Giảm mỡ thừa hiệu quả với phương pháp Laser Lipo

Giảm mỡ thừa hiệu quả với phương pháp Laser Lipo

Thứ 2, 28/01/2019 | 14:26
0
Một thân hình quyến rũ, một vòng eo thon gọn luôn là niềm mơ ước của bất kì người phụ nữ nào. Vì vậy mỡ thừa là điều cực kì phiền toái, gây trở ngại lớn cho cuộc sống, công việc và tình yêu, khiến cho nhiều người mất đi sự tự tin với bản thân mình.

Để giải quyết vấn đề này, mỗi cá nhân có một cách lựa chọn khác nhau như tập thể dục, ăn kiêng, uống thuốc… Tuy nhiên cách nhanh chống và hiệu quả nhất được nhiều người lựa chọn đó chính là “phẫu thuật hút mỡ thẩm mỹ”.

Thương hiệu - Giảm mỡ thừa hiệu quả với phương pháp Laser Lipo

Giảm mỡ hiệu quả bằng công nghệ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh

Các phương pháp giảm mỡ truyền thống như ăn kiêng tập, thể dục... tiêu tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi bạn phải kiên trì nỗ lực đó là điều mà không phải ai cũng làm được khi mà cuộc sống, công việc rất bận rộn. Phương pháp hút mỡ bằng công nghệ Laser ra đời chính là giải pháp tối ưu nhất để chị em có thể lấy lại vóc dáng thon gọn.

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ thừa bằng laser hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này được các chuyên gia chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và đã được FDA kiểm định và chứng nhận về chất lượng.

Công nghệ này đã và đang được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh. Với đội ngũ các y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và công tác tại các quốc gia có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triễn. Kèm theo máy móc, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ cho bạn một kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai, quyến rũ.

Tại sao nên chọn phương pháp giảm mỡ thừ bằng công nghệ Laser Lipo?

Hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối:

Cơ chế hoạt động của Laser Lipo là sử dụng năng lượng sóng siêu âm tần số cao tác động có chọn lọc tới các mô mỡ. Dưới tác động của sóng laser sẽ giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa, phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite và giúp giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp tiêu diệt mỡ thừa một cách nhanh chóng mà không gây tổn hại tới các mô liên kết, dây thần kinh và mạch máu.

Không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng:

Sau khi giảm mỡ bằng phương pháp Laser Lipo bạn không cần mất thời gian nghĩ dưỡng mà có thể sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên vẫn nên hạn chế các hoạt động mạnh tác động tới vùng vừa giảm mỡ trong tuần đầu tiên.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh

Chuyên gia Phương Thúy chia sẻ công nghệ giảm béo không phẫu thuật Lipo Buring

Thứ 4, 09/01/2019 | 10:07
Theo chuyên gia làm đẹp Khúc Thị Phương Thúy, công nghệ giảm béo không phẫu thuật Lipo Buring thế hệ mới đang được đông đảo các eva lựa chọn bởi tính an toàn, không gây thương tổn, lại mang đến kết quả ngang với phẫu thuật.

Giảm mỡ và giảm cân có gì khác nhau? Cùng chuyên gia tại Viện Thẩm mỹ D’Vincy tìm hiểu

Thứ 7, 29/09/2018 | 17:12
Sở hữu một thân hình đẹp cùng các số đo lý tưởng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Nhiều chị em ý thức được việc giảm cân và đã áp dụng rất nhiều cách để giảm số cân nặng của mình như: nhịn ăn, ăn kiêng khắt khe, uống thuốc giảm cân, tiêm chất giảm béo…
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.