Giải pháp trắng da hoàn hảo cho người bận rộn

Giải pháp trắng da hoàn hảo cho người bận rộn

Thứ 3, 29/05/2018 | 15:37
0
Sẽ chẳng mất thời gian và tiện lợi hơn khi bạn chọn cách dưỡng trắng thông qua các sản phẩm làm trắng kiêm chống nắng.

Bạn bận rộn và không có thời gian chăm chút, vỗ về cho làn da. Với thương hiệu làm đẹp uy tín đến từ Mỹ này sẽ đánh thức vẻ đẹp làn da và giúp bạn chạm tới ước mơ “tuyết trắng” bằng công thức làm trắng và bảo vệ da toàn diện vô cùng tối ưu dành cho người bận rộn.

Công thức trắng da = Dưỡng trắng + Chống nắng

Da trắng như tuyết, môi đỏ như son – được xem là thước đo vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ đã được hình thành từ xa xưa, và đến nay quan niệm đó vẫn có sức ảnh hưởng rất lớn. Để có làn da trắng nõn, nhiều chị em không tiếc tiền bạc, thời gian, công sức dưỡng trắng bằng mọi cách. 

Giải pháp trắng da hoàn hảo cho người bận rộn

Chống nắng là bước cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da

Tuy nhiên, chị em cần biết rằng sẽ chẳng bao giờ duy trì được làn da trắng trẻo, mịn màng sau rất nhiều nỗ lực dưỡng trắng nếu không chống nắng. Vì vậy, để bảo vệ làn da lẫn thành quả dưỡng trắng bạn cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, đặc biệt làvào thời điểm từ 10 – 16 giờ trong ngày.

Hãy sử dụng kem chống nắng hàng ngày trước khi tiếp xúc với ánh nắng khoảng 15 phút, lưu ý nên chọn những sản phẩm chống nắng có chỉ số PA +++ (thể hiện sản phẩm bảo vệ da trước tia UVA ở mức cao nhất).

Nếu chị em nào có làn da nhạy cảm không thể sử dụng được kem chống nắng hoặc không muốn đắp thêm lớp kem chống nắng dày cộm lên làn da bóng nhẩy, đổ dầu vì thời tiết thì có thể thay thế bằng các dòng viên uống chống nắng.

Rũ bỏ làn da ngăm đen bẩm sinh, “dậy thì thành công” cùng làn da trắng hồng

Sẽ chẳng mất thời gian và tiện lợi hơn khi bạn chọn cách dưỡng trắng thông qua các sản phẩm làm trắng kiêm chống nắng. Hiện trên thị trường cũng có nhiều dòng sản phẩm sở hữu tiêu chuẩn dưỡng trắng kèm chống nắng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của tín đồ làm đẹp. Song không phải dòng sản phẩm nào cũng đảm bảo đem lại hiệu quả tối ưu khi tích hợp cùng lúc 2 khả năng dưỡng và bảo vệ da như vậy. 

Giải pháp trắng da hoàn hảo cho người bận rộn (Hình 2).

Vẫn còn rất nhiều băn khoăn xung quanh vấn đề viên uống trắng da loại nào tốt

Mang những đặc điểm riêng biệt và vượt trội hơn so với những dòng sản phẩm cùng mục tiêu làm đẹp, Double White - sản phẩm làm trắng và chống nắng thế hệ mới của Mỹ với thành phần truyền thống vitamin C, kết hợp Glutathione thế hệ 2 (tối ưu hơn so với thế hệ đầu) và Leucotomos (đem lại khả năng chống nắng cao gấp 6 lần so với các giả dược khác trên thị trường) được xem là bước đột phá mang lại tác dụng làm trắng và khả năng bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Dưới dạng viên uống sản phẩm sẽ thẩm thấu ngay tức thì, tác động trực tiếp lên các sắc tố gây sạm, đen da từ sâu bên trong góp phần nâng cao hiệu quả điều trị.

Rất nhiều khách hàng từng sử dụng sản phẩm đánh giá cao về tính tiện lợi và hiệu quả mà Double White mang lại, trong đó có các sao Việt như: Á Hậu Huyền My, Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi... đa phần nhận thấy uống được 1 tháng thấy da sáng hẳn lên 1 tone màu và khi đi nắng không cảm thấy da bị bỏng rát.

Double White được ví như một “chuyên gia da liễu” nhờ vào khả năng điều trị và chăm sóc da vượt trội với các tác động:

Tăng sinh tế bào da, giúp da mau chóng hồi phục sau thương tổn từ tác động của quá trình bào mòn bởi các loại kem kém chất lượng, ảnh hưởng từ laser...

Hạn chế việc sinh ra sắc tố đen, hỗ trợ điều trị sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi, làm tươi sáng làn da nhờ vào việc ức chế tổng hợp melanin, làm mờ các sắc tố đang có và ngăn chặn oxy hóa da, giảm nếp nhăn nhỏ trên da. 

Giải pháp trắng da hoàn hảo cho người bận rộn (Hình 3).

Double White vừa là lựa chọn đáng “đồng tiền bát gạo” vừa là câu trả lời lý tưởng cho thắc mắc “viên uống trắng da loại nào tốt

Nhờ vào dạng viên uống nên sản phẩm giúp cho người sử dụng dễ dàng hấp thụ được hoàn toàn các dưỡng chất vitamin C và chiết xuất Leucotomos lẫn nhiều thành phần làm trắng khác để tăng cường độ trắng sáng và nâng cao khả năng chống nắng cho làn da từ trong ra ngoài.

Đặc biệt, Glutathione có tác dụng phục hồi các chức năng bị suy giảm bên trong làn da và cải thiện hiệu quả các hiện tượng lão hóa da như nếp nhăn, da không đều màu, sạm nám đem lại làn da tươi sáng, rạng rỡ một cách hoàn hảo với vẻ săn chắc chưa từng có.

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: www.trangdadoublewhite.com

Phương Thảo

Review về sản phẩm kem chống nắng ngăn ngừa nám đang được “săn lùng” từ chớm hè 2018

Thứ 4, 04/04/2018 | 09:06
Việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da đang ngày càng trở nên thiết yếu bởi nhiều người đã hiểu ra rằng lớp vải mỏng manh của chiếc áo chống nắng không đủ sức để ngăn cản những tác hại khủng khiếp của tia UV đối với làn da. Và chỉ có kem chống nắng mới chống lại mọi tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy việc tìm kiếm loại kem chống nắng có khả năng ngăn ngừa được tia UV đã sục sôi ngay từ những ngày đầu hè.

Thoa kem chống nắng thế nào cho đúng?

Thứ 4, 12/04/2017 | 14:52
Sử dụng kem chống nắng sai cách sẽ không mang lại hiệu quả và có thể gây ra những tổn thương đáng tiếc cho da.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.