Em dâu từng là gái gọi

Em dâu từng là gái gọi

Thứ 2, 16/09/2013 | 10:13
0
Cậu em đã yêu và sắp làm đám cưới với một cô gái tôi biết rõ chẳng ra gì và chính tôi từng lên giường với cô ta. Liệu tôi có nên nói ra sự thật này?

Cậu em họ của tôi dù chỉ là họ hàng xa, nhưng anh em chúng tôi chơi thân thiết như anh em ruột từ nhỏ tới lớn. Tình cảm giữa 2 anh em chúng tôi cực gắn bó, do cả tôi và cậu ấy đều là con một, nên 2 anh em càng gắn bó còn hơn anh em ruột một nhà. Sau đó lớn lên, hai anh em cùng trưởng thành và công việc làm ăn đều tốt. Cũng do bận bịu, thời gian gần đây anh em chúng tôi rất ít gặp nhau, sống cũng xa nhau.

Gia đình cô chú tôi vốn thuộc diện khá giả, là doanh nghiệp lớn và quan hệ xã hội, tầm ảnh hưởng cũng rất lớn. Cậu em tôi từ bé tới lớn học hành tốt, rất thông minh và giỏi, lại ngoan.

Sau khi ra trường, cậu em làm ăn cũng rất tốt, mới trẻ tuổi nhưng đã tự mua được ô tô xịn, sở hữu một ngôi biệt thự to cùng nhiều bất động sản khác. Lăn lộn thương trường rất giỏi, ngoại hình cao to đẹp mã, nhưng cậu em này lại kém về chuyện yêu đương, tán tỉnh. Mải làm ăn, cha mẹ giục cưới mãi cậu vẫn chưa cưới, chưa cả có bạn gái dù tôi biết với những gì cậu đang có, có khối cô gái theo đuổi cậu.

Còn tôi, do công việc làm ăn kinh doanh, quan hệ nhiều, tiếp khách nhiều, tôi cũng có vài lần chót dính vào vài vụ “ăn chơi” với các em chân dài cùng đối tác. Cũng đành phải vậy, bởi sau mỗi chầu nhậu nhẹt, kí kết hợp đồng, chúng tôi lại phải bay tiếp “tăng ba” cho khách hàng thoải mái. Tiền nong chẳng thiếu, nhóm đối tượng mà chúng tôi “chơi” toàn gái bao cao cấp, hàng chân dài xịn. Trong một vụ chơi bời, tôi có “cắp nách” một em, rất xinh đẹp, cao ráo, 3 vòng bốc lửa.

Cô này mang danh hot-girl, người mẫu, nhưng thực chất là gái bao, do ham ăn ham chơi, thích đi bar, đi vũ trường, nên sa ngã. Em này rất dẻo mồm, ngụy tạo cái vỏ bọc ngây thơ rất tốt, tuy toàn cặp kè để moi tiền nhưng nhờ biết kín đáo nên cũng chẳng mấy người rõ những thành tích bất hảo của em ấy. Vẻ mặt ngây thơ, trong sáng nhưng kỹ năng “trên giường” của em ấy rất tuyệt vời, như em nói là em đã phục vụ đến cả trăm thằng đàn ông rồi. Em cũng tâm sự rằng em ấy làm nghề một thời gian, chơi bời chán rồi thì cũng lừa kiếm lấy một thằng đàn ông tử tế để mà yêu rồi lập gia đình.

Gia đình - Em dâu từng là gái gọi

Ảnh minh họa

Đêm qua, vợ tôi online Facebook (tôi không dùng Facebook), sau khi vào Facebook cậu em họ tôi thì vợ tôi reo lên rồi kéo tôi lại bên cạnh: “Anh ơi, xem này, chú T. cuối năm nay lấy vợ, chú ấy khoe ảnh bạn gái trên Facebook đây này anh ơi”. Vợ tôi rất quý cậu em tôi, dạo không bận bịu làm ăn cậu ấy cũng hay qua nhà chơi với mấy đứa nhóc nhà tôi và bọn nhóc cũng rất quý cậu ấy.

Xem những bức ảnh, tôi hoa cả mắt, rùng cả mình. Cô gái là bạn gái cậu T. em trai tôi, đúng cô gái bao mà tôi đã từng có lần “qua đêm”. Tôi cẩn thận xem đi xem lại những bức ảnh chụp. Cậu em tôi yêu cô này thực sự, dành vô số lời lẽ tốt đẹp cho cô gái này. Hai đứa có đi du lịch cùng nhau ở những địa điểm du lịch trong nước và nước ngoài nổi tiếng, đương nhiên, em tôi có tiền, có điều kiện kinh tế nên cũng chẳng tiếc. Cậu em cũng mua tặng người yêu vô số đồ hiệu, quà tặng đắt tiền.

Tôi vào xem cả Facebook cô này, cô ấy cũng dành nhiều lời lẽ, status ngọt ngào cho cậu em tôi, khen cậu ấy hết lời, tự hào vì có bạn trai là cậu ấy, toàn những lời lẽ hình ảnh giả dối của một “con yêu tinh” lọc lõi. Cái chính nhất khiến tôi lo sợ, là cậu em dự định cuối năm sẽ làm đám cưới.

Tôi băn khoăn không biết có nên nói ra tất cả sự thật hay không, để ngăn cậu em khỏi một cuộc hôn nhân với một cô gái không ra gì, ngăn không cho con bé đó lọt vào gia đình tôi. Nhưng nếu tôi nói ra, cả chuyện tôi đã lên giường với cô gái này, thì rất dễ chuyện sẽ đến tai vợ tôi, hạnh phúc gia đình tôi sẽ bị ảnh hưởng.

Rồi cả đại gia đình dòng họ của tôi, vốn là một dòng họ giàu có nhưng cũng rất gia giáo, bố mẹ tôi, cô chú họ mà biết tôi ra ngoài chơi bời với gái bao thì cũng toi tôi. Tôi biết, nếu cô gái kia biết tôi là người can thiệp và ngăn cấm, phá vỡ mất vụ “làm ăn” lớn cả đời của cô ta, thì cô ta cũng chẳng ngại tung hê tất cả. Trong chuyến du lịch của tôi và mấy đối tác, khi cô ta là “hàng xách tay” đi cùng, cô ta có chụp lại vài cảnh nóng của chính tôi và cô ta, mà giờ tôi mới thấy điều đó là quá nguy hiểm.

Cậu em họ mình yêu quý như em ruột sắp lấy phải cave, tôi có nên nói thật tất cả?

Theo Khám phá

Cay đắng 'má mì' nhận ra con mình trong đám cave

Thứ 2, 29/07/2013 | 11:12
'Suốt cả cuộc đời, tôi đã đau đáu đi tìm nhúm ruột bỏ rơi của mình, để rồi một ngày định mệnh, tôi bàng hoàng nhận ra con đẻ trong đám gái mại dâm mới vào nghề …'

Cô sinh viên giỏi từng bước chuyển mình thành cave

Thứ 4, 24/04/2013 | 16:13
Từng là một sinh viên giỏi, là tất cả hy vọng của gia đình nhưng Nga đã dần trượt mình trở thành một cô cave sinh viên chính hiệu.

Tôi phải lòng cô cave đặc biệt

Chủ nhật, 24/03/2013 | 11:03
Tôi không muốn em trao thân cho ai khác. Nhưng nhiều lúc suy ngẫm lại, thà giới thiệu khách cho em vì những người khách này toàn là bạn bè trong làm ăn của tôi, họ rất lịch sự, đàng hoàng. Còn hơn để em đi với những người bất lương, không ra gì.

Chồng thuê cave dạy 'yêu', vợ phát bệnh tâm thần

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:16
Người phụ nữ có gương mặt gày guộc, xương gà má đua ra vì đã từ lâu chị không còn cảm xúc của một người phụ nữ.

Thâm nhập đội quân nuôi dẫn mối "cave công trường"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Cứ mỗi khi công nhân lĩnh lương, hàng loạt "đại gia" sẽ dắt "hàng" lên phục vụ. Tiền cánh lao động công trường cạn, họ lại đánh xe đưa "hàng" tới chỗ mới đã được liên hệ trước.

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.