Gặp người đàn ông “định mệnh” với phương thuốc dứt điểm viêm tai giữa

Gặp người đàn ông “định mệnh” với phương thuốc dứt điểm viêm tai giữa

Thứ 5, 09/08/2018 | 09:00
0
Bệnh viêm tai giữa hay còn gọi là nhiễm trùng tai giữa là bệnh rất phổ biến không chỉ ở trẻ em mà còn ở người lớn. Khi mắc phải căn bệnh này cần điều trị sớm và đúng cách, nếu không sẽ gây nhiều biến chứng, đặc biệt có thể đe dọa đến tính mạng.

Lần theo chia sẻ của chị Lê Thu Nga – Hoàng Mai, Hà Nội, chúng tôi tìm đến địa chỉ Thị Trấn Chờ - Yên Phong – Bắc Ninh để tìm hiểu thực hư câu chuyện người đàn ông là cứu tinh của rất nhiều đứa trẻ, thậm chí cả người lớn thoát khỏi nỗi ám ảnh mà căn bệnh viêm tai giữa gây ra chỉ với 1 phương thuốc đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ.

Thật tình cờ người đàn ông chúng tôi gặp hôm đó lại chính là người mà tôi đã từng được đọc bài báo về ông – Khắc tinh của bệnh viêm da cơ địa: tổ đỉa, hắc lào, chàm, mẩn ngứa. Trái với tưởng tượng ban đầu của chúng tôi, ông Lam rất niềm nở, mặc dù phải khám chữa cho rất nhiều người bệnh đến nhà cũng như tư vấn qua điện thoại, nhưng ông Lam vẫn dành cho chúng tôi quãng thời gian chia sẻ thú vị.

Khi được nghe chúng tôi trao đổi về việc chị Nga chia sẻ và muốn nhờ chúng tôi viết 1 bài về ông như 1 lời cảm ơn cũng như để nhiều gia đình có con nhỏ mắc bệnh viêm tai giữa có cơ hội biết đến ông, ông Lam cười sảng khoái: “Tôi chỉ chữa bệnh bằng tâm thôi, có mong báo đáp gì đâu”. Ông Lam chia sẻ, ban đầu ông chỉ định chữa những bệnh viêm da cơ địa, để giúp người bệnh thoát khỏi những cơn ngứa dai dẳng, cũng như để giữ lời hứa với ông bà người Lào – người chọn ông là truyền nhân để truyền lại những phương thuốc bí truyền của dòng họ ông bà.

Tuy nhiên, trong quá trình chữa bệnh ngoài da, nhiều gia đình có con nhỏ chia sẻ về việc con bị viêm tai giữa, uống kháng sinh nhiều khiến con còi ốm, sợ lớn lên con sẽ không phát triển như những bạn đồng trang lứa, mà đã tìm đến rất nhiều địa chỉ thuốc nam nhưng không khỏi. Tin tưởng vào việc chữa bệnh ngoài da hiệu quả, tận tâm của ông, nhiều gia đình nhờ ông nếu có phương thuốc chữa viêm tai giữa giúp con họ. Vì vậy, ông mới quyết định chữa bệnh viêm tai giữa.

Truyền thông - Gặp người đàn ông “định mệnh” với phương thuốc dứt điểm viêm tai giữa

Thuốc viêm tai giữa của ông Lam – Chỉ cần nhỏ vào tai

Vẫn với phương thuốc gia truyền của ông bà người Lào mà ông học được trong chuyến đi năm ấy, ông Lam tiếp tục học hỏi, tìm hỏi, lại tiếp tục hành trình lặn lội lên rừng, đến những vùng sâu xa để tìm nguyên liệu quý hiếm dùng để điều chế thuốc. Ông Lam quan niệm coi những cháu nhỏ mắc bệnh như cháu mình để chữa tận tâm và tận tình hết khả năng. Ông sử dụng những nguyên liệu quý hiếm mà đảm bảo sức khỏe. Thuốc hoàn toàn dùng ngoài da, không cần uống, không ảnh hưởng sức khỏe của trẻ cũng như người lớn, phụ nữ mang thai, người già.

Chị Lan (Quảng Ninh) – mẹ của bé Nhi chia sẻ với chúng tôi: “Con chị mới 2 tuổi, lúc biết con bị viêm tai giữa chị hoang mang lắm, lên mạng tìm hiểu thì có rất nhiều biến chứng nghiêm trọng có thể để lại nếu như chữa không đúng cách. Từ bé con đã hay ốm vặt, phải uống với truyền thuốc kháng sinh chị đã ám ảnh và sợ đến bật khóc. May mắn thay, trong lúc hoang mang chưa biết làm cách nào để chữa cho con thì chị được người bạn giới thiệu. Sau 1 liệu trình 2 lọ con chị đã khỏi hẳn. Hôm nay chị dẫn cháu ruột chị qua ông khám để lấy thuốc”.

Ngồi kế chị Lan là anh Giang (Bắc Ninh), người đàn ông duy nhất đi 1 mình mà không phải vợ con đến chữa viêm tai giữa: “Mới đầu thấy mình bị bệnh này tôi ngại lắm, thanh niên lớn rồi lại bị như vậy. Nhưng khi gọi điện nhờ ông Lam tư vấn, ông giải thích cho tôi hiểu, bệnh này do nhiều nguyên nhân và cả cơ địa từng người khác nhau nữa. Ai cũng có thể bị nên không cần phải ngại. Do tôi bị nặng, ngại không đi chữa sớm, ban đầu tôi hơi băn khoăn nên lấy liệu trình ngắn, mới nhỏ rất xót do tôi bị nặng quá làm tôi lo lắng. Tôi rất quý ông Lam vì tận tình hướng dẫn, ông khuyên tôi cứ kiên trì. Điều trị được 1 thời gian tôi thấy đỡ hẳn, nay đến lấy 1 liệu trình nữa, xong liệu trình này chắc dứt điểm”.

Truyền thông - Gặp người đàn ông “định mệnh” với phương thuốc dứt điểm viêm tai giữa (Hình 2).

Ông Lam nhận được "Thương Hiệu Tin Cậy, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tận Tâm" tại GALA HÀO KHÍ DOANH NHÂN VIỆT NĂM năm 2016

Ông Lam chia sẻ với chúng tôi, có những gia đình, mẹ chồng và con dâu cùng bị bệnh này. Thường nghe những câu chuyện về mẹ chồng con dâu không vừa lòng nhau, nhưng chẳng biết do cũng hiểu sự khó chịu, bất tiện của bệnh viêm tai giữa mang lại hay vì lý do gì, 2 mẹ con lại rất vui vẻ, quan tâm nhau. Mẹ chồng là người bị trước, sau khi dùng thuốc của ông khỏi còn đích thân đi cùng con dâu để lấy thuốc cho con dâu.

Có những bệnh nhân tìm đến ông khi đã bị nặng đến mức bị mạn tính, tai chảy mủ hôi thôi, thậm chí đã đi mổ 10-15 liệu trình mà không khỏi, nhờ tình cờ có người giới thiệu biết đến ông Lam. Sau khi được ông tư vấn cẩn thận và động viên kiên trì sử dụng, ngày đều đặn nhỏ thuốc 1-2 lần, sau 3-5 ngày, qua giai đoạn xót do bệnh nặng đã giảm rõ rệt. Tiếp tục điều trị 1 thời gian thì khỏi hẳn. Đến nay bệnh nhân này vẫn thỉnh thoảng đến thăm ông để cảm ơn vì nhờ thuốc của ông mà tiết kiệm chi phí rất nhiều lại hiệu quả dứt điểm. Bệnh nhân ấy cũng thường xuyên giới thiệu nếu biết có ai bị, vì muốn những người khác không bị như anh ấy tốn rất nhiều tiền chữa theo Tây y mà không khỏi.

Với hiệu quả vượt trội, cách dùng tiện lợi, chỉ cần nhỏ vào tai, thuốc của ông Lam rất thuận tiện để chữa cho cả trẻ nhỏ. Đó là lý do ông được rất nhiều gia đình tin tưởng và truyền tai nhau đến chữa.

Đang trò chuyện cùng những người bệnh bên hàng chữa viêm tai giữa, thỉnh thoảng chúng tôi lại nghe được những người bệnh chờ chữa bệnh ngoài da gọi với sang: “Cô chú là phóng viên à, nhớ viết về ông Lam đúng sự thật vào nha, ông chữa bệnh có tâm lắm nên chúng tôi quý. Nhớ nhá” không khỏi làm chúng tôi nhìn nhau bật cười thú vị.

Đúng là làm nghề gì cũng cần có cái tâm, đặc biệt là nghề thầy thuốc, có như vậy thì mới được người đời nể trọng.

Cuộc trò chuyện kết thúc với tiếng cười vui vẻ của những con người làm nghề khác nhau, chỉ gặp nhau tình cờ vì cùng một mối quan tâm là làm sao cho khỏi bệnh nhanh chóng, an toàn mà vẫn tiết kiệm.

Chúng tôi tạm biệt ông Lam và hẹn có dịp sẽ quay lại gặp ông trong 1 ngày không xa. Tôi xin phép gọi ông là “Cứu tinh của những người mắc bệnh viêm tai giữa”.

Được sự cho phép của ông Lam cũng như ủng hộ của những bệnh nhân, tôi xin cung cấp thông tin khám chữa bệnh của ông với hy vọng sẽ giúp những người bệnh đang hoang mang với căn bệnh này.

Ông Nguyễn Văn Lam – Chữa viêm tai giữa, tổ đỉa, hắc lào, chàm

SĐT: 0947.894.293 (zalo) - 0986.256.334

Địa chỉ: Thị Trấn Chờ - Yên Phong – Bắc Ninh

Facebook: https://www.facebook.com/Dactritodia.haclao.cham/

Ngọc Chiển

Bài thuốc hay mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân viêm tai giữa của lương y Bùi Văn Luận

Thứ 2, 23/07/2018 | 14:48
Những năm gần đây tên tuổi lương y Bùi Văn Luận nổi tiếng khắp các trang báo nhờ khả năng chữa khỏi bệnh viêm tai giữa. Ông đã mang lại không ít niềm vui cho các bệnh nhân viêm tai giữa trên khắp cả nước bằng bài thuốc gia truyền hiệu quả.

Lương y Bùi Văn Luận – Khắc tinh bệnh viêm tai giữa

Thứ 3, 17/07/2018 | 10:13
Viêm tai giữa là bệnh lý của tai, thuộc nhóm bệnh viêm nhiễm đường hô hấp. Tuy nhiên chữa viêm tai giữa không khó nếu chẩn đoán chính xác và điều trị hợp lý, bằng bài thuốc của mình lương y Bùi Văn Luận (Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) đã thành công với hàng ngàn bệnh nhân viêm tai giữa trên toàn quốc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.