Ghế massage Osanno: “sẻ chia yêu thương” với những hoàn cảnh kém may mắn

Ghế massage Osanno: “sẻ chia yêu thương” với những hoàn cảnh kém may mắn

Thứ 4, 23/09/2020 | 15:23
0
Những cơn mưa đang về trên khắp nẻo đường Việt Nam. Đây cũng là lúc Osanno lại bắt đầu hành trình thiện nguyện “Sẻ chia yêu thương” trong tháng 9 này. Hàng ngàn phần quà sẽ được trao tặng đến người vô gia cư cần giúp đỡ tại địa bàn 10 tỉnh, thành phố từ Bắc vào Nam mà ghế massage Osanno đang có mặt.

Hành trình thiện nguyện trên khắp nẻo đường của Osanno

Osanno là thương hiệu ghế massage được tin dùng hàng đầu Việt Nam. Không chỉ là hỗ trợ trị liệu và chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt, mà Osanno luôn đề cao tinh thần cống hiến sức mình cho xã hội. Lan tỏa yêu thương, nhân rộng sức mạnh đoàn kết ra toàn cộng đồng.

Cần biết - Ghế massage Osanno: “sẻ chia yêu thương” với những hoàn cảnh kém may mắn

Với mong muốn giúp đỡ được phần nào những người vô gia cư, BGĐ Osanno đã phát động chương trình “Sẻ chia yêu thương”. Tất cả nhân viên đã cùng nhau ngồi lại, lên kế hoạch chi tiết cho buổi thiện nguyện, làm sao để những phần quà sẽ đến được với đúng người nhất.

Ở hành trình này, Osanno đã tự tay chuẩn bị mọi thứ tươm tất và chu đáo nhất. Từ những thùng mì, bao gao, sữa, nước uống,… Đến việc soạn quà, cẩn thận gói từng phần quà sao cho chỉnh chu, tươm tất khi trao đến tay những người cần giúp đỡ.

Cần biết - Ghế massage Osanno: “sẻ chia yêu thương” với những hoàn cảnh kém may mắn (Hình 2).

Những phần quà được trao đi trên khắp các tỉnh, thành phố Việt Nam

Cứ đều đặn hàng tháng, Osanno đồng loạt thực hiện hành trình thiện nguyện của mình ở khắp các tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Biên Hòa (Đồng Nai), Thủ Dầu Một (Bình Dương), Mỹ Tho (Tiền Giang), Long Xuyên (An Giang), TP. Hồ Chí Minh và Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk)…

Giữa đêm mưa ngày 14/09/2020, khi mọi thứ đã sẵn sàng, nhân viên Osanno lặng lẽ bắt đầu chuyến đi quen thuộc của mình. Không chỉ là hàng ngàn phần quà trao đi, mà ở đó là những lời quan tâm nhau chân thành và đầy xúc động. Những con người không hề quen biết, đã gắn kết với nhau bằng tình yêu thương, sự sẻ chia nghĩa tình. Hạnh phúc cho đi một, nhưng niềm vui Osanno nhận lại được đến mười. Nụ cười, niềm vui hay lời cảm ơn chân thành của những người không quen đã chạm đến trái tim tất cả!

Cần biết - Ghế massage Osanno: “sẻ chia yêu thương” với những hoàn cảnh kém may mắn (Hình 3).

Những phần quà được trao đi trên khắp các tỉnh, thành phố Việt Nam

Ghế massage Osanno, thương hiệu của người Việt!  

Với sứ mệnh “vì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho gia đình Việt”, Osanno đã không ngừng phát triển và nỗ lực đưa ra thị trường những dòng ghế massage an toàn, uy tín và chất lượng.

Ghế massage Osanno ứng dụng công nghệ tân tiến, là thành quả nghiên cứu nhiều năm của đội ngũ chuyên viên tài năng và giàu kinh nghiệm. Vì vậy, các dòng ghế đến tay người tiêu dùng Việt luôn là mẫu hiện đại, được tích hợp nhiều tính năng nổi bật trong việc chăm sóc và điều trị các vấn đề sức khỏe mà người Việt thường gặp phải.

Cần biết - Ghế massage Osanno: “sẻ chia yêu thương” với những hoàn cảnh kém may mắn (Hình 4).

Những mẫu ghế massage lưu hành trên thị trường của Osanno

Hoạt động như một chiếc giường đa năng được trang bị các công nghệ thế hệ mới như: hệ thống con lăn 4D tác động đến toàn bộ điểm huyệt, hệ thống túi khí ôm sát cơ thể cùng chế độ nhiệt hồng ngoại giúp sưởi ấm, kéo giãn cơ thể thông qua sự hòa quyện của các bài massage truyền thống và hiện đại. Tất cả nhằm đưa đến cho người dùng cảm nhận thư thái, thoải mái như đang được bàn tay điêu luyện của chuyên gia hàng đầu di chuyển và xoa bóp khắp người.

Ghế massage Osanno hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng bệnh mà các thành viên hay dễ mắc phải: đau đầu, mất ngủ, đau cổ vai gáy, đau lưng, tê bì tay chân, vấn đề xương khớp… Massage trực tiếp vào các huyệt đạo trên khắp cơ thể đã giúp ghế massage của Osanno hoàn toàn chinh phục được người dùng, là phương pháp được ưu tiên sử dụng nhất hiện nay.

Ngoài sự tiện lợi, dễ sử dụng, tiết kiệm lâu dài và hiệu quả rõ rệt đối với sức khỏe, Osanno còn mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng như: chế độ bảo hành từ 3 – 6 năm siêu bền bỉ, cho phép đổi trả dễ dàng khi có vấn đề từ phía nhà sản xuất; hệ thống mua hàng online tiện lợi, giao hàng miễn phí và lắp đặt tại nhà khắp toàn quốc,…

Sức khỏe luôn là vốn quý nhất của con người. Đầu tư chăm sóc cho sức khỏe luôn là khoản đầu tư thông minh và lâu bền nhất. Ghế massage Osanno đã và đang trên hành trình thực hiện sứ mệnh mà mình đã đặt ra. Mục tiêu trong tương lai của Osanno sẽ mang được các mẫu ghế massage đến với hầu hết các gia đình Việt trên khắp đất nước. Tất cả vì một Việt Nam khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

Hi vọng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Osanno sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp không chỉ dành cho sức khỏe người Việt. Mà ở đó còn là những hành trình thiện nguyện ý nghĩa, mang hơi ấm đến cho người xứng đáng được nhận điều đó!

Mọi chi tiết xin liên hệ về HOTLINE:0889.446.447.

Website: https://osanno.vn/

Thu Hà

Tag: massage

Dàn “siêu xe” đưa những tấm lòng thiện nguyện từ Thủ đô về với cô trò vùng biên viễn xứ Nghệ

Thứ 5, 02/07/2020 | 07:54
Dàn “siêu xe” gồm những chiếc xe thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới Mercedes, Range Rover, Lexus, Ford … đã đưa những tấm lòng thiện nguyện từ thủ đô Hà Nội về với các cô trò mầm non vùng biên viễn xứ Nghệ trong ngày cắt băng khánh thành, bàn giao dãy phòng học lắp ghép tại điểm trường Nậm Tột, huyện Quế Phong.

Công ty Botania với những tấm lòng thiện nguyện

Thứ 6, 17/04/2020 | 15:11
Là một công ty mang tới những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, cứu người, giúp ích cho đời nên ngay từ những ngày mới thành lập, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty Botania luôn “nặng lòng” với những hoạt động thiện nguyện. Botania đã thực hiện trách nhiệm xã hội một cách thực chất và xuất phát từ cái tâm với phương châm “Hạnh phúc là sẻ chia”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.