Giả vờ là khách hàng, xin chạy thử xe máy rồi phóng thẳng bỏ trốn

Giả vờ là khách hàng, xin chạy thử xe máy rồi phóng thẳng bỏ trốn

Chủ nhật, 28/06/2015 | 22:19
0
Giả làm khách hàng đến mua xe máy cũ rồi xin chạy thử, trong lúc chủ cửa hàng mất cảnh giác, ‘vị khách hàng’ này phóng xe chạy thẳng .

Tin tức 24h qua cho hay, vụ cướp xe máy hy hữu này xảy ra vào lúc 13h30 ngày 27/6 tại tiệm xe máy cũ Hạnh Quang, số nhà 47, đường Tôn Đức Thắng, TP Đồng Hới (Quảng Bình).

Theo lời kể của ông Lê Văn Quang (chủ cửa hàng), vào thời điểm trên, một nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi đi xe ôm đến tiệm mua bán xe máy Hạnh Quang để hỏi mua chiếc xe máy Exciter màu xanh trắng của hãng Yamaha. Tin tưởng, ônng chủ liền đưa xe cho “vị khách” này chạy thử.

Sau khi chạy từ đường Tôn Đức Thắng về hướng Trần Hưng Đạo, vị khách vòng xe ngược lên hướng Hà Huy Tập, đường tránh TP Đồng Hới và biến mất trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Pháp luật - Giả vờ là khách hàng, xin chạy thử xe máy rồi phóng thẳng bỏ trốn

Cửa hàng xe máy, nơi xảy ra vụ cướp xe hy hữu

Ông Quang cho hay, vì nghĩ rằng người lái xe ôm và tên cướp là "2 bố con" chở nhau đến mua xe nên mới giao xe cho khách chạy thử. Còn người lái xe ôm thì cho biết, ông đến tiệm đứng đợi vụ giao dịch thành công để "kiếm hoa hồng" từ chủ tiệm. Cả hai người đều không kịp trở tay khi "vị khách" chưa trả tiền xe ôm, cướp luôn xe máy chạy thẳng.

Anh Nguyễn Trung Đức, người dân sống gần tiệm xe máy cũ cho biết: "Tôi vừa ra khỏi nhà, thấy nam thanh niên cao khoảng 1m7, mặc quần jean, áo sơ mi sẫm màu vụt qua rồi phóng xe mất hút, không ai kịp đuổi theo”

Hiện ông Quang đã trình báo vụ việc đến Công an TP Đồng Hới để tiến hành điều tra, truy bắt tên cướp .

Cùng chuyên mục

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.