Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Mẹ chồng giở thủ đoạn, chia cắt Hương - Tường

Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Mẹ chồng giở thủ đoạn, chia cắt Hương - Tường

Thứ 3, 16/10/2018 | 14:31
0
Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Khán giả lại phẫn nộ vì bà Linh ngày càng thủ đoạn, tính mọi mưu hèn kế bẩn để phá hủy cuộc sống đang hạnh phúc của con dâu, đưa con ruột trở lại nhà của vợ.

Trải qua 70 tập phim, Gạo nếp gạo tẻ vẫn khiến người xem ức chế vì nhân vật bà Linh, người mẹ chồng không biết điều và toan tính nhất bộ phim. Mọi hành động của bà đều chỉ xét đến lợi ích của bản thân, khi con trai bị vợ ruồng rẫy, bà không những không sống an phận mà liên tục có những thái độ, hành động quá đáng với Hương, dù là người phải ăn đậu ở nhờ nhà của con dâu nhưng luôn "được đằng chân lân đằng đầu", gây ra cho Hương nhiều sóng gió.

Khi Hương và Tường hạnh phúc, bà ta lo sợ con trai sẽ phải ly dị và mẹ con bà phải dọn ra đường ở. Do đó, bà Linh cố thủ trong nhà Hương, sống như một bà hoàng bởi bà cho rằng đây là nhà chung của Công và Hương, khi cả hai chưa chính thức ly hôn thì Công vẫn là chồng hợp pháp của cô. 

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Mẹ chồng giở thủ đoạn, chia cắt Hương - Tường

Cố tình dựng lên hình ảnh xấu về Tường trong lòng bé Bo để chia cắt tình cảm của Hương và anh, chỉ có thể là bà Linh.

Lo sợ về ngày phải sống như những kẻ ăn mày, bà Linh tính đến kế hèn hạ nhất, tiêm vào đầu bé Bo suy nghĩ về Tường như một người xấu, là người đã khiến cho mẹ thay lòng đổi dạ, đuổi ba đi. Bà còn nói rằng, Tường sẽ khiến cho bà ta, Công và cháu sẽ bị ly tán, không được gặp nhau nữa. Hồn nhiên nghe lời bà, bé Bo dành cho Tường một niềm ác cảm, liên tục nhắc về ba trước mặt anh và đẩy Tường ra khỏi mình.

Chứng kiến cảnh tượng theo đúng ý mình, bà Linh không giấu nổi niềm sung sướng. Nhiều người cho rằng, bà Linh đã "tạo nghiệp" và xứng đáng nhận được quả báo. Nhưng suốt 70 tập phim vừa qua tương đương với số lần "tạo nghiệp" của bà, liệu bộ phim có đang quá ưu ái bà Linh không khi bà chưa phải gặp sóng gió lớn trong cuộc đời? Thậm chí, nếu sau này Trinh cưới chú Quang, thì bà Linh vẫn còn cơ hội để "đè đầu cưỡi cổ" người khác như hiện tại?

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Mẹ chồng giở thủ đoạn, chia cắt Hương - Tường (Hình 2).

Đạt được mục đích hèn hạ, bà Linh sung sướng, lòng như mở cờ.

Tập 71 Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, ngày 16/10 trên kênh HTV2.

Clip: Preview tập 71 Gạo nếp gạo tẻ.

  

Trở lại tập 70 Gạo nếp gạo tẻ, Hân lại phát hiện điều lạ từ cuộc gọi của Hùng, khi nhìn thấy cô, hắn ta bắt đầu lúng túng, né tránh ánh mắt và vội tắt máy. Hân không quên nhắc nhở nhân tình: “Anh đừng có dại dột làm chuyện gì có lỗi với em, em đã vì anh mà bỏ cả chồng của mình rồi”.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Mẹ chồng giở thủ đoạn, chia cắt Hương - Tường (Hình 3).

Hân vốn dĩ chỉ là một trong số những “cái mỏ” mà Đại Hùng khai thác để chiếm đoạt tài sản.

Sở dĩ Hân đa nghi như vậy, là bởi cô đã từng chứng kiến Hùng nói những lời đường mật với cô gái khác, điều này khiến cô không khỏi lo lắng về việc hắn sẽ phản bội cô. Những tưởng câu nói có đủ sức nặng để đe dọa thói ong bướm của nhân tình, nhưng Hùng chỉ cười khẩy, phủi sạch mọi trách nhiệm, cho rằng chuyện Hân bỏ chồng là do quyết định của cô, không phải do anh xúi giục, Hân vô tình tự biến mình trở thành trò cười trong mắt của Đại Hùng.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Mẹ chồng giở thủ đoạn, chia cắt Hương - Tường (Hình 4).

Hùng cười khẩy khi Hân đang quy trách nhiệm cho mình.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Mẹ chồng giở thủ đoạn, chia cắt Hương - Tường (Hình 5).

Tức giận trước thái độ đểu cáng của nhân tình, nhưng Hân liên tục để mình mắc bẫy một cách dễ dàng.

Ngày hôm sau đi làm, tưởng như Hân sẽ rút ra được bài học xương máu vì người tình lộ bộ mặt đểu, nhưng ai ngờ cô lại dễ dàng rơi vào cái bẫy lừa tình, lừa tiền của nhân tình thêm lần nữa. Cô không lấy làm lạ vì Hùng lại trở mặt chỉ sau một đêm, nói lời ngọt ngào và những câu hứa hẹn, để đổi lấy chữ ký của Hân cho những giấy tờ gì đó mà anh không để cô đọc hết. Chắc chắn, sau khi sự việc vỡ lở, Hân sẽ phải ôm hận nhục nhã vì phản bội chồng và đem sổ đỏ của gia đình biếu không cho Hùng.

Clip: Mờ mắt vì vật chất, Hân dễ dàng sa vào bẫy lừa của Hùng thêm lần nữa.

Ở một diễn biến khác, Công chăm chỉ giúp việc cho Hương nhằm mục đích được ở gần con hơn, lôi kéo sự quan tâm của hai con và Hương sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình, cho Công một cơ hội. Không biết là Hương quá nhân từ, nể tình riêng nghĩa cũ hay thực sự nhu nhược, dùng dằng mãi không thôi chuyện để mẹ con Công lưu lại nhà của mình lâu như vậy.

Công hàng ngày chứng kiến cảnh Tường và Hường hạnh phúc bên nhau, lòng không khỏi sinh ghen tuông, cũng như lo lắng về ngày hai người chính thức ly dị. Nhưng gã chồng ngoại tình cho đã, rồi quay về nói muốn làm lại từ đầu đã là một chuyện khó khăn cho mọi người phụ nữ bị phản bội, Công đâu còn tư cách để đường đường chính chính ghen tuông?

Clip: Công không có tư cách để ghen tuông với Tường.

Thấy con trai cưng phải lọ mọ chuyện bếp núc "như mấy bà thím già" khiến bà Linh chướng mắt, nghĩ kế dội nước đá cho Công sốt cao, để con được con dâu chăm sóc.

Thấy chồng cũ sốt cao, Hương hủy hẹn với Tường, ở nhà nấu ăn và đưa thuốc cho Công uống. Nhưng mọi việc chỉ dừng ở mức đấy, Công mừng hụt, những tưởng được Hương quan tâm, nhưng nhanh chóng thất vọng vì cô yêu cầu anh uống thuốc xong phải về ngay lập tức dù đang sốt cao như thế nào.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Mẹ chồng giở thủ đoạn, chia cắt Hương - Tường (Hình 6).

Mong muốn được vợ quan tâm, nhưng Công chỉ nhận lại sự lạnh lùng từ cô.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Mẹ chồng giở thủ đoạn, chia cắt Hương - Tường (Hình 7).

Trong tập 70 này, nhân vật lấy được cảm tình từ khán giả nhiều nhất là Trinh, con gái của bà Linh. Ở những tập trước, Trinh được khắc họa với tính cách đỏng đảnh, không ít lần tiếp tay cho anh trai và mẹ để ép Hương ly dị, sau này là chia tách Hương và Tường. Thì trong tập 70, Trinh có sự chuyển biến rõ về tính cách khi thể hiện rõ tình cảm với chú Quang và mong muốn được kết hôn với chú.

Trinh và chú Quang đã đem đến niềm vui và tiếng cười thực sự cho khán giả vì sự dễ thương của cặp đôi này, giữa tâm bão Kiệt - Hân - Hùng và Hương - Công thì đây chính là cặp khiến người xem bớt phẫn nộ nhất.

Hà Trang

Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Bắt tại trận cảnh vợ ngoại tình, Kiệt đồng ý ly dị

Thứ 5, 11/10/2018 | 07:21
Gạo nếp gạo tẻ tập 69 thêm nhiều tình tiết khiến khán giả ức chế muốn "lập team" bỏ phim: Hân hét lên đòi ly dị chồng ngay trước mặt nhân tình; Công được phép thường xuyên qua lại nhà Hương; mẹ của Nhân lại giả đáng thương để khiến anh mủi lòng...
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.