Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Công xô ngã Hương để đi cùng nhân tình

Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Công xô ngã Hương để đi cùng nhân tình

Thứ 4, 25/07/2018 | 09:53
0
Ở Gạo nếp gạo tẻ tập 36, nhìn thấy vợ mình ngang nhiên chắn đường và sợ nhân tình bất mãn, Công vội vàng xuống xe mắng nhiếc, ném cho Hương những câu nói đầy sát thương...

Trong đoạn preview tập 36 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Hương chết lặng khi bắt gặp Công cùng nhân tình đang vui vẻ cùng với nhau.

Trước cảnh chướng tai gai mắt ấy, Hương lao ra chặn đầu xe của hai người. Nhìn thấy vợ mình ngang nhiên chắn đường và sợ nhân tình bất mãn, Công vội vàng xuống xe mắng nhiếc, ném cho Hương những câu nói đầy tính sát thương: "Cho dù có muốn đi chăng nữa tôi cũng không thể nào ở bên cạnh cô được nữa rồi. Đối với tôi bây giờ, cô không phải là phụ nữ, nhìn cô y chang như nhìn khúc gỗ vậy, tôi không còn chút cảm giác gì với cô nữa rồi". 

Công thừa nhận đã "chán Hương đến tận cổ". Công lên tiếng dằn mặt Hương đừng cố gắng níu kéo anh ta quay lại vì vô ích, "cho dù cố gắng cách mấy đi chăng nữa chỉ càng khiến tôi ghét cô thêm thôi".

Nói rồi Công phũ phàng quay đi bỏ lên xe cùng người tình, mặc cho vợ níu kéo, Công xô Hương ngã bệt xuống đất trong sự chứng kiến đầy thỏa mãn của Nhi. Hương bật khóc trong bất lực và đáng thương, dù một lòng một dạ chấp nhận đánh đổi tất cả để níu giữ hạnh phúc cho hai con, nhưng từ ngày bị vật chất làm mờ mắt, thì điều thiêng liêng đó đã chẳng còn nghĩa lý gì với con người bội bạc kia. 

Những tình tiết cụ thể sẽ tiếp tục lên sóng trong tập 36 bộ phim Gạo nếp gạo tẻ vào tối ngày 25/7, lúc 20h trên kênh HTV2.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Công xô ngã Hương để đi cùng nhân tình

Hương chặn đầu xe của Công và nhân tình.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Công xô ngã Hương để đi cùng nhân tình (Hình 2).

Mặc cho Hương đau khổ níu kéo...

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Công xô ngã Hương để đi cùng nhân tình (Hình 3).

Công lạnh lùng xô ngã vợ trong sự chứng kiến đầy hứng thú của Nhi.

Clip: Preview tập 36 Gạo nếp gạo tẻ

Trở lại tập 34, khán giả tức giận vì Công ngày càng quá quắt, vì vật chất mà anh ta sẵn sàng tuyệt tình, lên mặt khinh miệt người vợ đã từng đồng cam cộng khổ cùng anh ta suốt những năm qua.

Công từ ngày được vung tiền và đi xe sang của người tình, trở nên tuyệt tình với vợ con, anh ta lên mặt, coi thường Hương dù Hương vẫn đang nỗ lực từng ngày để kiếm tiền nuôi con ăn học.

Hương tuyên bố trong khi nói chuyện điện thoại với Công rằng việc cô nhất quyết không ly dị không phải là vì anh, cũng không phải cho cô, mà là vì hai đứa con nhỏ. Hương sẽ bất chấp mọi thứ để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Công ngày đêm ép cô ly dị, tuyệt tình với cả hai mẹ con. Hương ngày càng trở nên tội nghiệp nhưng vẫn luôn phản đối chuyện ly hôn và cố gắng níu kéo Công quay lại, thậm chí có phải đổ hết mọi tội lỗi lên đầu mình đi chăng nữa.

Công gọi điện yêu cầu Hương cho anh ta tự do không được, hắn lại đến tận công ty cô ép cô ly dị bằng được dù cho cô đang vội để đi đón hai con nhỏ.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Công xô ngã Hương để đi cùng nhân tình (Hình 4).

Công đi xe sang đến tận công ty của Hương để đòi ly dị.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Công xô ngã Hương để đi cùng nhân tình (Hình 5).


TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Công xô ngã Hương để đi cùng nhân tình (Hình 6).

Công càng ra sức hạ nhục Hương bằng những lời khó nghe...

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Công xô ngã Hương để đi cùng nhân tình (Hình 7).

Hương càng cố nhẫn nhịn, quyết không ly dị, cầu xin Công làm lại từ đầu để giữ hạnh phúc gia đình.

Công ăn mặc bảnh bao, đi xe sang trọng, nhưng tất cả những thứ vật chất xa hoa đó của hiện tại đều là của người tình cung cấp. Để đạt được những thứ đang có, Công sẽ không dễ dàng từ bỏ mặc dù có bị coi là hèn hạ đi chăng nữa.

Tình nghĩa vợ chồng không sánh bằng xe hàng hiệu và quần áo tiền triệu, Công còn trơ tráo đến nỗi in ra nhiều đơn ly dị, bắt Hương phải ký bằng được hắn mới chịu thôi. Anh ta coi thường Hương đến mức luôn nói những lời khiến Hương bị tổn thương như: “Cô còn mặt dày bám lấy tôi đến khi nào nữa”, “chẳng lẽ cô muốn tôi sống cả cuộc đời như cô sao, cô coi đi, khó khăn lắm tôi mới có được như ngày hôm nay, chẳng lẽ cô muốn đạp tôi trở lại đống sình với cô sao?”...

Nhưng dù xe sang và diện mạo bảnh bao đến mấy cũng không thể che lấp được sự hèn hạ của anh ta. Trong lúc Công chặn Hương lại, ép cô ly hôn thì Tường đã xuất hiện can ngăn. Công hùng hổ đẩy ngã Tường làm anh bị ngất phải vào viện nằm. Trước tình cảnh đó, Công trở nên sợ hãi, lúng túng không biết phải làm gì. Thực chất, Tường không bị làm sao sau cú xô của Công, nhưng Hương đã biết tính chồng của mình vốn hèn nhát, vậy nên đã chọc hắn một vố sợ xanh mặt rằng anh ta sẽ phải đối diện với cảnh sát sau chuyện hắn đã gây ra cho Tường.

Clip: Công đến tận công ty của Hương để ép cô ly dị.

Ở một diễn biến khác, ông Vương đề xuất cho Hân công việc ở chỗ chị hai và muốn cô tới đó làm.

Hân đi taxi tới công ty của Hương, mặc đồ sang, bước xuống xe rất thần thái nhưng gặp phải một cái kết “đắng”, đó là bị người chở nước thải đâm phải khiến cô ngã sóng soài, và bị chỗ nước thải hôi thối đó đổ lên người.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Công xô ngã Hương để đi cùng nhân tình (Hình 8).

Hân đẹp và rất sang...

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Công xô ngã Hương để đi cùng nhân tình (Hình 9).

...cho đến khi bị xe chở nước thải tông phải

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Công xô ngã Hương để đi cùng nhân tình (Hình 10).

Hân ngã sóng soài và bị toàn bộ nước thải hôi thối đổ lên người.

Clip: Hân đi rất sang đến công ty chị hai nhưng lại nhận cái kết "đắng".

Đây cũng là một phân cảnh khiến khán giả vui vẻ nhất tập 34. Trước đây, nhân vật Hân luôn khiến người xem ghét bỏ vì thái độ "coi trời bằng vung", ích kỷ, sống phụ thuộc, nhưng qua những tập phim gần đây, khán giả đã dành cho cô gái này nhiều lời khen hơn cho việc Hân đã biết nghĩ hơn trước, đã biết yêu thương hơn người chị gái của mình và nghe lời ông Vương đi làm thêm kiếm tiền.

Hà Trang

Vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Trung Dũng, Thúy Ngân - diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' lên tiếng

Thứ 3, 24/07/2018 | 16:54
Sau khi trở thành vợ chồng trong Gạo nếp, gạo tẻ, Trung Dũng và Thúy Ngân liên tục vướng nghi vấn “phim giả, tình thật”. Mới đây, Thúy Ngân lên tiếng đính chính thông tin mối quan hệ với Trung Dũng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 35: Hương hứa thay đổi, cố gắng níu kéo Công

Thứ 2, 23/07/2018 | 22:28
Dù Công năm lần bảy lượt gây sức ép để Hương ly dị, nhưng cô vẫn muốn níu giữ hạnh phúc gia đình, hứa sẽ thay đổi và níu kéo anh quay lại.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.