Theo đó, VietinBank tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu Ngành Ngân hàng Việt Nam về giá trị thương hiệu, xếp hạng 379, tăng 58 bậc chỉ trong 1 năm, giá trị thương hiệu đạt 249 triệu USD, mức đánh giá thương hiệu A+.
Giá trị thương hiệu tăng 26%
Hãng tư vấn Brand Finance vừa công bố Báo cáo xếp hạngTop 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2016(Banking 500 - The world’s most valuable banking brands).
Đánh giá về VietinBank, ông Samir Dixit, Giám đốc vùng Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Brand Finance cho biết: “Với giá trị thương hiệu tăng đến 26% và sự tăng cường sức mạnh thương hiệu trong năm qua, VietinBank đã vươn lên Top 400 Thương hiệu ngân hàng toàn cầu. Thử thách tiếp theo là lọt vào Top 300 chắc chắn là một nhiệm vụ không dễ dàng, đòi hỏi sự tập trung mạnh mẽ, quyết liệt hơn nữa của VietinBank vào việc tăng cường sức mạnh thương hiệu, bên cạnh những tăng trưởng về lợi nhuận”.
Với công bố của Brand Finance,VietinBank là ngân hàng Việt Nam duy nhất từ năm 2012 lọt vào danh sách Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới. Với 4 năm liên tiếp nằm trong Bảng xếp hạng uy tín này, VietinBank đã chứng minh được giá trị thương hiệu cũng như khả năng phát triển ổn định, bền vững và hiệu quả.
Trước đó năm 2015, VietinBank xếp thứ 437 với giá trị thương hiệu 197 triệu USD, là thương hiệu ngân hàng số 1 tại Việt Nam. Năm2016,VietinBank đã có những bước nhảy vọt đáng ghi nhận, tự hào lọt vào Top 400 Thương hiệu ngân hàng toàn cầu. Sức mạnh thương hiệu cũng như giá trị thương hiệu của VietinBank đều tăng mạnh so với năm trước. Cụ thể, VietinBank giữ vững vị trí dẫn đầu Ngành Ngân hàng Việt Nam về giá trị thương hiệu, xếp hạng 379, tăng 58 bậc chỉ trong 1 năm, giá trị thương hiệu đạt 249 triệu USD, mức đánh giá thương hiệu A+.
Thương hiệu ngân hà