Ghê tởm 'chuyện ấy' vì chồng giữ ảnh sex tình cũ

Ghê tởm 'chuyện ấy' vì chồng giữ ảnh sex tình cũ

Thứ 4, 06/03/2013 | 15:16
0
Cô ấy nói không quan tâm quá khứ của em và bỏ qua hết dù biết em yêu 2 người trước cô ấy. Nhưng khi thấy tấm ảnh ngày trước em chụp người yêu cũ đang ngủ khỏa thân thì cô ấy không thể làm được như thế.

Em là một chàng trai 27 tuổi, là người tốt, chung thủy, và cũng còn rất vô tư, không lo nghĩ, công việc cũng ổn định với mức thu nhập trung bình. Nhưng hiện giờ em đang rất bất lực, chưa khi nào em bất lực như hiện giờ.

Trước giờ em vẫn tự cho mình là người thông minh nhưng chuyện này có vẻ ngoài tầm kiểm soát của em. Em là người rất nóng tính, khi gặp chuyện gì không vừa ý, nhất là chuyện tình cảm là em có thể nổi điên ngay và nói hay làm điều tệ hại mà không suy nghĩ thiệt hơn, nhưng khi bình tâm em lại biết nghĩ hơn.

> Đọc thêm: Chồng chê tình nhân xấu nên không 'làm' nổi 'hiệp hai'

Gia đình - Ghê tởm 'chuyện ấy' vì chồng giữ ảnh sex tình cũ

Em đã lập gia đình được 2 tháng, Tết này vợ em cũng về nhà em ăn Tết như dâu con trong nhà dù mới chỉ ăn hỏi mà chưa làm lễ cưới chính thức, cũng chưa cho bạn bè biết rộng rãi. Em rất yêu cô ấy và cô ấy cũng như vậy. Thậm chí cô ấy yêu em nhiều hơn. Mẹ vợ rất quý mến em, bố mẹ em cũng quý mến cô ấy. Hiện em đang ở cùng mẹ vợ và vợ, nhà có một mẹ một con thôi và mẹ cô ấy bị bệnh huyết áp cao, không chịu nổi xúc động mạnh. Đó là hoàn cảnh như thế.

Cách đây 3 hôm vợ em có dùng máy tính cá nhân của em và cô ấy tình cờ phát hiện ra tấm ảnh ngày trước em chụp người yêu cũ đang ngủ khỏa thân. Dù khi yêu cô ấy em không hề nghĩ đến ai khác, nhưng tấm ảnh đó từ quá lâu rồi mà em không để ý đến nữa. Dù vậy cô ấy đã bị sốc nặng và hiện giờ tâm lý đang ở mức báo động.

Phải kể thêm về vợ em, là một người rất trong trắng, vô tư, hơi ngốc và ngờ nghệch chút trong chuyện đối nhân xử thế, trong tình yêu. Cô ấy đến với em bằng tình yêu thuần khiết. Dù trước đó đã tuyên bố không quan tâm quá khứ của em và bỏ qua hết dù biết em yêu 2 người trước cô ấy. Nhưng khi thấy tấm ảnh thì cô ấy không thể làm được như thế.

> Đọc thêm: 'Chồng rủ bạn đến nhà nhậu say, bạn chồng ngủ với tôi'

Em đã dùng mọi cách an ủi, nói lý lẽ, khuyên giải cô ấy bằng mọi cách. Cô ấy cũng cố gắng, đã đi tìm sự chia sẻ từ bạn bè người thân nhưng không dám nói ra nguyên nhân cụ thể. Kể từ hôm đó, hai vợ chồng đang cảm thấy rất xa lạ với nhau. Em đi làm về nói chuyện với cô ấy, cô ấy trả lời nhát gừng, em ôm cô ấy, cô ấy hờ hững. Và khi định âu yếm cô ấy trên giường, cô ấy thú nhận là thấy ghê ghê khi em chạm vào người, vì không thể vượt qua được định kiến về chuyện quan hệ trước hôn nhân.

Bây giờ em không biết làm sao để giúp cô ấy, vì đọc lén những thứ cô ấy viết trong điện thoại em thấy cô ấy còn có cả ý định ly hôn do đã cảm thấy hết yêu em. Giờ chỉ còn cảm giác xa lạ, trước yêu em là cả một niềm tự hào thì giờ chỉ còn cảm thấy buồn và xa lạ với em.

Em khó giữ bình tĩnh, lúc nào thấy quá thất vọng và bực bội (vì bản thân em chả làm gì có lỗi cả mà lại bị như thế) là em lại sầm mặt, cáu gắt cô ấy.

Mong các anh chị tư vấn giúp đỡ em. Em đang rất cần 1 lời khuyên đúng đắn.

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

M.Đ

Chồng chê tình nhân xấu nên không 'làm' nổi 'hiệp hai'

Thứ 4, 06/03/2013 | 14:58
Hôm sau chồng về, mình hỏi han mãi thì chồng cũng thú nhận đêm ấy có qua đêm với một em sinh năm 85. Lần này, chồng còn chê em này hơi xấu. Vì thế sau “một hiệp”, chẳng có hứng nữa nên nằm yên nghe em ấy kể chuyện.

Sốc khi nhìn thấy đồ lót phụ nữ trong túi chồng 'ngoan'

Thứ 4, 06/03/2013 | 14:46
Sau 10 năm chung sống, chúng tôi có hai đứa con ngoan ngoãn, học giỏi. Tưởng chừng số tôi may mắn khi gia đình viên mãn như vậy. Thế nhưng gần một tuần qua, tôi như người rơi từ thiên đàng xuống địa ngục.

Ghen tuông: ‘trâu già’ tặng iPhone cho 'cỏ non' để theo dõi

Thứ 4, 06/03/2013 | 13:37
Cứ tưởng anh "bắt tận tay, day tận mặt" vợ và ra kể chuyện ký giấy ly hôn, ai dè lại ngoặc sang một tình huống khác.

Cả đời nhịn nhục chồng, 1 lần phản kháng cắt phăng ‘của quý’

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:09
Những lúc cay độc nhất, anh ta thường gọi tôi là "gái già", là "cơm thiu", là loại đàn bà ế chỏng ế chơ, không ai thèm rước. Bất cứ người phụ nữ nào cũng đau lòng khi bị xúc phạm như thế. Tôi cũng đâu phải là gỗ đá...

Chia tay rồi nhưng vẫn sex với tình cũ đều đặn

Thứ 3, 05/03/2013 | 22:57
Ngày hôm sau, anh lại đến bên tôi, vẫn mãnh liệt và nồng ấm như khi còn yêu nhau.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.