Gặp chàng 'Chiếc khăn Piêu' Quang Anh và chàng 'mít ướt' Hữu Đại

Gặp chàng 'Chiếc khăn Piêu' Quang Anh và chàng 'mít ướt' Hữu Đại

Chủ nhật, 28/07/2013 | 20:37
0
Trong khi cậu bé 'mít ướt' Hữu Đại không suôn sẻ trong phần biểu diễn của mình vì quên lời thì 'chàng dân tộc' Quang Anh đã thực sự bùng nổ với ca khúc đi cùng năm tháng 'Chiếc khăn Piêu'.

Hữu Đại khóc vì lỡ quên lời, sợ khán giả thất vọng

Nhân vật - Gặp chàng 'Chiếc khăn Piêu' Quang Anh và chàng 'mít ướt' Hữu Đại

Chàng 'mít ướt' dễ thương Hữu Đại- đội Thanh Bùi. 

Không suôn sẻ trong đêm liveshow đầu tiên, cậu bé dễ thương có ngoại hình tròn vo và giọng hát khỏe khoắn của đội HLV Thanh Bùi- Huỳnh Hữu Đại, đã không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi đã cố gắng hoàn thành phần thi trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. 

Trình diễn trong đêm liveshow 1, Huỳnh Hữu Đại đã được HLV Thanh Bùi lựa chọn ca khúc Forget you. Với ngoại hình dễ thương, giọng hát khỏe, phần trình diễn của cậu bé đã làm cho 4 vị HLV và khán giả vô cùng thích thú. Tuy nhiên, phần trình diễn không được suôn sẻ khi cậu bé đang hát mà quên lời.

“Lúc đó em run quá nên đã quên lời. Em không hài lòng về phần thi của mình nhưng vẫn cảm thấy rất vui vì được mọi người cổ vũ rất nhiệt tình”- Hữu Đại chia sẻ. 

Trước tình huống quên lời này, chàng mít ướt Hữu Đại đã gãi đầu, che mặt để giấu đi sự lúng túng của mình, phải một lúc sau cậu bé mới tiếp tục biểu diễn trở lại.   

Nhân vật - Gặp chàng 'Chiếc khăn Piêu' Quang Anh và chàng 'mít ướt' Hữu Đại (Hình 2).

Câu bé cho biết mình đã khóc vì thấy xúc động khi cuối cùng đã hoàn thành phần thi của mình và vì đã hát quên lời một đọan trong bài, sợ khán giả sẽ buồn và thất vọng về mình.  

Quang Anh: “Cháu không hát giống chú Tùng Dương” 

Nhân vật - Gặp chàng 'Chiếc khăn Piêu' Quang Anh và chàng 'mít ướt' Hữu Đại (Hình 3).

Chàng trai 'chiếc khăn Piêu' Quang Anh- đội Hồ Hoài Anh. 

Với bài hát “Chiếc khăn Piêu” của nhạc sĩ Doãn Nho, đã từng được Tùng Dương thể hiện thành công trên sân khấu Bài hát yêu thích, hotboy nhí Quang Anh đội HLV Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đã thực sự bùng nổ trong đêm liveshow đầu tiên Giọng hát Việt nhí 2013.  

Ngay từ lúc bước ra sân khấu, Quang Anh đã làm cho mọi người phấn khích với trang phục dân tộc khá độc đáo. Khi cậu bé nhỏ nhắn này vừa cất giọng, cả hội trường đã ngỡ ngàng bởi ca khúc mà Quang Anh trình bày là một bài hát rất khó, đã làm nên tên tuổi của nhiều ca sĩ lâu năm trong nghề.  

Quang Anh cho biết: “Lúc được chọn ca khúc này, cháu cảm thấy rất bất ngờ nhưng không sợ. Đây là một bài mà cháu ít được nghe, khi được chọn rồi thì ngày nào cũng nghe bài này do chú Tùng Dương hát”. 

Trên sân khấu, cậu bé Quang Anh đã lay động hàng triệu khán giả bới một phong cách tự tin, hát giàu cảm xúc. Một lần nữa, ca khúc đi cùng năm tháng “Chiếc khăn Piêu” đã được vang lên bởi giọng hát còn quá trẻ, những thế hệ tương lai của nền âm nhạc Việt Nam. 

 Nhân vật - Gặp chàng 'Chiếc khăn Piêu' Quang Anh và chàng 'mít ướt' Hữu Đại (Hình 4).

Khi được hỏi có sợ hát giống ca sĩ Tùng Dương không thì Quang Anh tự tin cho biết: “Cháu hát không giống chú Tùng Dương, cháu chỉ nghe chú Tùng Dương hát để hiểu hơn về bài hát còn lúc hát, cháu hát bằng phong cách riêng của mình”. 

Quang Anh là chính là dấu ấn sâu đậm nhất của đêm liveshow đầu tiên Giọng hát Việt nhí 2013. 

Thành Luân

Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:41
Chọn ca khúc ầm ĩ suốt năm qua ở giải thưởng 'Bài hát yêu thích' qua giọng hát Tùng Dương, cậu bé Quang Anh không những rất tự tin thể hiện mà còn biết dùng chiêu để khán giả phải khuấy động, cổ vũ cho mình.

Hot boy The Voice Kids bị dân mạng 'ném đá'

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:04
Việc cover lại hit có chủ đề về tình yêu đã khiến cho Đỗ Hoàng Dương nhận được những phản hồi đa chiều của dư luận.

Cư dân mạng xôn xao vì The Voice Kids vướng lỗi phát nhầm

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:06
Phần lựa chọn bộ ba Cao Khánh - Minh Triết và Đức Anh của Hiền Thục được phát sóng tới hai lần khiến nhiều cư dân mạng đang theo dõi lập tức chia sẻ trên trang cá nhân.

The Voice Kids, Đô-rê-mí 'đánh cắp' sự hồn nhiên của trẻ em?

Thứ 4, 10/07/2013 | 09:32
Sẽ là phản tác dụng nếu biến các cuộc chơi đó thành chuyện ăn thua “một mất một còn” trên truyền hình.

The Voice Kids: Đừng ép 'măng non' thành 'măng già'

Thứ 6, 07/06/2013 | 08:31
Trong khi cuộc thi Vietnam's Got Talent 2012 từng bị kêu ca bởi có quá nhiều bài hát quá tầm so với lứa tuổi thiếu nhi thì ngay trong đêm thi đầu tiên của The Voice Kids vừa qua cũng nhanh chóng nhận được phản hồi tương tự từ dư luận.

Chuyện chưa kể về 'tiểu Hương Tràm' xứ Nghệ trong The Voice Kids

Thứ 2, 22/07/2013 | 15:04
Mới 11 tuổi, nhưng trên Võ Thị Thu Hà đã chinh phục khán giả và cả 4 vị HLV khi thể hiện xuất sắc ca khúc “I will always love you” (Em sẽ mãi yêu anh) - một ca khúc từng làm nên tên tuổi của ca sỹ Hương Tràm. Với những trùng hợp khá thú vị, rất nhiều khán giả đã gọi Thu Hà như là “phiên bản nhí” của quán quân The Voice 2012.