Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân đối mặt với 3 năm tù giam sau khi kết thúc phiên xử.

Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân đối mặt với 3 năm tù giam sau khi kết thúc phiên xử.

Thứ 4, 02/01/2019 | 07:34
0
Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Công muốn được chăm sóc Hương như một người bạn, Kiệt xác định rõ người mà anh yêu thương là Phúc và dứt khoát với Hân, Hân đối mặt với 3 năm tù giám và án treo...

Sau những lỗi lầm trong quá khứ và chứng kiến Hương đang chịu đựng nhiều đớn đau, Công càng trở nên thương Hương hơn trước. Trong suốt khoảng thời gian cô đau đớn vì Tường ra đi, Công đã luôn âm thầm chăm sóc, mang đồ ăn cho Hương. Anh sợ rằng mọi người hiểu lầm anh muốn quay lại với Hương mà luôn gửi người khác mang đồ ăn đến.

Lúc này, anh tỏ bày tình cảm với Hương, mong muốn được quan tâm cô như một người bạn. Nghe chồng cũ nói những lời như vậy khiến Hương thấy bất ngờ, cô không trả lời anh, chỉ bảo rằng từ sau Công đến thì cứ mang đồ vào không cần nhờ người khác nữa. 

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân đối mặt với 3 năm tù giam sau khi kết thúc phiên xử.

Công cũng là một trong những nhân vật thay đổi tích cực nhất ở phần cuối bộ phim. Hương biết được bà Linh rất buồn khi không được con trai đồng ý cho mẹ tái giá với ông Lực, cô chủ động nhắn tin, làm cho anh thấu hiểu, thông cảm với mẹ hơn. Từ đó mà anh đồng ý để ông Lực đến với mẹ.

Công đã yêu cầu ông Lực phải nộp “hồ sơ hôn nhân” cho mình, thậm chí cả giấy chứng nhận độc thân. Hài lòng về điều đó, anh ủng hộ hơn cho hạnh phúc mới của mẹ. Được con trai thấu hiểu, bà Linh vừa ngỡ ngàng vừa hạnh phúc, hai người cùng nhau tổ chức một tiệc cưới nho nhỏ. 

Clip: Công yêu cầu ông Lực phải nộp "hồ sơ hôn nhân" để duyệt ba kế.

Ông Lực muốn Phúc trở về tham dự đám cưới của mình, đồng thời kể cho cô nghe về Kiệt, trong thời gian cô và con bỏ đi, anh gần như chỉ biết đi tìm kiếm cô mà bỏ mặc chuyện làm ăn và những việc khác. Ông cũng khuyên cháu gái nên cho Kiệt cơ hội mới, vì mình và vì bé Thương, nhưng có vẻ sau bao tủi cực mà cô chịu đựng, Phúc vẫn kiên quyết không cho anh cơ hội nào cả.

Kiệt ngày càng tiều tụy, Hân không thể nào liên lạc được với anh, khi tìm thấy anh đang ngủ gục bên lề đường, cô càng thêm đau xót. Vì trời quá khuya, Hân không thể nhờ người nhà đến giúp đưa Kiệt về, vì vậy cô đã ngồi cạnh Kiệt để chờ anh tỉnh dậy.

Chính lúc này, Hân mới cảm thấy lửa tình yêu ở trái tim mình nhen nhóm dành cho Kiệt, cô bất chợt hôn anh, nhưng Kiệt đã tỉnh dậy và từ chối nụ hôn của Hân.

Sau tất cả, Kiệt đã nhận ra Phúc mới là người cần được mình bù đắp mọi tổn thương, còn đối với Hân, anh chỉ hy vọng họ có thể trở thành những người bạn tốt để cùng nuôi dạy con khôn lớn. 

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân đối mặt với 3 năm tù giam sau khi kết thúc phiên xử. (Hình 2).
TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân đối mặt với 3 năm tù giam sau khi kết thúc phiên xử. (Hình 3).

Hân rơi nước mắt khi biết duyên phận của mình và Kiệt đã thực sự chấm dứt.

Trong ngày vui của ông Lực, Hân bị tai nạn khi đang đi tìm Kiệt để thông báo chuyện Phúc và bé Thương sẽ trở về ngay trong ngày.  Đúng lúc đó cô gặp Kiệt, anh vô cùng lo lắng và có ý định đưa Hân vào bệnh viện, nhưng cô đã từ chối và yêu cầu anh đến gặp Phúc ngay. Dù rất lo lắng cho Hân, Kiệt vẫn phải đành lòng rời đi. 

Clip: Hân bị xe đụng nhưng vẫn yêu cầu Kiệt đi gặp Phúc.

Ở một diễn biến khác, Hân bình thản đối mặt với ngày cô hầu tòa xét xử vụ án và ngày chính thức ly hôn với Kiệt. Sau bao sóng gió đã xảy đến, cô chấp nhận thực tại và chấp nhận trả giá cho những sai lầm mà mình đã gây ra, hơn nữa nó cũng là động lực giúp cô làm lại cuộc đời. Trước những đổi thay tích cực của Hân, tòa đã tuyên án Hân chỉ chịu 3 năm tù nhưng được hưởng án treo. 

Tập 105 Gạo nếp gạo tẻ sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, ngày 2/1 trên kênh HTV2.

Hà Trang

Gạo nếp gạo tẻ tập 103: Đáng thương như Hương, hết hơn 100 tập mới được mẹ trân trọng

Thứ 3, 01/01/2019 | 08:40
Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 103, cuối cùng thì bà Mai cũng có những tình tiết hợp lòng người: Bà Mai tự tay nấu canh mang vào viện thăm Hương, yêu thương Hương theo đúng bổn phận của một người mẹ ruột; Kiệt hối hận vì không giữ được Phúc...
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi sau tin đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:33
MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia...

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.