Gái gọi hạng sang trong thế giới người mẫu

Gái gọi hạng sang trong thế giới người mẫu

Thứ 4, 19/06/2013 | 09:26
0
Là những gương mặt sáng giá trên sàn catwalk, nhưng vì không tránh được cám dỗ, họ đã bước sang khu phố đèn đỏ lúc nào không hay.

Người ngoài nhìn vào có thể thấy thế giới thời trang nói riêng và giới showbiz nói chung luôn lung linh sắc màu, với những cô nàng có cặp chân dài thon thả, thân hình quyến rũ, những buổi tiệc tùng sang trọng, những chiếc xe hơi hạng sang đón rước... Nhưng không phải ai cũng biết, ranh giới giữa sự hào nhoáng đến những cái bẫy ma quỷ vô cùng mong manh và cần phải thật bản lĩnh, những cô đào của giới showbiz mới có thể tránh được.

Làng giải trí phương Tây cùng những cô gái gọi hạng sang

Sự kiện - Gái gọi hạng sang trong thế giới người mẫu

Thế giới người mẫu vốn không chỉ có ánh sáng hào nhoáng cùng tiếng nhạc rộn ràng.

Louise Gagnon, một cựu người mẫu, nhà thiết kế chia sẻ - thời trang cùng một vài người mẫu đã rời ngành miêu tả, thời trang là ngành công nghiệp của thuốc lắc, mại dâm và sự lạm dụng tình dục. Có những cô gái tự mình buông thả nhưng cũng có không ít người vì hoàn cảnh xô đẩy, phải đổi thân mình lấy cơ hội thăng tiến.

Louise Gagnon chia sẻ, cô bắt đầu với sự nghiệp người mẫu từ năm 1983. Biết khoảng thời gian có thể sống với nghề người mẫu rất ngắn, nên cô thường xuyên tận dụng các cơ hội để đứng trước ống kinh hay được chụp hình. Sự thân mật với các ông chủ quyền lực, với các nhiếp ảnh gia để có những cơ hội thăng tiến là điều không thể tránh khỏi. “Tôi đã phải gạt bỏ những cảm xúc sang một bên để làm việc. Tôi bị cưỡng hiếp nhiều lần, và từ cưỡng hiếp trở thành những mối quan hệ trao đổi thể xác và tiền bạc. Tôi phải 'làm việc' nhiều lần trong một tuần, và cảm thấy thực sự ghê tởm chính bản thân mình. Chỉ có ma túy mới giúp tôi loại bỏ cảm giác này. Tôi trở thành một con điếm nghiện ma túy!”. Louise Gagnon cho biết, cô chỉ thoát khỏi vực thẳm này khi quyết tâm rời khỏi giới người mẫu.

Sự kiện - Gái gọi hạng sang trong thế giới người mẫu (Hình 2).

Nền công nghiệp thời trang có mối quan hệ mật thiết với những đường dây gái gọi hạng sang.

Tạp chí Marie Claire ấn bản tại Brazil từng tiết lộ, nền công nghiệp thời trang của đất nước này có mối quan hệ mật thiết với nền công nghiệp tình dục. Không đơn giản là các cô người mẫu muốn trao đổi thân xác – tiền bạc, bị ép hoặc bị cưỡng hiếp, ở đây, nhiều cô người mẫu trở thành gái gọi chuyên nghiệp và coi như đây là một phần công việc cũng có tính chuyên môn như khi diễn trên sàn catwalk. Phần lớn các cô người mẫu của hãng thời trang danh tiếng Daslu đều là gái điểm với giá thấp nhất từ 30 USD/ giờ tùy theo nhan sắc, độ tuổi và đẳng cấp.

Trong khi đó ở Mỹ, danh sách những nhân vật có tiếng tăm đã hoặc đang đứng trong đội ngũ những cô gái gọi cao cấp được giới ăn chơi chuyền tay nhau và cũng không phải là điều gì quá bí mật.

Sự kiện - Gái gọi hạng sang trong thế giới người mẫu (Hình 3).

Joanna Krupa - ngôi sao từng bị đồn là gái gọi.

Diễn viên, siêu mẫu Joanna Krupa, ngôi sao của phim Những bà nội trợ của Miami là một gái gọi cao cấp với giá 10 nghìn USD/ đêm. Dù cô lập tức phủ nhận, nhưng Kristin Davis, người được coi là “má mì” quyền lực trong giới tại Manhanttan, đã úp mở về chuyện Joanna cũng là một trong những “cô gái cưng” trong đường dây do mình quản lý.

Đến nay, sau khi đã mãn hạn nửa năm “bóc lịch” và 2 năm rưỡi án tù treo vì tội kinh doanh mại dâm, Davis không ngại chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có được sau nhiều năm “lăn lộn” nơi chiến trường. “Với một cô người mẫu danh tiếng, tôi sẽ lấy giá 3.000 USD/ giờ, và khách hàng phải chịu trả ít nhất là 4 giờ. Khách hàng của tôi là những ông lớn trong các công ty, các vận động viên, các ngôi sao thể thao. Các cô gái của tôi cũng thích những đối tượng khách hàng này. Không ít các cô gái của tôi là những cô người mẫu nổi tiếng của các công ty Victoria’s Secret hay Ford Models. Bạn đừng nghĩ là họ thực sự giàu có với nghiệp người mẫu. Ví dụ như sau khi đóng xong một mẫu quảng cáo, trừ đi các khoản thuế, quản lý của công ty, thu nhập của họ chỉ bằng 50% so với mức cát-xê ghi trong hợp đồng. Trang sức đắt tiền, quần áo lấp lánh và đặc biệt là ma túy, với số tiền đó, họ duy trì được bao lâu?”.

Sự kiện - Gái gọi hạng sang trong thế giới người mẫu (Hình 4).

Kristin Davis - má mì của những cô gái gọi cao cấp, xuất thân là người mẫu, diễn viên.

Trong thế giới của kỹ nghệ mại dâm cao cấp, không chỉ có má mì, mà còn có cả những “ma cô” với vẻ ngoài bảnh bao không kém gì các nam tài tử. Elie Nahas, bề ngoài là một doanh nhân thành đạt và nổi tiếng, nhưng thực tế, được coi là ông lớn quyền lực trong những đường dây gại gọi hạng sang, chuyên cung cấp những người đẹp nóng bỏng là người của giới showbiz, hoặc xuất thân từ những cuộc thi sắc đẹp.

Sự kiện - Gái gọi hạng sang trong thế giới người mẫu (Hình 5).

Elie Nahas - ông trùm của những cô người mẫu, người môi giới giữa các minh tinh và các ông chủ quyền lực, giàu có.

Năm 2004, Nahas từng là người tổ chức bữa tiệc sinh nhật tốn 1,5 triệu USD cho con trai của Gaddafi, nhà cựu lãnh đạo giàu có, nổi tiếng của Lybia. Một vài ngôi sao và 20 người mẫu có tiếng được mời tham dự. Trong đó, có người mẫu – diễn viên nổi tiếng Carmen Electra cũng có mặt. Bữa tiệc sinh nhật xa xỉ đó được tin là không chỉ có rượu, bánh sinh nhật hay các món ăn sang trọng, đó là một cuộc thác loạn của giới thượng lưu, và sự có mặt của các cô người mẫu cùng diễn viên Carmen Electra không đơn giản chỉ là những vị khách đến nói vài câu chúc mừng. Nhiều nguồn tin cho biết, Carmen Electra không phải là gái gọi thường xuyên, nhưng cô có mặt trong những đường dây phục vụ các ông lớn có thể bỏ ra những con số không nhỏ để được vui vẻ với người đẹp nổi tiếng. Carmen Electra là cô đào có quyền chọn lựa khách cho riêng mình.

Sự kiện - Gái gọi hạng sang trong thế giới người mẫu (Hình 6).

Carmen Electra - người thường có mặt trong những bữa tiệc thác loạn, xa hoa do Elie Nahas tổ chức

Nasah cũng là người phụ trách của đường dây gái gọi cao cấp phục vụ tại LHP Cannes diễn ra hàng năm tại Pháp. Sau khi bị bắt và phạt tù, Nahas cho biết, những doanh nhân đến từ Ả rập tại Cannes là những người rất hào phòng trong việc chi tiền để được qua đêm với những cô người mẫu. Giá qua đếm di động từ 30 – 40 nghìn USD/ đêm, và các hoạt động “ong bướm” diễn ra từ sau 10 giờ đêm trở đi. Nếu thấy các cô người mẫu trang điểm xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm, đừng nghĩ họ chuẩn bị đi dự một đêm tiệc nào đó của giới điện ảnh. Họ đang đứng đó để đợi tín hiệu từ các ông chủ và những tay ma cô. Mọi chuyện diễn ra qua những ám hiệu từ ánh mắt và bản tay, nhanh, gọn, đơn giản, dễ hiểu và qua mắt được rất nhiều người.

Nhiều tên tuổi nổi tiếng tại Hollywood như Lindsay Lohan hay người đẹp “siêu vòng ba” Kim Kadarshian cũng bị tiếng là những gái gọi cao cấp nhưng đến nay, vẫn chưa có bằng chứng xác thực về chuyện này.

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Chùm ảnh: Hai sao nữ Hàn Quốc bán hàng ngoài chợ trời

Thứ 3, 18/06/2013 | 14:24
Hai mỹ nhân, nữ diễn viên Kim Jung eun, nữ ca sĩ Ga hee và nam ca sĩ Hong Kyun min vừa phải ra chợ trời Seoul bán quần áo.

Người mẫu Trung Quốc tự nhận 'sống không bằng gái gọi'

Thứ 3, 18/06/2013 | 13:33
Tiểu Kiều vay tiền nâng ngực để dấn thân vào nghề người mẫu. Sau ba năm, cô trả hết nợ nhưng tâm hồn và thể xác đầy những vết thương.

Bạn trai Kim Kardashian bị tố 'lên giường' cùng người mẫu

Thứ 5, 13/06/2013 | 17:09
Leyla Ghobadi - người mẫu gợi cảm Canada tiết lộ rapper Kanye West đã lên giường với cô, ngay trong lúc Kim Kardashian mang bầu.