Ghen ngược với “chính thất”, “tiểu tam” 17 tuổi mang súng đến tận nhà sát hại vợ của người tình

Ghen ngược với “chính thất”, “tiểu tam” 17 tuổi mang súng đến tận nhà sát hại vợ của người tình

Thứ 5, 17/09/2020 | 15:15
0
Mù quáng trong cơn ghen của mối tình tội lỗi, cô gái trẻ đã quyết định đi thẳng đến nhà của người tình với ý định sát hại vợ để có thể đường đường chính chính sánh vai bên “chân ái” cuộc đời mình.

Vào ngày 19/5/1992, 1 vụ “đánh ghen ngược” đã gây chấn động toàn nước Mỹ. Trang nhất của tất cả các tờ báo đều đồng loạt đưa tin về cô gái 17 tuổi ngang nhiên đến tận nhà giết vợ của người tình với cái tên “Lolita của vùng Long Island”.

Theo đó, thủ phạm là Amy Fisher. Cô sinh ra ở Merrick, New York vào ngày 21/8/1974 trong gia đình có mẹ là người Mỹ gốc Ý còn cha là người Mỹ gốc Do Thái. Cuộc sống của Amy không khác với những cô cậu thiếu niên khác là bao cho đến khi gặp được Joey Buttafuoco.

An ninh - Hình sự - Ghen ngược với “chính thất”, “tiểu tam” 17 tuổi mang súng đến tận nhà sát hại vợ của người tình

Amy Fisher 

Tháng 5/1991, ở tuổi 16, Amy vô tình làm hỏng chiếc xe mà bố mẹ tặng trong dịp sinh nhật nên cô đã giấu mang nó ra cửa hàng sửa chữa. Tại đây, Amy gặp Joey và nhanh chóng bị vẻ trưởng thành, nam tính và ga lăng của hắn ta quyến rũ. Lý trí không thắng được con tim, cả 2 lao vào mối tình tội lỗi mặc cho Amy biết rõ Joey là 1 người đã có gia đình. Vào tháng 8/1991, Amy nói với Joey rằng bản thân đang cần tiền và hắn ta đã giới thiệu cô đến làm việc ở một công ty bảo vệ tư nhân song cô ta lại chọn đi vào con đường mại dâm. Không những vậy, Amy còn liên tục yêu cầu Joey bỏ vợ con để đến với mình nhưng hắn ta luôn tìm cớ để từ chối hoặc trốn tránh.

Nghĩ rằng người tình không chịu ly hôn là vì người vợ đang tìm cách ràng buộc và níu kéo nên trong đầu Amy khi đó nảy ra ý định vô cùng tàn ác, điều không nên tồn tại ở cô bé 17 tuổi.

Ngày 19/5/1992, Amy lái xe đến nhà của người tình và bấm chuông. Sau khi thấy Mary Jo, người vợ của Joey ra mở cửa thì cô ta giả vờ mình là em gái “Ann Marie” của Amy. Amy nói cho Mary biết rằng chồng bà đang ngoại tình với “chị gái của mình” rồi lấy chiếc áo sơ mi của Joey ra để làm bằng chứng.

An ninh - Hình sự - Ghen ngược với “chính thất”, “tiểu tam” 17 tuổi mang súng đến tận nhà sát hại vợ của người tình (Hình 2).

Bà Mary Jo đã bị liệt một phần cơ mặt sau vụ đánh ghen 

Không lâu sau, cuộc cãi vã xảy ra ngay trước sân nhà của Joey và đến lúc căng thẳng nhất, Mary đã yêu cầu cô ta rời khỏi nhà mình. Lúc này, đột nhiên Amy lấy ra 1 khẩu súng lục bắn thẳng vào mặt tình địch. Nghĩ rằng Mary đã chết nên Amy nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

May mắn thay, những người hàng xóm đã nghe thấy tiếng nổ lớn và kịp thời đưa Mary vào viện cấp cứu. Bác sĩ cho biết, mặc dù không thể lấy được viên đạn ra khỏi đầu Mary nhưng bà thực sự đã vô cùng may mắn khi có thể thoát chết 1 cách kỳ diệu như vậy. Tuy nhiên, di chứng của vụ tấn công đã khiến Mary bị liệt 1 phần cơ mặt và không thể cười tươi.

Khi làm việc với cơ quan chức năng, Joey phủ nhận việc mình có tình cảm hay quan hệ tình dục với Amy. Tuy nhiên khi Mary tỉnh lại, cảnh sát cho nạn nhân xem bức ảnh của Amy thì bà đã xác nhận danh tính của kẻ bắn súng vào đầu mình.

Ngày 23/9/1992, Amy bị bắt vì tội Giết người và Hành hung cấp độ 1 với bản án 7 năm tù. Bên cạnh đó, Joey Buttafuoco bị ngồi tù 6 tháng vì tội danh Quan hệ với trẻ vị thành niên.

“Mọi chuyện thật điên rồ. Tôi không bao giờ nghĩ bản thân sẽ phải trải qua những chuyện như này. Amy thực sự giống như một con thú hoang vậy”, Mary nói trong phiên tòa xét xử.

An ninh - Hình sự - Ghen ngược với “chính thất”, “tiểu tam” 17 tuổi mang súng đến tận nhà sát hại vợ của người tình (Hình 3).

Joey Buttafuoco

Năm 1999, Amy được mãn hạn tù và cho ra quyển sách có tựa đề “Nếu tôi biết trước”. Năm 2003, cô kết hôn với cựu cảnh sát thành phố New York, Louis Bellera và cặp đôi có với nhau 3 người con. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân rồi cũng chả đi đến đâu khi Amy từng lên tiếng tố chồng mình đã hướng cô ta vào làm trong ngành công nghiệp phim người lớn. Năm 2015, Amy và Louis ly hôn trong cãi vã và ồn ào.

“Các con tôi đã bị tẩy chay ở Florida sau khi cha mẹ của những đứa trẻ ở trường biết về quá khứ của tôi. Thậm chí 1 giáo viên ở trường còn để nghị con trai tôi nghỉ học. Điều này thực sự khiến tôi vô cùng đau lòng và hối hận về hành động nông nổi khi xưa. Những gì tôi có thể làm là cắn răng chịu đựng”, Amy nói trong 1 lần phỏng vấn.

Còn về phía Joey, sau khi ra hết 6 tháng thi hành án sau vụ việc của Amy, hắn ta cùng bà Mary chuyển đến California và chính thức ly hôn vào năm 2003. Có vẻ như cuộc đời của Joey là những chuỗi ngày tù tội không lối thoát kể từ khi “gặp gỡ” Amy.

An ninh - Hình sự - Ghen ngược với “chính thất”, “tiểu tam” 17 tuổi mang súng đến tận nhà sát hại vợ của người tình (Hình 4).

Sau khi được ra tù, cuộc sống của Amy cũng không hề dễ dàng bởi tai tiếng trong quá khứ

Năm 1995, Joey bị bắt vì hành vi xúi giục 1 sĩ quan cảnh sát đi làm gái mại dâm. Đến tháng 3/2004, hắn ta tiếp tục bị kết án 1 năm tù và 5 năm quản thúc tại địa phương sau khi vụ gian lận bảo hiểm bị phát hiện. Chưa dừng lại ở đó, năm 2007, Joey lại bị giam giữ 3 tháng vì sở hữu đạn trái phép.

Han (theo Biography, GHK, Inside Edition) 

Công an điều tra vụ cô gái bị đánh ghen lột đồ tại quán cafe ở Ba Vì

Thứ 5, 17/09/2020 | 11:51
Công an huyện Ba Vì, TP. Hà Nội đang khẩn trương điều tra vụ cô gái bị đánh ghen dã man rồi lột đồ xảy ra trên địa bàn.

Diễn viên Hoàng Yến 4 đời chồng: "Tội gì mà đi đánh ghen, sao phụ nữ phải tranh nhau một người đàn ông lăng nhăng?"

Thứ 5, 17/09/2020 | 10:23
Là một người có "hồ sơ" tình trường khá dài, trước sự việc người vợ đi đánh ghen bị chồng hành hung trên phố Lý Nam Đế mới đây, diễn viên Hoàng Yến đã lên tiếng về việc ồn ào này.

Truy tố người đàn ông đâm tình địch, rạch mặt "vợ hờ" từ câu thách thức

Thứ 5, 17/09/2020 | 08:33
Bị “vợ hờ” thách thức, người đàn ông cuồng ghen đã giấu dao trong người chờ cơ hội để đâm tình tịch.

An ninh hình sự 24h: Xác minh nguyên nhân vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế; bắt đối tượng hiếp, cướp tài sản chủ quán nhậu

Thứ 4, 16/09/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Xác minh nguyên nhân vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế; bắt đối tượng cưỡng hiếp, cướp tài sản chủ quán nhậu; bắt được đối tượng đâm công an xã tử vong tại Sơn La.

Vợ đòi chồng bồi thường 2 tỷ đồng bù đắp thanh xuân khi ly hôn- Liệu có căn cứ?

Thứ 4, 16/09/2020 | 07:00
Mới đây, một bản án xét xử ly hôn gây tranh cãi về việc người vợ đòi chồng bồi thường “thanh xuân” với giá trị 2 tỷ đồng. Đây cũng không phải lần đầu xuất hiện yêu cầu “đặc biệt” trong những vụ ly hôn khiến quan tòa bối rối.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.