Giải đáp những thắc mắc về thương hiệu Dược Mỹ phẩm Korena

Giải đáp những thắc mắc về thương hiệu Dược Mỹ phẩm Korena

Thứ 6, 31/05/2019 | 11:37
0
Hiện tại có những vấn đề cần được làm rõ để người tiêu dùng có cái nhìn sâu sát hơn về mỹ phẩm Korena. Vậy vấn đề chúng ta cần làm rõ ở đây là gì? Bạn đang thắc mắc gì về Mỹ phẩm Korena? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề mà bạn đang thắc mắc nhé.

Mỹ phẩm Korena thực sự có an toàn?

Mỹ phẩm hiện nay được coi như vật bất ly thân của những ai có nhu cầu làm đẹp. Song trong mỹ phẩm lại ẩn chứa nhiều hóa chất có khả năng gây ung thư khiến không ít người lo ngại khi phải thường xuyên sử dụng chúng.

Korena Cosmetics cam kết sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của Korena được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và luôn quan tâm đến cảm nhận của người dùng. Ngoài ra, các dòng mỹ phẩm Korena đều phải trải qua các cuộc kiểm nghiệm chất lượng với các tiêu chuẩn gắt gao nhất. Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất, không bị các tác nhân của môi trường làm biến đổi chất lượng sản phẩm. Tất cả các bước trong quy trình sản xuất sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt về điều kiện sản xuất, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất.

Thương hiệu - Giải đáp những thắc mắc về thương hiệu Dược Mỹ phẩm Korena

Giấy kết quả kiểm nghiệm công nhận mỹ phẩm Korena không chứa chất gây hại

Với các nguyên liệu từ thiên nhiên nhập khẩu từ Hàn Quốc, trải qua các quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất, Korena cam kết với khách hàng các sản phẩm của Korena hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất cấm, chất độc hại nào trong sản phẩm của mình, các sản phẩm của Korena đều được chứng nhận và cấp phép từ Sở Y tế và các trung tâm kiểm nghiệm độc lập uy tín.

Nhà máy sản xuất với máy móc trang thiết bị hiện đại đạt đủ tiêu các tiêu chuẩn và kiểm tra gắt gao nhất

Nhà máy sản xuất với dây chuyền hết sức hiện đại đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và kiểm tra nghiêm ngặt từ đầu vào nguyên liệu cho đến đầu ra. Tất cả các thiết bị dây chuyền và công nghệ đều được chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc, với đội ngũ công nhân viên được đào tạo chuyên môn sâu về nghiệp vụ cũng như có kiến thức kỹ thuật về sản xuất mỹ phẩm giúp cho quá trình sản xuất được tuân thủ nghiêm ngặt, nhằm giúp cho chất lượng sản phẩm được đồng nhất.

Thương hiệu - Giải đáp những thắc mắc về thương hiệu Dược Mỹ phẩm Korena (Hình 2).

Quy trình sản xuất son Matte Lipstick của Korena

Mỹ phẩm Korena ký kết hợp tác chiến lược với đối tác Hanacos Hàn Quốc

Mỹ phẩm KORENA đã cùng đối tác HANACOS tiến hành ký kết hợp tác chiến lược phát triển sản phẩm nhằm đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác để có thể mang lại những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Thương hiệu - Giải đáp những thắc mắc về thương hiệu Dược Mỹ phẩm Korena (Hình 3).

Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Với biên bản ghi nhớ này, các bên tham gia đã đạt được những thỏa thuận quan trọng, theo đó HANACOS sẽ là đối tác nghiên cứu, phân tích các thành phần sản xuất mỹ phẩm đảm bảo đáp ứng đúng theo yêu cầu của KORENA cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để đưa đến tay người tiêu dùng.

Vinh dự đón nhận giải thưởng Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng 2019

Công ty TNHH Korena Cosmetics đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng năm 2019 do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo triển khai tổ chức sau quá trình hợp tác với Ban Tổ chức để khảo sát về tình hình hoạt động kinh doanh, truyền thông, báo chí, sự kiện… của thương hiệu Korena Cosmetics.

Thương hiệu - Giải đáp những thắc mắc về thương hiệu Dược Mỹ phẩm Korena (Hình 4).

Dược Mỹ Phẩm Korena vinh dự đạt thưởng Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng

CÔNG TY TNHH KORENA COSMETICS
Nhãn hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena của Công ty TNHH Korena Cosmetics là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên Hàn Quốc. Mỹ phẩm Korena với các sản phẩm chăm sóc và trang điểm có nguồn gốc từ thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép và đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và nâng tầm người phụ nữ Việt, Mỹ phẩm Korena hiện đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được phụ nữ Việt tin dùng và là lựa chọn tuyệt vời cho chị em trong quá trình làm đẹp và chăm sóc bản thân.

Phạm Minh

Dược mỹ phẩm Korena - Thương hiệu mỹ phẩm duy nhất được vinh danh trong lễ trao giải thưởng "Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng" năm 2019

Thứ 3, 28/05/2019 | 10:19
Dược mỹ phẩm Korena là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm được vinh danh trong lễ trao giải thưởng Top 10 “Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng" năm 2019.

Mỹ phẩm Korena gây tiếng vang tại cuộc thi Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng

Thứ 5, 23/05/2019 | 11:43
Công ty TNHH Korena Cosmetics đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng năm 2019 do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo triển khai tổ chức sau quá trình hợp tác với Ban Tổ chức để khảo sát về tình hình hoạt động kinh doanh, truyền thông, báo chí, sự kiện… của thương hiệu Korena Cosmetics.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.