'Gái quê' Lê Phương bức xúc vì bị bầu show quỵt cát-sê

'Gái quê' Lê Phương bức xúc vì bị bầu show quỵt cát-sê

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:25
0
Người mẫu Lê Phương không khỏi bức xúc khi bị bầu show ăn chặn và "xù" tiền cát-sê ít ỏi nhưng là mồ hôi, công sức của minh.

Sự kiện - 'Gái quê' Lê Phương bức xúc vì bị bầu show quỵt cát-sê

Người mẫu Lê Phương bức xúc "đăng đàn" tố cáo bầu show quỵt tiền cát-sê.

Sáng nay, trên Facebook cá nhân, người mẫu Lê Phương bất ngờ "đăng đàn" tố cáo việc một bầu show quỵt tiền cát-sê của mình. Cô chia sẻ với tâm trạng khá bức xúc: "Đã ế show rồi mà còn bị bầu show quỵt nợ, kêu đi diễn ngày mai trả cát-sê mà chờ hoài đâu thấy. Cát-sê của người cao thì trả từ thời xa xăm, mà cát-sê của mình ở dạng bèo bọt mà ngày qua, tháng đi, năm tới, nhắn tin gọi diện không trả. Thà từ đấu nói là diễn dùm thì đỡ tức..."

Sự kiện - 'Gái quê' Lê Phương bức xúc vì bị bầu show quỵt cát-sê (Hình 2).

Lê Phương đăng đàn, tố bầu show quỵt nợ.

Ngay sau khi status của Lê Phương được đăng tải, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã vào ủng hộ và tỏ ra bức xúc thay cô. "Kì vậy chị. Đi diễn phải trả sòng phẳng chứ", "Mai mốt đừng diễn cho mấy người đó nữa chị!", "Tội nghiệp chị", "Làm việc gì cũng cần có cái Tâm. Mình thấy Phương cũng tham gia nhiều chương trình Thiện Nguyện. Việc vừa diễn ra trong status này, Phương cũng làm hết Tâm mình rồi", ... là vài trong rất nhiều comment ủng hộ, động viên Lê Phương.

Sự kiện - 'Gái quê' Lê Phương bức xúc vì bị bầu show quỵt cát-sê (Hình 3).

Được biết tới từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011, Lê Phương chập chững tham gia làng giải trí. Xuất thân từ một miền quên nghèo ở Thanh Hóa, với bản tính thật thà và gout thời trang có phần "vụng về", Lê Phương người hâm mộ yêu mến gọi với biệt danh "gái quê". Cô quyết định Nam tiến để khẳng định tên tuổi trong làng thời trang và đã có những màn "lột xác" đáng kể. Tuy nhiên, tên tuổi của Lê Phương vẫn chưa thực sự tạo dược dấu ân. Có lẽ chính lẽ đó mà cô bị "ế show" và nhận được giá cát-sê "bèo bọt" như chính lời cô tâm sự.

Theo Công lý

'Đại nhạc loạn' và chiêu chơi xấu của 'bầu sô' thời gian khó

Thứ 7, 20/07/2013 | 07:37
Tại những thành phố lớn những chương trình ca nhạc gần giống nhau, tập trung cùng một dòng khán giả vẫn cứ nở rộ. Một thị trường âm nhạc đang náo loạn với đủ các chiêu trò chơi xấu của các "bầu sô".

Siu Black nợ nần chồng chất, đồng nghiệp nói gì?

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:31
Siu Black cho biết, chuyện nợ nần của chị là sự thật và số nợ đã vượt trên 2,5 tỷ đồng.

Siu Black nhợt nhạt xuất hiện giữa 'vòng xoáy' nợ nần

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:15
Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh xuất hiện những bức hình chị chụp cùng Siu Black khiến cư dân mạng xôn xao.