Georgina: Cổ tích hóa thiên nga của nàng sơn nữ bên cạnh Ronaldo

Thứ 3, 08/03/2022 | 08:04
0
Cô nàng là một trong những WAG nổi tiếng nhất hành tinh - nhưng một nửa của siêu sao Ronaldo, Georgina không phải lúc nào cũng sống trong nhung lụa.
Hậu trường - Georgina: Cổ tích hóa thiên nga của nàng sơn nữ bên cạnh Ronaldo

Cô nàng 28 tuổi người Tây Ban Nha, Georgina Rodriguez đang sống trong một cuộc sống mà nhiều người mơ ước, tận hưởng cuộc sống trên bờ biển và xuất hiện trên màn ảnh rộng với bộ phim tài liệu của chính mình ở Netflix. Nhưng ít ai ngờ được, bạn gái của CR7 trước đây từng làm nhân viên bán hàng với đồng lương 250 bảng/tuần, rất ít ỏi so với mức lương hàng trăm ngàn bảng của Ronaldo, và ở nhà chung chật hẹp trước khi siêu sao người Bồ Đào Nha thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô ấy.

Hậu trường - Georgina: Cổ tích hóa thiên nga của nàng sơn nữ bên cạnh Ronaldo (Hình 2).

Cuộc gặp gỡ với Ronaldo đã thay đổi cuộc đời của một cô gái là nhân viên bán hàng

Trong một buổi phỏng vấn với ITV năm 2019, Ronaldo đã bộc bạch rằng anh đã tìm thấy “tình yêu thật sự” của đời mình sau vài lần gặp gỡ nhân viên bán hàng Georgina tại một cửa hàng thời trang Gucci.

“Cô ấy (Georgina) đã giúp đỡ tôi rất nhiều và tất nhiên là tôi thực sự yêu cô ấy” - Ronaldo chia sẻ.

“Chúng tôi sẽ cưới nhau trong tương lai. Chắc chắn là như vậy. Mẹ tôi cũng mong ước được nhìn thấy tôi và Georgina kết hôn với nhau. Hôn lễ sẽ rất tuyệt vời. Cô ấy là người bạn đời thực sự của tôi, chúng tôi hoàn toàn có thể mở lòng với nhau về mọi thứ”.

Hậu trường - Georgina: Cổ tích hóa thiên nga của nàng sơn nữ bên cạnh Ronaldo (Hình 3).

Ronaldo gọi Georgina là tình yêu đích thực của đời anh

Những kỳ nghỉ cao sang cùng 4 đứa trẻ

Hiện tại, cặp đôi đình đám này đang nuôi dưỡng 4 người con: Alana, cặp sinh đôi Eva, Mateo và Ronaldo Jr. Và sẽ sớm có thêm 2 nhóc tỳ nữa khi cả hai thông báo đang chờ đợi cặp song sinh vào tháng Tư.

Georgina có một cuộc sống mà tất cả phải mơ ước – đi nghỉ ở Ibiza và Iceland, mặc đồ hiệu Chanel và Gucci, và tận hưởng chiếc du thuyền khổng lồ và dàn siêu xe của bạn trai.

Georgina cũng đã ở bên Ronaldo khi siêu sao 37 tuổi bị buộc tội cưỡng hiếp một người mẫu trong một khách sạn ở Las Vegas. Cô khẳng định mạnh mẽ rằng Ronaldo vô tội và sẽ không phải chịu bất kể án phạt nào.

Thế nhưng ít ai biết được rằng cuộc sống trước đây của nàng thơ Georgina trái ngược hoàn toàn với hiện tại...

Vươn lên từ khốn khó

Georgina có cha là người Argentina và mẹ người Tây Ban Nha, lớn lên tại một ngôi làng nhỏ ở thành phố Jaca, phía đông bắc Tây Ban Nha. Thuở nhỏ, ước mơ của cô là trở thành một vũ công ba-lê. Nhưng vì điều kiện kinh tế gia đình không đủ chi trả cho con đường nghệ thuật của mình nên sau này Georgina đã chuyển hướng sự nghiệp sang thời trang.

Rõ ràng, giống như Ronaldo, cậu bé lớn lên với hoài bão trong mái nhà lợp tôn ở Madeira, Georgina khát khao vươn lên mãnh liệt và nỗ lực hết sức để theo đuổi ước mơ.

Hậu trường - Georgina: Cổ tích hóa thiên nga của nàng sơn nữ bên cạnh Ronaldo (Hình 4).

Georgina lớn lên tại Jaca, một ngôi làng nhỏ ở vùng sơn cước Tây Ban Nha

Ngay khi trưởng thành, Georgina đã quyết định chuyển đến Huesca, một thị trấn nhỏ cách gia đình một giờ đồng hồ và công việc đầu tiên của cô là một bồi bàn. Mặc dù vậy, cô ấy nhanh chóng cảm thấy chán thị trấn này, chán ngán với cảnh phải cùng chia sẻ một căn hộ chật hẹp với vài người bạn trẻ khác. Để thoát khỏi cảnh nghèo khổ, Georgina tiếp tục hành trình của mình – dừng chân ở một thị trấn ven biển của San Sebastian, và trở thành một nhân viên bán hàng tại cửa hàng áo quần tầm trung- Massimo Dutti.

Mặc dù kiếm được nhiều tiền hơn trước, nhưng với sự hấp dẫn đối với cuộc sống của giới thượng lưu đã thúc đẩy cô quyết định thay đổi mình. Georgina đã chia sẻ với XLSemanal: “Tôi đã từng muốn làm việc trong những nơi sang trọng và tôi hiểu được rằng để đạt được mong muốn đó tôi phải nói được tiếng Anh”.

Bảo mẫu ở Bristol

Và để thực hiện ước mơ của mình, năm 2012, khi chỉ mới 17 tuổi, Georgina bay sang Anh và trở thành một bảo mẫu cho một gia đình ở thành phố Bristol. Ở đây, cô ấy đã tập trung vào việc học tiếng Anh và kiếm được khoảng 9,5 bảng cho mỗi giờ làm việc.

Khi nhận thấy trình độ tiếng Anh của mình là đã được cải thiện, cô ấy đã quay trở về Tây Ban Nha để theo đuổi ước mơ bán hàng tại những cửa hàng cao cấp tại Madrid.

Hậu trường - Georgina: Cổ tích hóa thiên nga của nàng sơn nữ bên cạnh Ronaldo (Hình 5).

Georgina từng làm bảo mẫu với đồng lương 9,5 bảng/tuần ở Bristol

Cuối cùng, Georgine đã đạt được ước mơ của mình khi trở thành một nhân viên bán hàng cao cấp tại Gucci năm 2016 và chính trong khoảng thời gian làm việc tại đây cô ấy đã lọt vào mắt xanh của ngôi sao danh giá đang đầu quân cho Real Madrid.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên

Vài ngày sau đó, cặp đôi gặp lại nhau tại một sự kiện quảng cáo và ở đây, họ có thể “ trò chuyện trong bầu không khí thoải mái” bên ngoài môi trường làm việc. Cô đã chia sẻ trước đó với the Sun vào ngày rằng: “Đó là tình yêu sét đánh đối với cả hai”.

Cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ kín tiếng trong vài tháng đầu quen nhau, nhưng khi người hâm mộ phát hiện ra họ đang hẹn hò, những người hâm mộ bóng đá bắt đầu kéo đến cửa hàng của Georgina. Các ông chủ của cửa hàng lo sợ rằng người hâm mộ đang cố gắng chụp hình sẽ gây ảnh hưởng đến khách hàng giàu có của họ, và vì vậy một kết cục không hay đến với cô.

Hậu trường - Georgina: Cổ tích hóa thiên nga của nàng sơn nữ bên cạnh Ronaldo (Hình 6).

Ronaldo và Geogrina yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên

Cô đã bị sa thải khỏi cửa hàng, công việc đáng mơ ước của cô đã chấm dứt vào tháng 12 năm 2016 sau khoảng thời gian 8 tháng làm việc. Những mối quan hệ của Ronaldo đã giúp cho cô có một công việc khác tại Prada trong EL Corte Ingles, một của hàng tạp hoá nổi tiếng tại Tây Ban Nha, nơi mà cô ấy đã kiếm được khoảng một nghìn bảng trong vòng 1 tháng cộng với tiền hoa hồng.

Nhưng một lần nữa, mối quan hệ của cô buộc cô phải trả giá bằng công việc. Khách hàng tiếp tục kéo nhau đến cửa hàng và có mong muốn được gặp Ronaldo - và xin được chụp ảnh cùng Georgina. Kể từ khi biết mối quan hệ giữa cô và cầu thủ bóng đá danh giá, paparazi luôn luôn đợi cô trước của hàng, những người hâm mộ thì giả vờ làm khách hàng để tiếp cận cô.

“Giám đốc muốn tôi làm việc dưới tầng hầm và không muốn nhìn thấy tôi trong cửa hàng. Từ đó, tôi bắt đầu thấy khó chịu và quyết định rời đi.”

Ao ước 7 đứa con

Tháng 11/2017, Georgina hạ sinh cho nhà Ronaldo một đứa con gái đầu lòng của họ. Bé có tên là Alana Martina. Và sau khi từ bệnh viện trở về nhà, cô ấy chia sẻ rằng: “Anh ấy đã chào đón tôi bằng một bữa tối bất ngờ với tất cả những sự gần gũi và yêu thương nhất. Tôi đã cảm thấy mình là một người phụ nữ may mắn nhất trên thế giới".

Georgina đã có những chia sẻ về quá trình nuôi dạy của mình. “Tôi luôn thể hiện mình là người chín chắn và việc có bốn đứa trẻ đối với tôi không phải là gánh nặng. Tôi không tưởng tượng được cuộc sống của tôi sẽ ra sao khi không có những đứa trẻ. Chúng gắn kết chúng tôi đến gần nhau hơn, chúng tôi hạnh phúc bên nhau hơn bao giờ hết. Những đứa trẻ thực sự là niềm vui của chúng tôi”, cô nói.

Ronaldo từng có mong muốn có bảy đứa con. Tuy nhiên, Georgina lại có suy nghĩ khác. Trước đây khi được hỏi về bản thân mình sau 10 năm nữa, cô ấy đã trả lời rằng: “Tôi không muốn có thêm con”.

Hậu trường - Georgina: Cổ tích hóa thiên nga của nàng sơn nữ bên cạnh Ronaldo (Hình 7).

Ronaldo luôn ao ước có nhiều đứa con

Từ tư vấn bán hàng đến mang lên mình đồ hiệu Gucci

Georgina từ một người bán đồ Gucci cho giới nhà giàu và nổi tiếng, giờ đây chính cô lại là người mặc chúng, từ một chiếc áo khoác Balmain trị giá 1400 bảng, túi xách Chanel 5000 bảng cho đến những áo khoác lông cổ điển vô giá.

Cô đang sống trong một căn biệt thự ở Turin tương tự như biệt thự trị giá 5 triệu bảng mà cô và Ronaldo từng chia sẻ ở Madrid (nhưng khác xa với căn hộ mà cô từng sống cùng bạn bè).

Georgina cũng đã quen với việc đi du lịch theo phong cách - đi máy bay riêng trị giá 18 triệu bảng, đi du thuyền sang trọng và lái những chiếc xe thể thao như Bugatti Veyron hào nhoáng của Ronaldo.

Kể từ khi bắt đầu hẹn hò với Ronaldo, Georgina đã trở thành một ngôi sao theo cách riêng của mình, xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang khác nhau trong khi thu hút 27 triệu người theo dõi trên Instagram.

Hậu trường - Georgina: Cổ tích hóa thiên nga của nàng sơn nữ bên cạnh Ronaldo (Hình 8).

Georgina thường được chụp ảnh mặc những bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền nhất

Nhưng không vì vậy mà Georgina có cuộc sống ỷ lại chồng mình. Cô không muốn mình được xem là một nàng WAG.

Trước đó, cô ấy đã từng nói rằng cô ấy không quan tâm đến việc chỉ đi mua sắm và tiêu tiền của Ronaldo, trên thực tế, cô ấy có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc quản lý khối gia tài mênh mông của anh ấy.

Hầu hết những phụ nữ dành thời gian để chăm sóc con và bản thân, trong khi đó Georgina dành thời gian để học kế toán tài chính tại Trung tâm Nghiên cứu Tài chính ở Madrid.

Khóa học của cô ấy bắt đầu vào tháng 10 năm 2017 và kết thúc vào tháng 3 sau đó, mỗi lớp học dài hơn 3 giờ đồng hồ diễn ra hai lần một tuần. Theo El Mundo, nó bao gồm các mô-đun về các vấn đề thuế, nghĩa vụ pháp lý và quản lý tài sản.

“Tôi yêu thích việc kiếm tiền cho cuộc đời mình và không bao giờ để bản thân được giúp đỡ bởi những người khác khi mà họ muốn ngỏ ý.”

“Tôi rất thực tế và tôi thấy rằng tôi có thể mua một vài thứ gì đó không quá đắt. Nếu không thể mang đồ Chanel thì tôi mua của Zara. Tại sao phải thể hiện những thứ mà không thuộc về mình.”

Hành trình từ một cô gái với ước mơ trở thành một nhân viên trong ngành thời trang trở thành một bà hoàng bên cạnh siêu sao nổi tiếng nhất thế giới của Georgina giống như một câu chuyện cổ tích nhưng cũng là thành quả ngọt ngào với sự quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.

Tag: Ronaldo

Dù có Ronaldo hay không, MU vẫn thua Man City cả năm ánh sáng

Thứ 2, 07/03/2022 | 18:12
Sự vắng mặt của Ronaldo dường như không phải là yếu tố chính khiến cho MU thua xa Man City đến vậy.
Cùng tác giả

Gabriel Jesus: Bậc thầy thao túng hỗn loạn

Thứ 3, 04/04/2023 | 11:14
Khi trái bóng đến chân Gabriel Jesus ở mép vòng cấm địa, diễn biến 34 đã qua của trận đấu giữa Arsenal và Leeds gợi ý cho người hâm mộ hình dung về một cú căng ngang

Luis Figo: Từ cule đến galactico hay thương vụ “đầu lợn”

Thứ 5, 25/08/2022 | 17:52
Luis Figo chuyển từ Barcelona sang Real Madrid không đơn thuần là vụ chuyển nhượng. Đó là cả câu chuyện ly kỳ được hình tượng hóa bởi cái đầu lợn.

Lewandowski-Ansu Fati và giấc mơ Chapi của Barca

Thứ 2, 22/08/2022 | 11:51
Lewandowski và Ansu Fati đã đem đến cho Barca sự thăng hoa, nhưng HLV Xavi vẫn còn đó lắm nỗi lo...

Laporta: Vị tổng tư lệnh Barca và chiến lược Las Vegas

Thứ 7, 06/08/2022 | 15:17
Barca đã tạm thời giải quyết xong khoản nợ và thậm chí có tiền để mua sắm. Joan Laporta, Chủ tịch CLB đã làm được điều đó. Nhưng những vấn đề tồn động vẫn còn nguyên

Ký sự đào luyện MU của Ten Hag: Pressing, tam giác và cường độ

Thứ 4, 13/07/2022 | 12:29
Erik ten Hag đang đem đến cho MU nhiều điều tươi mới và tích cực. Điều đó đã được thể hiện qua các buổi tập lẫn trận đấu ra mắt.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.