Giám đốc Chanel thuê khách sạn 5 sao để... thử váy 2 tỷ

Giám đốc Chanel thuê khách sạn 5 sao để... thử váy 2 tỷ

Thứ 6, 22/03/2013 | 08:21
0
Một lần nữa, Lý Nhã Kỳ lại thể hiện được đẳng cấp của mình bằng cách thử váy "có một không hai".

Mới đây, trợ lý truyền thông của Lý Nhã Kỳ đã cho đăng tải một bức ảnh và không quên kèm theo lời cảm thán: "Giám đốc Chanel cùng trợ lý bay từ Paris qua TP.HCM, book một phòng tại Park Hyatt chỉ để thử 2 cái váy 100.000 USD. Trời ơi, lần đầu tiên tôi chứng kiến cách bán hàng đẳng cấp quốc tế là thế nào".

Lạ & Cười - Giám đốc Chanel thuê khách sạn 5 sao để... thử váy 2 tỷ

Ảnh Lý Nhã Kỳ thử váy Chanel gây "sốt"

Trong ảnh, Lý Nhã Kỳ trông rất sang trọng với chiếc váy ren màu trắng của thương hiệu Chanel. Cô tỏ ra rất thoải mái và thích thú khi được phục vụ tận tình và chu đáo tại phòng của khách sạn 5 sao Park Hyatt ở Tp.HCM.
 
Được biết, lần này Lý Nhã Kỳ đã đặt hai chiếc váy của Chanel thiết kế riêng cho mình để diện trong ngày ra mắt cửa hàng riêng. Giá mỗi chiếc là 100.000 USD (khoảng 2 tỷ) và không đụng hàng trên toàn thế giới. Chính vì là sản phẩm đặt riêng nên đích thân giám đốc bán hàng của Chanel đã phải bay từ Paris sang Việt Nam để thử váy cho Lý Nhã Kỳ.

Theo Tri thức Việt Nam


 


Lan Phương: 'Không ngại tiềm lực kinh tế của Lý Nhã Kỳ'

Thứ 2, 18/03/2013 | 13:52
Diễn viên Lan Phương của bộ phim “Cô gái xấu xí” đã từng là bạn học cùng lớp với Lý Nhã Kỳ thời cấp II, trường PTTH Nguyễn An Ninh (thành phố Vũng Tàu), và họ cũng từng học múa với nhau tại nhà Thiếu nhi Vũng Tàu, từ khi còn nhỏ.

Xin rút ở giai đoạn cuối, Lý Nhã Kỳ 'làm giá' ĐSDL?

Thứ 2, 18/03/2013 | 09:12
Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ làm đơn xin rút đại sứ du lịch 2013-2014 vào giai đoạn nước rút khiến không ít người ngỡ ngàng. Hai lý do mà cô diễn viên này đưa ra là bởi sức khỏe và những ồn ào, thị phi mà cô và bè bạn, người thân phải gánh chịu.

Lý Nhã Kỳ rút, ĐSDL được Nhà nước đài thọ thế nào?

Thứ 6, 15/03/2013 | 09:31
Chiều 14/3, diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã chính thức gửi thư đến giới truyền thông, thông báo ý định xin rút khỏi danh sách ứng cử đại sứ du lịch nhiệm kỳ mới.

Lý Nhã Kỳ chưa biết việc quảng bá du lịch cho Trung Quốc

Thứ 3, 12/03/2013 | 17:03
Bức ảnh khổ lớn về tượng phật bằng đá cao nhất thế giới ở Trung Quốc xuất hiện tại quầy thông tin gian hàng của Tổng cục Du lịch Việt Nam trong chương trình quảng bá du lịch tại Đức, khiến cộng đồng nổi giận. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ, Đại sứ du lịch Việt Nam, chưa biết gì về sự việc này.