Giảm run tay chân do Parkinson đến 90%, chuyện tưởng như trong mơ!

Giảm run tay chân do Parkinson đến 90%, chuyện tưởng như trong mơ!

Thứ 3, 25/06/2019 | 09:00
0
Nếu nhìn thấy những nét chữ tròn trịa của ông Đỗ Bình Dương, ít ai ngờ trước đây ông chẳng ký nổi tên mình vì đôi tay run rẩy... Cuộc hành trình chữa bệnh Parkinson của ông cứ ngỡ như một giấc mơ vừa ám ảnh lại đầy bất ngờ.
Sức khỏe - Giảm run tay chân do Parkinson đến 90%, chuyện tưởng như trong mơ!

Ông Đỗ Bình Dương (8/153 Khâm Thiên, Hà Nội)

Từng hoang mang với cơn ác mộng Parkinson

Năm 2013, tôi làm việc hay bị mệt, đôi bàn tay bị run, nhất là bên tay trái, đi đứng và nói chuyện cũng khó khăn hơn trước đây. Khi đó, tôi lại nghĩ là mình bệnh tuổi già nên không để ý và cũng không điều trị gì. Đến khi tôi run quá, bạn bè và người thân mới giục đi khám bệnh.

Đến tháng 10/2013, kết quả khám tại khoa Thần kinh (Bệnh viện Hữu nghị Việt – Xô) cho thấy ông Dương mắc chứng Parkinson ở người già. Cũng may phát hiện khi bệnh mới chớm nên việc điều trị ngay có thể sẽ sớm cải thiện. 

Bác sĩ cũng động viên tôi tuân thủ điều trị. Thế nhưng, dù kiên trì uống thuốc đầy đủ thì bệnh của tôi cũng chỉ giảm rất chậm. Tôi bắt đầu hoang mang khi nghĩ về những ngày tháng sắp tới và càng sốc hơn khi chứng kiến người thầy, cũng là đồng nghiệp của tôi bị bệnh Parkinson giai đoạn cuối. Thế nên, khi được chẩn đoán là Parkinson thì tôi gần như suy sụp. Chỉ trong mấy tuần, tôi sụt 5kg rồi phải nằm viện điều trị 10 ngày.

Vì làm trong ngành y nên ông Dương hiểu rõ tình trạng run tay chân, cứng cơ khớp, nuốt nghẹn, nói khó sẽ tỉ lệ thuận theo thời gian. Ông chỉ mong sao cho bệnh đừng tiến triển hơn nữa bởi bệnh nặng không chỉ khổ mình mà khổ cả người thân chăm sóc ngày đêm. Nghĩ lại những ngày đầu chống chọi với bệnh, ông thở dài như nhớ về một cơn ác mộng vẫn còn vẹn nguyên những cảm xúc ngày nào...

Sức khỏe - Giảm run tay chân do Parkinson đến 90%, chuyện tưởng như trong mơ! (Hình 2).

Bệnh Parkinson khiến mọi sinh hoạt của ông Dương đều trở nên khó khăn, bất tiện

Bản thân tôi bị run tay không thôi cũng đã là một áp lực rất lớn rồi. Tôi còn gặp nhiều trắc trở khi thực hiện những công việc thường ngày như đọc sách, viết lách, dạy cháu học bài.... Mỗi lần tôi cầm cốc nước thì nước bị sánh ra ngoài, ăn uống khó khăn, nhai nuốt cũng không dễ dàng, môi và lưỡi thì lúc nào cũng run lập cập...

Lúc nào tôi cũng lo lắng nghĩ về những ngày phía trước: Rồi mình có bệnh nặng như thầy không? Liệu mình có rơi vào tình trạng lệ thuộc hoàn toàn vào người thân như thầy không? Nếu rơi vào tình cảnh đó, mình sẽ ra sao?

Mang theo nỗi lo luôn đè nặng trong lòng, ông Dương vẫn cố gắng gượng lại để tìm kiếm cách chữa bệnh Parkinson. Nếu căn bệnh này chỉ là một cơn ác mộng, ông chỉ mong sớm tỉnh giấc để trở lại với cuộc sống hàng ngày.

May mắn gặp cơ duyên chữa bệnh Parkinson bằng thảo dược

Chỉ đến khi ông tình cờ đọc được một bài viết trên báo thì mới tìm thấy cơ duyên chữa bệnh Parkinson bằng thảo dược. Mặc dù lớn tuổi, tôi vẫn rất thích đọc tờ báo “Đang yêu” vì những câu chuyện thú vị và ý nghĩa. Tôi rất mừng khi thấy có bài viết chia sẻ cách giảm bệnh Parkinson của một bác sĩ với thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Vương Lão Kiện. Tôi cho rằng đây là một cơ duyên đáng quý mà mình nên nắm bắt lấy.

Sau khi xem xét kỹ về sản phẩm với các thành phần thảo dược an toàn, bác sĩ điều trị ủng hộ tôi sử dụng thêm TPBVSK Vương Lão Kiện. Tôi bắt đầu dùng sản phẩm này kết hợp với điều trị bằng thuốc theo đơn từ tháng 10/2014. Sau 5 tháng áp dụng cách này, tôi cảm thấy sự thay đổi rõ rệt. Môi và lưỡi đã giảm rung đi rất nhiều, hàm răng cũng đỡ lập cập, lưỡi mềm và thẳng hơn nên nói chuyện dễ dàng hơn. Cánh tay bên phải bị nhẹ hơn nên hết run nhanh hơn so với tay trái, song đến nay thì tay trái cũng chỉ còn run khoảng 1/10 so với trước.

Sau mỗi lần tái khám, bác sĩ điều trị đều tỏ ý ngạc nhiên vì bệnh được cải thiện rõ ràng trong từng kết quả xét nghiệm cũng như các biểu hiện bên ngoài của ông. Người thân đến thăm ông Dương đều rất bất ngờ khi thấy ông thoăn thoắt leo cầu thang lên tầng 5 để chăm sóc vườn cây, rồi lại ngồi đánh máy tính viết thư cho đồng nghiệp ở Pháp và dạy cháu học bài.

Kinh nghiệm chữa bệnh Parkinson của Bác sỹ Dương (SĐT- 01644457398)

Kinh nghiệm chữa bệnh Parkinson của bác sĩ Dương

Đối với những người mắc bệnh Parkinson, mỗi ngày qua đi đều là những ngày cơ cực khi phải đối mặt với viễn cảnh sống dựa dẫm vào người thân. Thực tế, không phải ai cũng chữa bệnh Parkinson thành công đến 90% như ông Dương. Thậm chí, ngay cả ông Dương cũng bất ngờ đến mức ngỡ như đây một giấc mơ!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện - với thành phần chính là Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ làm giảm run tay chân mà ông Đỗ Bình Dương đã sử dụng

Sức khỏe - Giảm run tay chân do Parkinson đến 90%, chuyện tưởng như trong mơ! (Hình 3).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện là lựa chọn hoàn hảo cho người bị run chân tay, giúp:

- Hỗ trợ giúp làm giảm run chân tay, run khi cầm, nắm, đi đứng run rẩy, nói run run... ở người cao tuổi, trong bệnh và hội chứng parkinson, do tai biến mạch máu não, rối loạn thần kinh thực vật…

- Hỗ trợ phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể.

Bạn có thể xem thêm:

- Bạn có thể lắng nghe chia sẻ của nhiều người bị run tay chân sử dụng sản phẩm cho hiệu quả tốt TẠI ĐÂY.

- Địa chỉ mua Vương Lão Kiện chính hãng, giá ưu đãi TẠI ĐÂY.

- Cách dùng Vương Lão Kiện hiệu quả TẠI ĐÂY.

Kim Chi

Số điện thoại: 0904 904 660 - 0964 781 912

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sự liên quan của bệnh Parkinson do phơi nhiễm bởi thuốc trừ sâu

Thứ 4, 10/04/2013 | 10:37
Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Thần kinh học của Mỹ, việc từng bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu kết hợp với phơi nhiễm thuốc trừ sâu có thể có liên quan tới nguy cơ cao bị mắc bệnh liệt rung Parkinson.

Tìm ra phương thức mới giúp điều trị bệnh parkinson

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Các nhà nghiên cứu làm việc tại Viện nghiên cứu trí não (BMRI), Đại học Sydney, Úc, cho biết đã tìm ra phương thức điều trị mới giúp những bệnh nhân Parkinson có thể đi lại được dễ dàng hơn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.