọng hơn việc giữ gìn danh dự, thể diện.

So với Duyên, Thương có kinh nghiệm hơn vì bước vào nghề sớm hơn. Tuy nhiên, cùng là cảnh nhà quê ra tỉnh hai cô gái này rất quý nhau, mỗi khi có khách thường san sẻ để giúp đỡ nhau.

Lam Thương chia sẻ về cuộc sống của mình: “Sống ở thành phố không kiếm được tiền chỉ có chết. Cũng chẳng dám nghĩ tới việc ở quê vì sợ bố mẹ biết chuyện bị đuổi học sẽ buồn lòng. Chấp nhận công việc mạt hạ nhưng có tiền để lo cuộc sống, được lúc nào hay lúc đó…”.

Dường như những cô gái bán dâm như Duyên, Thương đã phó mặc cuộc sống của mình cho số phận. Họ chấp nhận để những người đàn ông xa lạ dày vò cơ thể để đổi lấy miếng cơm cho vào miệng hằng ngày.
Tuy nhiên, dù khi bị Công an bắt giữ nhưng các cô gái này vẫn khẳng định: “Em cũng muốn tìm công việc lương thiện lắm. Nhưng nếu khó khăn quá cũng chưa biết là có trụ vững được không, bụng đói thì cái chân phải bò, không làm thì lấy gì mà ăn…”

Theo Công an nhân dân

'Nhân viên công sở' bán dâm khi người yêu đi nước ngoài

Thứ 5, 17/10/2013 | 10:30
Mỗi lần về quê, Nguyễn Thị Gái thường để ý lựa chọn những cô gái dáng chuẩn và đặc biệt là khuôn mặt phải thanh tú để gạ gẫm, lôi kéo vào đường dây "gái gọi" do mình điều hành. Tú bà quán triệt, gái bán dâm phải ăn mặc lịch sự trông đúng dáng công sở, phấn son không được quá loè loẹt thì mới... hấp dẫn khách và qua mặt được công an.

Nhiều đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm

Thứ 4, 16/10/2013 | 15:24
“Đáng chú ý thời gian gần đây xuất hiện một số đường dây mại dâm do người mẫu, diễn viên tham gia bán dâm” – Thiếu tướng Phan Anh Minh – PGĐ Công an TP.HCM thông tin.

'Nhân viên văn phòng' bán dâm 1 triệu đồng/ lượt

Thứ 5, 10/10/2013 | 13:55
Gái quy ước với các “đồng nghiệp” mỗi lần đi bán dâm phải ăn mặc, mang túi xách như nhân viên văn phòng để tránh bị lực lượng chức năng phát hiện.

Thành gái bán dâm vì bẫy 'lương nghìn đô'

Thứ 4, 09/10/2013 | 15:30
Tội phạm mua bán người lừa đưa các cô gái trẻ Việt Nam sang thị trường "kinh doanh thân xác" mới, đó là Malaysia.

Hàng chục thiếu nữ bị lừa sang Malaysia bán dâm

Thứ 3, 08/10/2013 | 15:17
Một vài năm gần đây, các đối tượng mua bán người đang lừa đưa các cô gái trẻ Việt Nam sang một thị trường "kinh doanh thân xác" mới, đó là Malaysia.

Gái đứng đường Sài Gòn gạ... bán dâm cho công an

Thứ 2, 30/09/2013 | 16:43
Khi bị bắt, gái bán dâm nói với công an "không có tiền nuôi con nên phải đứng đường đón khách". Thậm chí họ còn gạ công an... mua dâm.

'Nhân viên công sở' bán dâm khi người yêu đi nước ngoài

Thứ 5, 17/10/2013 | 10:30
Mỗi lần về quê, Nguyễn Thị Gái thường để ý lựa chọn những cô gái dáng chuẩn và đặc biệt là khuôn mặt phải thanh tú để gạ gẫm, lôi kéo vào đường dây "gái gọi" do mình điều hành. Tú bà quán triệt, gái bán dâm phải ăn mặc lịch sự trông đúng dáng công sở, phấn son không được quá loè loẹt thì mới... hấp dẫn khách và qua mặt được công an.

Nhiều đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm

Thứ 4, 16/10/2013 | 15:24
“Đáng chú ý thời gian gần đây xuất hiện một số đường dây mại dâm do người mẫu, diễn viên tham gia bán dâm” – Thiếu tướng Phan Anh Minh – PGĐ Công an TP.HCM thông tin.

'Nhân viên văn phòng' bán dâm 1 triệu đồng/ lượt

Thứ 5, 10/10/2013 | 13:55
Gái quy ước với các “đồng nghiệp” mỗi lần đi bán dâm phải ăn mặc, mang túi xách như nhân viên văn phòng để tránh bị lực lượng chức năng phát hiện.

Thành gái bán dâm vì bẫy 'lương nghìn đô'

Thứ 4, 09/10/2013 | 15:30
Tội phạm mua bán người lừa đưa các cô gái trẻ Việt Nam sang thị trường "kinh doanh thân xác" mới, đó là Malaysia.

Hàng chục thiếu nữ bị lừa sang Malaysia bán dâm

Thứ 3, 08/10/2013 | 15:17
Một vài năm gần đây, các đối tượng mua bán người đang lừa đưa các cô gái trẻ Việt Nam sang một thị trường "kinh doanh thân xác" mới, đó là Malaysia.

Gái đứng đường Sài Gòn gạ... bán dâm cho công an

Thứ 2, 30/09/2013 | 16:43
Khi bị bắt, gái bán dâm nói với công an "không có tiền nuôi con nên phải đứng đường đón khách". Thậm chí họ còn gạ công an... mua dâm.
Cùng chuyên mục

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.