Gái già rủ nhau thuê trai lạ chơi Trung thu

Gái già rủ nhau thuê trai lạ chơi Trung thu

Thứ 5, 19/09/2013 | 15:55
0
Những tưởng gái già chỉ thuê người yêu để đối phó với những lời ca thán của phụ huynh mỗi dịp tết về, nhưng hiện nay dịch vụ này đang lan tỏa độ hot bởi gái ế đang muốn giải tỏa nỗi cô đơn dịp Trung thu.

Rủ nhau giải tỏa tâm lý

Dễ dàng lý giải cho việc này bởi dịp lễ tết là lúc con người cảm thấy cô đơn hơn cả nếu không có ai chia sẻ cùng. Bởi thế, nhiều cô nàng ở tuổi cặp kê nhưng vẫn đơn chiếc đã tìm đến các trung tâm cho thuê người yêu để đi chơi trung thu, mặc dù đã có nhiều cảnh báo về những mặt trái của dịch vụ này.

Xã hội - Gái già rủ nhau thuê trai lạ chơi Trung thuVới mức giá được xem là "cắt cổ" từ 700.000-800.000đ cho buổi hẹn hò trong 2-3 giờ của một công ty môi giới vẫn có nhiều người bỏ tiền để có một buổi đi chơi đúng nghĩa.

L.A ( 28t, NV kế toán) phần vì buồn chuyện gia đình, phần vì hiếu kì cũng muốn tìm một người đi chơi dịp Tết trung thu này đã tìm được một trai dịch vụ làm người yêu hờ sánh đôi đêm trung thu.

Thấy mình ủ dột mấy ngày nay, nên bạn bè đùa hay thuê người yêu đi chơi cho khuây khỏa. Lúc đầu mình chẳng bận tâm nhưng gần đến đêm rằm, thấy bạn cùng phòng, cùng cơ quan ríu rít hẹn hò đi ngắm trăng, mình càng chạnh lòng nên đã quyết định lên google tìm "bà mối". Sau liên hệ với một số trung tâm, mình thấy dịch vụ này cũng khá hấp dẫn và nảy sinh tính tò mò. Sau một ngày cân nhắc, lựa chọn mình đã tìm được một người phù hợp để có thể chia sẻ cảm xúc với mình", L.A chia sẻ.

Mặc dù đã quyết định và khá hí hửng với cuộc "vi vu" tối hôm Rằm với trai lạ nhưng L.A cũng không giấu nổi băn khoăn: "Nghe bạn bè dọa rằng bây giờ dịch vụ này biến tướng nhiều, mình cũng hơi lo. Nhỡ bị lừa cái thì lại ân hận....".

Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều về dịch vụ này nhưng cũng không thể phủ nhận được nhu cầu cần thiết về mặt tinh thần của nó.

T.H (30 tuổi, NV văn phòng) cho hay: "Nhiều người kỳ thị bởi tình yêu được mang ra môi người, mua bán nhưng mình thấy đây là cơ hội để các bạn tìm hiểu nhau. Rất có thể trong cuộc tình giả này lại có thể nảy sinh tình yêu thật.

Đề phòng ẩn họa

Với những vụ án hiếp dâm, cưỡng bức xảy ra liên tiếp như hiện nay thì không ít người e ngại dịch vụ này cũng sẽ có những biến tướng y như vậy.

Cùng nỗi e ngại này T.L (24t, Hà Nội) chia sẻ: "Tại sao các bạn gái lại có thể đi cùng một người mình không quen biết, rất có thể các bạn bị cưỡng bức, hoặc bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản là chuyện rất dễ xảy ra. Theo mình nghĩ, cô đơn hay không là ở bản lĩnh chịu đựng của mỗi người, không nên vì thế mà có thể dễ dãi quen biết với người lạ".

Không chỉ lo sợ vì những rủi ro trước mắt, nhiều người cũng e rằng phẩm chất của những người phụ nữ sử dụng dịch vụ này cũng sẽ bị đánh giá. Bạn M.H cho hay: "Đây thực sự là một dịch vụ cần thiết, tuy nhiên, nếu bạn đời của bạn sau này biết được bạn đã từng bỏ tiền ra thuê một người chỉ đi chơi 1-2 tiếng đồng hồ chỉ để giải tỏa một chút cảm xúc nhất thời thì sẽ không hay cho lắm. Phụ nữ Á Đông vẫn được cho là đoan chính, bởi vậy, mặc dù chỉ là dịch vụ thương mại nhưng nó sẽ có những rủi ro nhất định về mặt tinh thần".

Hoàng Anh

Chi bạc triệu thuê người yêu đi chơi Noel

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Không muốn đón Giáng sinh một mình, nhiều bạn trẻ cô đơn sẵn sàng chi bạc triệu để thuê người yêu đi chơi đêm Noel.

Cô gái đẹp cho 3 người cưỡng hiếp để... tìm người yêu

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:18
Vô tình phát hiện người yêu đang ôm hôn cô gái khác mà không kịp giữ lại, Nguyễn Thị S. (SN 1992, quê Ninh Bình) ấm ức chạy tới cơ quan công an trình báo mình vừa bị hãm hiếp. Thủ phạm được S. dựng lên chính là kẻ phụ tình. S. nghĩ đơn giản rằng đó là cách nhanh nhất giúp cô tìm được địa chỉ người yêu để nói chuyện phải quấy.

Bức thư lay động cư dân mạng của học trò về tiền trường

Thứ 5, 19/09/2013 | 13:59
Bức thư viết về nỗi thống khổ của cha mẹ và cả học sinh nghèo trước muôn nẻo tiền trường làm lay động lòng người.

Hot girl Việt từ gái ngoan lột xác thành sexy

Thứ 5, 19/09/2013 | 13:56
Với những hình ảnh sexy táo bạo, nóng bỏng và đầy thu hút của những hotgirl Việt hiện nay, ít ai biết rằng họ từng là những cô gái sở hữu vẻ đẹp công chúa trước khi được công chúng biết đến.

Chàng trai 'tí hon' chinh phục hai trường đại học

Thứ 5, 19/09/2013 | 08:25
Tụ đang theo học tại Khoa công nghệ thông tin (trường đại học Công nghệ, thuộc đại học Quốc gia Hà Nội) thực hiện ước mở trở thành một lập trình viên giỏi.

Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo

Thứ 5, 19/09/2013 | 11:58
Những món quà như đồ chơi, thú bông được quyên góp bởi các thành viên nhóm Từ Thiện Thật đã mang đến cho các em bé nghèo một Trung thu tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc.

Xích đùi gợi cảm khuấy động xu hướng mới

Thứ 5, 19/09/2013 | 10:31
Trang sức cho đùi là xu hướng mới đang khuấy động làng thời trang thế giới, với fans hâm mộ lớn như Vanessa Hudgén và Lindsay Lohan.