Giám khảo Voice Trung Quốc chê Tử Di 'mù' nhạc

Giám khảo Voice Trung Quốc chê Tử Di 'mù' nhạc

Thứ 2, 01/04/2013 | 17:07
0
Na Anh cho rằng Chương Tử Di không thích hợp làm một huấn luyện viên âm nhạc và không thể đào tạo nên một thí sinh có tầm.

Diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di mới đây nhận lời mời làm huấn luyện cho cuộc thi âm nhạc The X Factor do đài Hồ Nam tổ chức. Tử Di vốn không có mấy kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc, nên việc cô đảm nhiệm vai trò này khiến nhiều người xì xào.

Sự kiện - Giám khảo Voice Trung Quốc chê Tử Di 'mù' nhạc

Hôm 30/3, hoa đán Chương Tử Di, diva Na Anh - giám khảo The Voice Trung Quốc mùa đầu tiên - cùng tham dự một hoạt động thời trang ở Thượng Hải. Trả lời Ifeng, Na Anh thẳng thắn nêu ý kiến về việc Chương Tử Di làm giám khảo cuộc thi âm nhạc: “Tôi nghĩ không ra tại sao đài truyền hình mời Tử Di làm công việc này. Có thể họ muốn Tử Di đóng góp ý kiến cho thí sinh về trang phục, tạo hình”.

Na Anh nói thêm, Chương Tử Di không thể làm nên quán quân của The X Factor. “Mọi người tưởng huấn luyện được một quán quân đơn giản lắm sao? Tôi chúc Chương Tử Di may mắn, mong cô ấy làm tốt công việc của mình. Nhưng chuyên môn của cô ấy không phải âm nhạc. Làm huấn luyện viên rất cực khổ, áp lực rất lớn”. Na Anh là ca sĩ nhạc nhẹ hàng đầu Trung Quốc. Cô là huấn luyện viên có học trò đoạt ngôi quán quân chương trình The Voice of China năm 2012.

Sự kiện - Giám khảo Voice Trung Quốc chê Tử Di 'mù' nhạc (Hình 2).

Phóng viên có cuộc phỏng vấn khác với Chương Tử Di. Khi nghe ý kiến của Na Anh về mình, Tử Di điềm tĩnh: “Chị Na Anh nói đúng đấy. Tối nay chị ấy ở đây, tôi muốn nhờ chị ấy chỉ bảo làm thế nào để thành một huấn luyện viên giỏi”.

Nói về cảm giác khi ghi hình cho X Factor, hoa đán nói: “Tôi thấy vui lắm. Có thể tôi không hiểu nhiều về âm nhạc nhưng tôi nghĩ quá trình ghi hình diễn ra thuận lợi. Làm huấn luyện viên, tôi được sống là mình, những điều muốn nói tôi đều không giấu giếm”.

Chương trình The Voice of China 2013 đang trong quá trình chuẩn bị. Lưu Hoan, giám khảo của The Voice mùa đầu, tuyên bố không tiếp tục vai trò này trong năm 2012. Hiện nay một số nguồn tin cho rằng Na Anh cùng diva Vương Phi sẽ “chạm trán” nhau trong mùa thứ hai. Đại diện nhà sản xuất mới đây cho biết hiện chưa có quyết định chính thức về huấn luyện viên The Voice Trung Quốc 2013.

Theo Hải Lan (VnExpress)

Hà Hồ, Mr. Đàm rút khỏi The Voice để đến với X-Factor

Thứ 6, 15/03/2013 | 21:18
Một trong những lý do quan trọng khiến hai vị HLV quyết định rời "ghế nóng" vừa được hé lộ.

Hà Hồ, Mr Đàm nhận được bao nhiêu từ The Voice?

Thứ 2, 04/03/2013 | 15:12
Mặc dù thông tin về cát xê của 4 HLV khi nhận lời ngồi “ghế nóng” The Voice không được chính thức công bố, nhưng theo một nguồn tin, con số này là khoảng nửa tỷ đồng với Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng, còn Thu Minh và Trần Lập thì nhận được ít hơn.

Quán quân The Voice Hương Tràm tiết lộ chuyện yêu đương

Thứ 6, 25/01/2013 | 09:14
"Thực ra, cả Tuấn và Tràm đều chưa bao giờ khẳng định, cũng chưa bao giờ phủ nhận chuyện tình cảm. Cả Tuấn và Tràm đều cảm thấy khá thoải mái đối với tin đồn này...", quán quân The Voice thổ lộ.