Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Công trở về, Hương nói với chồng đầy ẩn ý

Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Công trở về, Hương nói với chồng đầy ẩn ý

Thứ 5, 26/07/2018 | 10:06
0
Sinh nhật Bi và Bo, Công trở về nhà mừng sinh nhật với các con, Hương nói những lời đầy ẩn ý với Công...

Trong đoạn preview Gạo nếp gạo tẻ tập 37 gợi mở ra những tình tiết tập trung khắc họa cuộc sống đời thường của gia đình Công - Hương. 

Sinh nhật của Bo, cậu bé được mẹ chuẩn bị bánh kem, nến và nước ngọt, đó là những đồ ăn mà mọi đứa trẻ đều muốn có trong sinh nhật của mình. Dẫu đó là những thứ Bo thích nhưng không phải là điều Bo muốn, cậu bé thổ lộ rằng chỉ cần có ba ở bên cạnh trong ngày sinh nhật của mình.

Nhân ngày của cậu con út, cuối cùng thì Công cũng đã chịu trở về. Hương và Công ngồi tâm sự với nhau, anh hỏi lại chuyện về ông thần tài, ông địa trên bàn thờ, tại sao Hương lại cất đi trong khi hai ông vốn dĩ là vật mà cô rất quý và tôn trọng.

Hương nói rằng, nhà đang có chuột, sợ chúng chạy qua chạy lại làm hư hại đồ, vậy nên tạm thời cất hai ông đi, chờ ngày bẫy được con chuột sẽ để hai ông trở lại vị trí cũ. Đồng thời, Hương ném cho Công một câu nói đầy ẩn ý: "Để bảo vệ những điều tốt đẹp, ta phải chấp nhận tạm thời không tốt đẹp với chúng".

Ý của Hương muốn truyền đạt cho Công là gì? Công vẫn còn để ý những thói quen đời thường của vợ như vậy, liệu trong anh vẫn còn sót lại chút tình cảm dành cho gia đình nhỏ và đặc biệt là cho Hương?

Tập 37 của bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ sẽ tiếp tục lên sóng quý khán giả vào lúc 20h tối ngày 30/7, trên kênh HTV2. 

Video: Gạo nếp gạo tẻ tập 37

Clip: Preview Gạo nếp gạo tẻ tập 37.

Trở lại tập 36 của bộ phim, Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục khắc họa cuộc sống ngập nước mắt của Hương khi bị chồng phụ tình đến mức xô cô ngã ngay trước mặt nhân tình.

Như đã tuyên bố từ trước, Hương sẽ không ly hôn dù cho phải đánh đổi tất cả. Hương cũng nhắc nhở Công rằng anh ta đã nợ cô rất nhiều thứ, vậy nên không thể dễ dàng nói ly hôn là ly hôn như thế này.

Trong cơn tuyệt vọng, Hương chạy theo bám lấy Công, cầu xin Công quay lại khi đang ở giữa nơi đông người, nhưng đáp lại những câu nói trong tiếng khóc nấc của người vợ năm nào, Công lạnh lùng đẩy Hương ngã bệt xuống đất và rời đi cùng nhân tình xinh đẹp, giàu có.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Công trở về, Hương nói với chồng đầy ẩn ý
TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Công trở về, Hương nói với chồng đầy ẩn ý (Hình 2).

Clip: Hương bị chồng phụ bạc đến mức đẩy ngã ngay trước mặt nhân tình.

Trong một diễn biến khác, Hân đã về “đầu quân” cho công ty của Hùng, người tình cũ. Vừa mới bước chân vào công ty, cô đã được ưu ái, cấp ngay một phòng làm việc riêng và bổ nhiệm chức vụ giám đốc ngoại giao của công ty bất động sản này.

Dù làm việc cho người yêu cũ giàu có, nhưng cũng phải khá khen cho Hân vì cô vẫn còn nhận thức được bản thân là người đã có gia đình. Cô đã chủ động gạt tay Hùng khi anh có những hành động thân mật quá mức, cô còn nhắc nhở anh ta rằng bản thân không muốn bị dị nghị.

Nhưng trước những đáp ứng vật chất cực kỳ ưu ái của gã tình cũ kia, liệu có một ngày Hân sẽ xiêu lòng?

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Công trở về, Hương nói với chồng đầy ẩn ý (Hình 3).

Mới về làm cho công ty của Hùng, Hân đã được ưu ái có văn phòng riêng và chức vị giám đốc ngoại giao.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 37: Công trở về, Hương nói với chồng đầy ẩn ý (Hình 4).

 

Clip: Hân được tình cũ ưu ái.

Còn về cặp đôi "gà bông" được khán giả yêu thích nhất phim: Minh và Nhân đã có một chuyến đi Đà Lạt cùng nhau đầy vui vẻ và ngọt ngào.

Nhưng niềm hạnh phúc chưa lấp đầy một ngày, Minh đã nhận tin sét đánh về một lời chia tay của Nhân và lời giãi bày về tiểu sử có tiền án ngồi tù 3 tháng, phải nghỉ học khi chưa hoàn thành hết cấp 3. Trước sự trái ngược về gia cảnh, học thức của anh và cô, anh đã đề ra một thử thách rằng, nếu Minh tìm được Nhân trước 10h tối thì họ sẽ tiếp tục ở bên nhau, còn không thì họ sẽ để cho mối tình này “chết yểu” ở Đà Lạt.

Bỏ qua những dị nghị có thể xảy ra ở gia đình của mình, Minh bất chấp để đi tìm Nhân.

Thật may, cả hai người bọn họ đã đủ chín chắn để nhìn nhận rằng, tình yêu thật sự không phải nói muốn dứt là dứt, muốn đi là đi, tình yêu xuất phát từ cả hai phía và nó càng thiêng liêng hơn nếu hai người biết nương tựa vào nhau, vượt qua mọi rào cản định kiến để giành hạnh phúc lứa đôi của mình.

Hà Trang

Gạo nếp gạo tẻ tập 36: Công xô ngã Hương để đi cùng nhân tình

Thứ 4, 25/07/2018 | 09:53
Ở Gạo nếp gạo tẻ tập 36, nhìn thấy vợ mình ngang nhiên chắn đường và sợ nhân tình bất mãn, Công vội vàng xuống xe mắng nhiếc, ném cho Hương những câu nói đầy sát thương...

Vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Trung Dũng, Thúy Ngân - diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' lên tiếng

Thứ 3, 24/07/2018 | 16:54
Sau khi trở thành vợ chồng trong Gạo nếp, gạo tẻ, Trung Dũng và Thúy Ngân liên tục vướng nghi vấn “phim giả, tình thật”. Mới đây, Thúy Ngân lên tiếng đính chính thông tin mối quan hệ với Trung Dũng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 35: Hương hứa thay đổi, cố gắng níu kéo Công

Thứ 2, 23/07/2018 | 22:28
Dù Công năm lần bảy lượt gây sức ép để Hương ly dị, nhưng cô vẫn muốn níu giữ hạnh phúc gia đình, hứa sẽ thay đổi và níu kéo anh quay lại.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.