Gần 1 năm kết hôn, Miley Cyrus tiếp tục gây sốc khi chia tay Liam Hemsworth

Gần 1 năm kết hôn, Miley Cyrus tiếp tục gây sốc khi chia tay Liam Hemsworth

Chủ nhật, 11/08/2019 | 09:30
0
"Họ quyết định tạm thời chia tay vào thời điểm này. Cả hai cho rằng đây là điều tốt nhất dành cho họ. Cặp đôi cần thời gian riêng cho bản thân cũng như tập trung vào sự nghiệp. Tuy vậy, Miley và Liam vẫn sẽ là những người cha mẹ tốt đối với đám thú cưng của họ".

Sau nhiều nghi vấn, mới đây, người đại diện của giọng ca "Wrecking Ball" Miley Cyrus đã lên tiếng xác nhận cặp đôi Miley Cyrus chia tay Liam Hemsworth đã đường ai nấy đi sau khi kết hôn hồi tháng 10/2018.

Tin đồn chia tay giữa Miley Cyrus và chồng xuất hiện vào ngày 10/8. Người hâm mộ phát hiện nữ ca sĩ không còn đeo nhẫn cưới trong bức ảnh mới nhất trên Instagram.

Ngôi sao - Gần 1 năm kết hôn, Miley Cyrus tiếp tục gây sốc khi chia tay Liam Hemsworth

Miley Cyrus nổi loạn khi ly hôn Liam Hemsworth.

"Có lẽ mọi người thấy chúng tôi là cặp đôi kỳ lạ nhưng đây là mối quan hệ độc nhất vô nhị", giọng ca Mother's Daughter nói về chuyện tình cảm trong lần phỏng vấn gần nhất với Elle.

Nữ ca sĩ lý giải giữa cô và Hemsworth là kiểu tình cảm phức tạp, hiện đại mà không phải ai cũng có thể thấu hiểu.

Ngôi sao - Gần 1 năm kết hôn, Miley Cyrus tiếp tục gây sốc khi chia tay Liam Hemsworth (Hình 2).

Trong bài phỏng vấn cho Elle, cô khẳng định dù kết hôn với người khác giới nhưng bản tính cô vẫn bị hấp dẫn bởi phụ nữ. 

Hồi cuối tháng 6, người hâm mộ lại một phen hoang mang cực độ khi cô nàng cá tính Miley Cyrus hét lên tại buổi thuyết trình ở Đan Mạch, khi đang trình diễn hit Wrecking Ball rằng: "Tôi quá mệt mỏi với đàn ông rồi. Họ đang cố gắng thay đổi tôi".

Ngôi sao - Gần 1 năm kết hôn, Miley Cyrus tiếp tục gây sốc khi chia tay Liam Hemsworth (Hình 3).

Miley đã có sự xuất hiện bùng nổ tại đại nhạc hội Glastonbury.

Thậm chí cô nàng còn mất kiểm soát và hét lên "Kết thúc rồi. Tôi cần một người đàn ông đích thực". Về phía mình, Liam Hemsworth không còn sống chung với Miley khi anh chàng đã dọn về nhà mẹ để ở.

Có vẻ mọi chuyện bắt đầu từ khi Nicki Minaj công khai chỉ trích Miley trên Radio Queen, cô ả tóc hồng còn phanh phui lùm xùm tình cảm giữa cô cùng Mike Will. Điều này khiến Liam tức giận và nhiều lần cãi vã to tiếng với vợ.

Miley Cyrus và Hemsworth lần đầu gặp nhau vào năm 2009, khi cả hai cùng đóng chung phim The Last Song.

Ngôi sao - Gần 1 năm kết hôn, Miley Cyrus tiếp tục gây sốc khi chia tay Liam Hemsworth (Hình 4).

Thời điểm đó, ngôi sao Disney mới 16 tuổi, sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào. Cô cho biết ấn tượng với nam diễn viên ở chiều cao nổi bật. Còn Hemsworth 18 tuổi, đã biết Cyrus từ trước qua các bộ phim cô tham gia.

Đến tháng 3/2010, cặp đôi lần đầu tiên sánh bước trên thảm đỏ trong buổi công chiếu phim The Last Song.

Đây cũng là thời điểm thông tin "phim giả tình thật" của họ được xác nhận. Nhiều lần chia tay rồi quay lại trong 3 năm yêu nhau (2010-2013), họ chính thức đính hôn.

Để rồi rất sau sau đó, Miley mới nhắc về quyết định này: "Ở tuổi 19 tôi thậm chí không biết bản thân cần làm gì nhưng tôi đã đính hôn và cảm giác đeo chiếc nhẫn trên tay rất hạnh phúc".

Chuyện tình lãng mạn của cả hai kéo dài chưa được bao lâu thì họ bất ngờ tuyên bố hủy hôn vào năm 2013.

Sau cú sốc đó, Miley nổi loạn và đánh mất bản thân mình khiến công chúng ngán ngẩm tiếc nuối về công chúa Disney ngày nào.

Đến năm 2015, Liam và Miley bất ngờ trở về bên nhau, tái hợp trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Tham gia chương trình The Ellen DeGeneres Show, Cyrus xác nhận đã đính hôn lần hai với Hemsworth.

Cô trả lời trên tờ Billboard: "Tôi cần phải thay đổi rất nhiều. Và thay đổi với một người từng không thay đổi như thế là quá khó. Đột nhiên tôi nhớ anh ấy và chúng tôi đã liên lạc lại với nhau". Còn Liam chia sẻ: "Quyết định chia tay với Miley là một điều đúng đắn".

Ngôi sao - Gần 1 năm kết hôn, Miley Cyrus tiếp tục gây sốc khi chia tay Liam Hemsworth (Hình 5).

Đám cưới giản dị của cặp đôi với sự chứng kiến của những người thân.

"Sau những ngày xa cách, tôi mới nhận ra cô gái mình đã đánh mất là người quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Sự trưởng thành cũng giúp cả hai giữ tình yêu của mình thêm dài hơn", Liam từng bộc bạch.

Vì chỉ sau những ngày xa cách, anh mới nhận ra cô gái anh đánh mất là người quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Sự trưởng thành cũng giúp cả hai giữ tình yêu của mình thêm dài hơn, giữa áp lực công việc, cạm bẫy và những thị phi ồn ào.

Sau khi tái hợp, Miley thu mình lại, không còn những chiêu trò gây sốc. "Cô ấy vô cùng hạnh phúc, không gì có thể diễn tả được. Tất cả là nhờ Liam Hemsworth".

Dường như đã rất lâu, công chúng mới lại nhìn thấy một Miley nữ tính và ngọt ngào đến thế. Nhìn Miley ngân nga bản tình ca Malibu trên sân khấu, người hâm mộ đã có thể mỉm cười nhẹ nhõm: "Cô ấy đã trở về".

Và dường như chỉ khi ở bên Liam, Miley mới thực sự là một người con gái chìm đắm trong tình yêu, nồng nhiệt nhưng cũng đầy e thẹn. Khi họ sánh bước bên nhau, cả thế giới lại được nhìn thấy ánh mắt mà Liam và Miley đều chưa từng dành cho một ai khác - ánh mắt của những kẻ si tình được sống với tình yêu mà mình hằng mong ước.

Ngày 27/12/2018, Miley Cyrus chia sẻ hình ảnh ôm ấp, "khóa môi" Liam Hemsworth đầy lãng mạn. Nữ ca sĩ chú thích: "10 năm sau".

Còn nam diễn viên người Australia cũng đăng lại bức ảnh này, nhưng với dòng trạng thái ngọt ngào hơn: "Tình yêu của tôi".

Đây được xem là lời xác nhận đôi uyên ương đã chính thức nên duyên vợ chồng sau gần một thập kỷ yêu nhau.

Đám cưới nhỏ của họ diễn ra tại ngôi nhà ở bang Tennessee vào hôm 23/12 đã viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình một thập kỷ của cặp đôi đình đám Hollywood.

Sau kết hôn, người ta nhìn thấy một Miley trưởng thành luôn tay trong tay với Liam ở mọi cuộc vui sang chảnh hay những khoảnh khắc giản dị đơn thuần của biết bao nhiêu cặp vợ chồng khác.

Và hôm nay, họ đã chẳng còn nắm tay nhau đi trên con đường Malibu như 5 năm về trước!

Minh Anh 

Trước tin đồn ly hôn, Miley Cyrus than vãn: "Kết thúc rồi. Tôi cần một người đàn ông đích thực".

Thứ 7, 29/06/2019 | 20:00
Nếu tin chia tay được xác nhận thì chỉ trong vỏn vẹn 1 tuần, thế giới phải trải qua đến 3 lần shock tột độ khi chứng kiến 3 "cặp đôi vàng" Song Joong Ki – Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng – Lý Thần, Miley Cyrus – Liam Hemsworth "đường ai nấy đi".

 Miley Cyrus trải lòng sau vụ cháy nhà lịch sử: “Tôi thấy như mất tất cả"

Thứ 7, 23/02/2019 | 15:00
Vốn rất giàu có, Miley Cyrus và chồng Liam Hemsworth chẳng vì cháy một ngôi nhà mà nghèo đi. Nhưng những kỷ vật vô giá thuộc về ngôi nhà đã tan biến cùng ngọn lửa.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth: Chuyện tình 10 năm tan - hợp

Thứ 6, 28/12/2018 | 19:00
Miley và Liam kết hôn sau gần 10 năm hẹn hò, đã viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình gần một thập kỷ của cặp đôi đình đám Hollywood.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.