Galaxy S IV: Điều khiển hoàn toàn bằng... mắt

Galaxy S IV: Điều khiển hoàn toàn bằng... mắt

Thứ 5, 07/03/2013 | 08:45
0
Galaxy S IV sẽ sở hữu 4 tính năng mới là Smart Stay, Smart Rotation, Smart Pause và Smart Scroll, 4 tính năng này hoàn toàn được điều khiển bẳng mắt người sử dụng.

Sản phẩm Samsung Galaxy S IV sẽ được ra mắt trong vòng hơn 1 tuần nữa, khoảng thời gian này đang nóng hơn bao giờ hết khi hàng loạt thông tin về siêu phẩm mới của Samsung lần lượt được người dùng dự đoán. Mới đây chùm hình ảnh được xem là chụp lại màn hình Galaxy S IV sẽ khẳng định thêm về cấu hình của siêu phẩm mới này.

Công nghệ - Galaxy S IV: Điều khiển hoàn toàn bằng... mắt
Giao diện màn hình chính trên Galaxy S IV.

Những hình ảnh lần này xuất phát từ một website công nghệ Israel và trong loạt hình ảnh có thể rõ ràng nhìn thấy cấu hình dự đoán trước đây của Samsung Galaxy S IV khá chính xác. S IV sẽ sở hữu màn hình full HD độ phân giải 1080x1920 pixel, camera 13MP, chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,8 GHz và 2GB RAM.

Công nghệ - Galaxy S IV: Điều khiển hoàn toàn bằng... mắt (Hình 2).
Phần tùy chỉnh trong máy.

Ngoài ra trong những tấm hình này cũng xuất hiện vài tính năng như Smart Scroll - cho phép người dùng cuộn trang bằng mắt. Những ứng dụng mặc định như trình duyệt web, Chrome, Gmail và Email cài đặt sẵn sẽ được tích hợp tính năng này. Người dùng còn có thể tùy chỉnh tốc độ cuộn trang để tránh bị mỏi mắt.

Công nghệ - Galaxy S IV: Điều khiển hoàn toàn bằng... mắt (Hình 3).
Smart Stay, Smart Rotation, Smart Pause và Smart Scroll là những đột phá công nghệ được Samsung tích hợp lên Galaxy S IV.

Tính năng tiếp theo là Smart Pause, cái tên đã nói lên tất cả, Smart Pause sẽ tự động dừng đoạn video nếu như người dùng không nhìn trực tiếp vào màn hình, lại một đột phá về công nghệ mới của Samsung. Cuối cùng là Smart Rotation, tính năng tự động xoay màn hình theo góc nhìn của người dùng. Với những tính năng nói trên, Galaxy S IV thật sự sẽ trở thành bom tấn không thể cản phá trong năm 2013.

Công nghệ - Galaxy S IV: Điều khiển hoàn toàn bằng... mắt (Hình 4).
Chip xử lý trên smartphone này lõi tứ và có tốc độ trung bình 1,8 GHz.
Công nghệ - Galaxy S IV: Điều khiển hoàn toàn bằng... mắt (Hình 5).
Màn hình 5 inch độ phân giải full HD.
Công nghệ - Galaxy S IV: Điều khiển hoàn toàn bằng... mắt (Hình 6).
Cuối cùng là camera 13MP, những thông số quá đẹp cho một siêu phẩm.

Ngoài ra, trang thông tin Korea Times tại Hàn Quốc cũng tiết lộ thông tin về Galaxy Note thế hệ mới, smartphone này sẽ sở hữu màn hình... 5,9 inch sử dụng công nghệ OLED.

Trước đây từng có tin đồn Note III sẽ sở hữu màn hình kích thước lên tới 6,3 inch nhưng khả năng này đã bị loại bỏ do kích thước trên 6 inch rất khó khiến Note trở thành smartphone mà giống với máy tính bảng hơn. Sau khi Samsung Galaxy S IV ra mắt, cả thế giới sẽ tiếp tục đón chờ siêu phẩm tiếp theo mang cái tên Note III của Samsung.

Theo Kênh 14/TTVN

Samsung Galaxy S IV không có phím Home?

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:38
evleaks lại một lần nữa công bố hình ảnh được cho là thiết kế của Samsung Galaxy S IV.

Thông tin mới về Galaxy S IV qua tiết lộ của Samsung

Thứ 3, 05/03/2013 | 09:47
Những thông tin về sản phẩm điện thoại thông minh mới của Samsung được chính hãng này tiết lộ qua một đoạn clip.

Samsung ra hai phiên bản Galaxy S IV?

Thứ 6, 01/03/2013 | 14:49
Mẫu Galaxy S IV sắp ra mắt sẽ có hai phiên bản dùng bộ xử lý khác nhau, gồm Qualcomm Snapdragon 600 và Samsung Exynos 5 Octa.

Samsung Galaxy S IV mini lên kệ vào tháng 5

Thứ 2, 18/02/2013 | 19:40
Nguồn tin từ SamMobile vừa tiết lộ rằng Samsung có thể sẽ trình làng smartphone Galaxy S IV mini trong năm nay. Nhiều khả năng, S IV mini sẽ xuất hiện vào tháng 5 sau khi flagship Galaxy S IV đã lên kệ.

'Nóng' với cấu hình chi tiết của Galaxy S IV

Thứ 4, 06/02/2013 | 14:30
Một trang công nghệ chuyên về Android vừa tung lên hình ảnh và thông tin về chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung, dự kiến sẽ trình làng trong quý II tới.