Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới

Thứ 5, 03/01/2019 | 08:02
0
Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Tường có thể vẫn còn sống, lộ diện người phụ nữ có mối quan hệ mật thiết với gia đình của Tường, hé lộ những "drama" mới cho hạnh phúc của Hương; Hân bị Hùng bắt cóc tống tiền...

Thấy con gái vẫn còn giữ muộn phiền về Tường mà không đi thêm bước nữa, bà Mai khuyên Hương cho chồng cũ “một phiếu cơ hội”. Nhận thấy Công trong thời gian này có sự thay đổi tích cực, từ việc tự mình trồng thực phẩm hữu cơ để kinh doanh, đến việc lo lắng cho Hương mỗi ngày, bà Mai có thiện cảm hơn với Công.

Trong khi đó, Hương thì cố gắng tạo không gian riêng cho cả Hân và Kiệt ngồi lại với nhau ngay trong buổi họp nội bộ ở công ty. Nhưng liệu họ có thể nối lại tình xưa không khi giữa Hương và Công giờ chỉ còn chữ nghĩa, Hân tuy còn thương Kiệt nhưng trong lòng chưa nguôi nỗi day dứt về những chuyện mình đã làm trong quá khứ với anh?

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới

Bà Mai khuyên Hương cho chồng cũ một “tấm phiếu cơ hội”.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới (Hình 2).
TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới (Hình 3).

Công đang ngày càng có sự thay đổi tích cực về tâm tính, ý chí.

Hương giờ đây đã trở thành một người phụ nữ thành đạt, có bé Mít là trái ngọt với Tường, nhưng nỗi day dứt khi không được gặp anh trong ngày anh ra đi 8 năm trước, khiến cô luôn trằn trọc mà không thể mở lòng với bất kỳ ai. Cô khao khát được đưa con tới thăm mộ của anh. Thế nhưng, người cản đường Hương ngay thời điểm này lại là mẹ của Tường, người phụ nữ từng coi Hương như con dâu thật sự.

Cũng trong tập này, Hương một lần nữa phải đối mặt với mẹ anh Tường sau một thời gian và cũng nhận lại sự phũ phàng như những lần trước.

Trong lần gặp trước, bà muốn cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ giữa gia đình mình và Hương, không cho cô biết nơi con trai bà đang an nghỉ, không nhận mặt cháu, thậm chí còn mỉa mai, xúc phạm Hương rằng “Tự nhiên bây giờ có một đống tiền để xài, cô hãy tận hưởng nó đi và quên con trai tôi đi, cũng đừng làm phiền đến tôi nữa”.

Bà nói, lý do bà dễ dàng chấp nhận Hương là con dâu trước đây là vì Tường đang kề cận cái chết, giờ đây, Tường đã mất, Hương không có lý do gì cần gọi bà là mẹ, “Cô không xứng đáng với nó" là cái tát đau đớn vào nghĩa tình của Hương.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới (Hình 4).

Mẹ của Tường lại là người cản bước Hương sau này.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới (Hình 5).

Dù cho Hương quỳ xuống van xin bà cho biết mộ của anh Tường nhưng bà gạt đi, thậm chí còn không muốn nhận cháu.

Một người phụ nữ bí ẩn đã xuất hiện trong tập phim này, cô ta có mối quan hệ rất tốt với mẹ của Tường. Người đó là ai, cô sẽ đóng góp vào những “drama” cuối cùng của Gạo nếp gạo tẻ như thế nào?

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới (Hình 6).

Một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt đã xuất hiện, hé lộ nhiều biến động mới cho hạnh phúc của Hương.

Trong tập 105 này, Kiệt đã gặp lại Phúc, mối quan hệ của họ dường như được hàn gắn sau nhiều năm Phúc bặt vô âm tín. Tuy nhiên, trong ngày giỗ ba chồng, Hân đến nhà Kiệt phụ giúp, tuy là con dâu cũ nhưng cô vẫn còn có trách nhiệm với bên nhà chồng của mình. Lúc này, Hân chạm mặt Phúc đang giúp anh nấu nướng, cuộc gặp gỡ định mệnh này đã khiến Hân bất ngờ và bỏ về nhà.

Chứng kiến sự thay đổi của Hân, em gái của Kiệt cũng cảm thấy Hân đáng thương khi cô buồn rầu trở về ngay khi vừa đến nhà mình. Dù rằng người đã thay đổi, nhưng anh trai đã dành trọn tình cảm cho người khác, vậy nên em gái của Kiệt cũng đành lòng để anh lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới (Hình 7).
TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới (Hình 8).

Sự trở về lần này của Phúc đem lại cho Kiệt sự khác lạ. Anh cố gắng liên lạc với cô nhưng cô không bắt máy, cô nói rằng vì bận đi với bạn nên không tiện nghe. Mối quan hệ với người bạn này khiến Nhân bất ngờ vì anh không hề biết người đó là ai, chỉ nghe chị úp mớ: "rồi sau em sẽ biết". 

Kết thúc tập 105 Gạo nếp gạo tẻ là một "drama hạng nặng" khác giáng vào Hân. Hùng đã trốn trại và bắt cóc Hân, nhắn tin đe dọa Hương và đòi tiền chuộc em gái. Thấy điều chẳng lành, Hương vội vàng gọi Kiệt tới để tìm cách giải cứu Hân. 

Mạng sống của Hân đang bị đe dọa khi rơi vào tay Hùng, cô bị bắt và trói trong một ngôi nhà hoàng. Hùng ngày càng trở nên nguy hiểm, liệu Kiệt và Hương có đưa cô trở về nhà an toàn?

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới (Hình 9).
TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới (Hình 10).
TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới (Hình 11).
TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới (Hình 12).

Thêm vào đó, trong lúc lo lắng vì em gái bị bắt cóc, Hương bỗng nhiên nghe thấy giọng nói quen thuộc vang lên. Liệu đó có phải là giọng của Tường? 

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hương và Hân lại có thêm sóng gió mới (Hình 13).

Biên kịch và đạo diễn của Gạo nếp gạo tẻ xứng đáng là một “vựa drama” vô tận, khi càng về cuối phim càng tạo thêm nhiều sóng gió mới cho các nhân vật. Khiến khán giả dù rất ức chế nhưng vẫn phải cuốn theo mạch phim, và vẫn còn những câu hỏi chưa được giải đáp: Hương bao giờ mới hết khổ? Hân phải nhiệt tình “tích đức” đến khi nào mới hết bị kẻ xấu đe dọa? Phúc và Kiệt có thể đến được với nhau hay không?

Tập 106 Gạo nếp gạo tẻ sẽ lên sóng vào lúc 20h00, ngày 7/1 trên kênh HTV2.

Hà Trang

 

Gạo nếp gạo tẻ và những “hạt sạn” to đùng khiến khán giả bức xúc

Thứ 4, 02/01/2019 | 13:00
Bộ phim Gạo nếp gạo tẻ sắp kết thúc, tuy nhiên càng về cuối phim, khán giả càng bức xúc. Những tình huống éo le, “phi logic”… là những “hạt sạn” lớn ở những tập cuối bộ phim này.

Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân đối mặt với 3 năm tù giam sau khi kết thúc phiên xử.

Thứ 4, 02/01/2019 | 07:34
Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Công muốn được chăm sóc Hương như một người bạn, Kiệt xác định rõ người mà anh yêu thương là Phúc và dứt khoát với Hân, Hân đối mặt với 3 năm tù giám và án treo...
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.