Gạo nếp gạo tẻ tập 34: Hương ngả đầu vào vai Tường trong lúc yếu mềm

Gạo nếp gạo tẻ tập 34: Hương ngả đầu vào vai Tường trong lúc yếu mềm

Thứ 5, 19/07/2018 | 11:37
0
Tập 34 phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, tiếp tục khắc họa cuộc sống của các nhân vật: Hương trong lúc yếu mềm đã ngả vào vai Tường. Cùng lúc đó, Công đang hạnh phúc như trên mây khi được đi Vũng Tàu một tháng cùng Nhi.

Ở đoạn preview hé lộ tập 34 bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, ông Vương đã chủ động hẹn gặp con rể ra ngoài nói chuyện, sau khi phát hiện con rể tình tứ với một cô gái lạ. Trong cuộc nói chuyện giữa bố vợ và con rể, liệu ông Vương có thể “thông não” cho Công về giá trị của gia đình và công lao của người vợ đang ở bên anh ta?

Về phía Nhi- người tình của Công, vội vàng xếp đồ vào vali và đưa ra một đề nghị “béo bở” cho Công, đó là ở bên cô ta một tháng ở Vũng Tàu. Diễn biến của bộ phim khắc họa ngày càng rõ nét bản chất trọng vật chất hơn tình cảm của Công khi hắn chỉ đề cập đến việc sẽ được di chuyển bằng du thuyền và phi cơ riêng của người tình giàu có.

Trong khi đó, sau cú sốc tình cảm mạnh mẽ, Hương trở nên yếu đuối. Đoạn phim cho thấy Hương đã khóc khi ở bên cạnh Tường - thầy dạy võ cho Hương. Trong lúc yếu mềm, Tường đã đến an ủi và để Hương tựa đầu vào vai mình.

Người xem có thể đoán được tình cảm của người đàn ông tên Tường đó dành cho Hương khi luôn ở cạnh mỗi khi cô suy sụp, nhưng liệu anh ta sẽ nói ra tình cảm của mình cho một người phụ nữ đã có gia đình?

Diễn biến cụ thể sẽ được sáng tỏ trong tập 34 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, phát sóng trên kênh HTV2, vào lúc 20h tối 23/7.

 

Gạo nếp gạo tẻ tập 34

 Clip: Preview Gạo nếp gạo tẻ tập 34

 

Ở tập 33 Gạo nếp gạo tẻ, người xem lần đầu tiên được thấy một Hân tình cảm như thế.

Không chỉ cùng Minh (Phương Hằng) đến nói “phải trái” với cô bồ của chồng chị, Hân (Thúy Ngân) cũng có thể nói được những câu tình cảm: “Ai bảo chị là chị hai em làm chi. Ai ăn hiếp chị cũng như ăn hiếp em vậy đó!”.

Hân cũng động viên, cầm tay Hương, khuyên bảo chị hai đừng nên nghĩ quá nhiều cho người khác và khuyên chị hai nên ly dị Công.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 34: Hương ngả đầu vào vai Tường trong lúc yếu mềm

3 chị em Minh, Hương, Hân ngồi lại tâm sự cùng nhau.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 34: Hương ngả đầu vào vai Tường trong lúc yếu mềm (Hình 2).

Hân nắm tay Hương, khuyên nhủ chị hai nên ly dị Công và nghĩ cho bản thân nhiều hơn.

 

Clip: Hân động viên, khuyên nhủ Hương nên ly dị Công, còn Hương vẫn một mực mong Công quay lại.

 

Dù bị phản bội đau đớn, Hương vẫn một mực tin Công sẽ thấu hiểu và quay trở lại, với cô, “Công dù có tệ cỡ mấy, nhưng vẫn là cha ruột của tụi nó, quan hệ máu mủ không thể nói chia cắt là chia cắt được. Dù cực khổ đến mấy, chị vẫn muốn giữ một gia đình trọn vẹn cho Bi, Bo. Chị không để con chị lớn lên mà không có cha đâu”, Hương nói với 2 em gái của mình.

Trong khi Hương vẫn tự trách móc chính mình và thay đổi bản thân để mong một ngày Công quay về, thì Công lại quỳ gối van xin nhân tình. Sau màn đánh ghen “ấn tượng” của Hân vì chị gái, Nhi nổi điên trút mọi bực bội lên Công, đòi tịch thu thứ mà anh ta khao khát nhất: tiền và xe.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 34: Hương ngả đầu vào vai Tường trong lúc yếu mềm (Hình 3).

Công quỳ gối trước mặt nhân tình xin tha thứ.

Clip: Công quỳ gối xin Nhi tha thứ.

 

Bênh chằm chặp người tình, Công tìm về nhà, dằn mặt Hương nói cả nhà Hương là “côn đồ”. Những lời lẽ xúc phạm đến gia đình Hương khiến cô phải siết chặt bàn tay lại vì ức nhưng không thể làm gì.

Quá đáng hơn, Công còn thuê một đứa trẻ quay lại clip anh ta dằn mặt Hương thế nào để khoe với nhân tình.

Tập 33, phần nào hé lộ về cuộc sống có phần bất hạnh của Nhi khi cô cãi nhau với một người nào đó qua điện thoại. Gào thét trong bất lực, Nhi liên tục lặp lại câu nói: “Không muốn bị sắp đặt nữa”. Bí ẩn về cô nhân tình xinh đẹp, giàu có của Công vẫn chưa được giải đáp trong tập này, nhưng lại gây hứng thú với khán giả truyền hình về thân phận và cuộc sống có phải luôn trải đầy nhung lụa như những gì người xem đang thấy của Nhi.

Hà Trang

Gạo nếp gạo tẻ tập 33: Kiệt bị bà Mai buộc tội vì ăn con gà ác của bố vợ

Thứ 4, 18/07/2018 | 10:59
Đoạn preview tập 33 Gạo nếp gạo tẻ, hé lộ nhiều tình tiết tiếp theo của bộ phim: Hương hạnh phúc vì hai em thay mình dằn mặt nhân tình của chồng, Kiệt bị bà Mai buộc tội vì ăn con gà ác của bố vợ.

Á hậu Thúy Ngân: "Tôi thấy cần học hỏi nhân vật Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ"

Thứ 3, 17/07/2018 | 11:16
Là người sống rất cảm xúc nên Thúy Ngân thừa nhận cần học hỏi sự lý trí của nhân vật Hân trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Gạo nếp gạo tẻ tập 32: Minh rủ Hân tìm gặp người tình của anh rể để "dằn mặt"

Thứ 3, 17/07/2018 | 09:50
Trong đoạn phim nhá hàng tập 32 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ: Kiệt lần đầu trò chuyện với tình cũ sau nhiều năm chia tay; Minh rủ Hân đến gặp “tiểu tam” Nhi để dằn mặt vì đã cướp chồng của chị hai.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.