Giận vợ, chồng đổ 20 lít xăng tự thiêu sống

Giận vợ, chồng đổ 20 lít xăng tự thiêu sống

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
– Khoảng 8h sáng, 1/10, tại ngôi nhà số 58, ngõ 68/177 đường Nguyễn Văn Linh (phường Thạch Bàn, quận Long Biên), anh Đỗ Phương Nam (SN 1971) đã tự đổ 20 lít xăng lên người mình rồi châm lửa đốt.

Nạn nhân, anh Đỗ Phương Nam (SN 1971) cũng chính là chủ nhân của ngôi nhà số 58, ngõ 68/177 đường Nguyễn Văn Linh. Lúc xảy ra sự việc, trong ngôi nhà vẫn còn 4 người khác gồm vợ, con, mẹ của nạn nhân cùng một người khách đang ngồi uống nước.

Theo những người hàng xóm của anh Nam, do có xích mích với vợ là chị Hoàng Thị Kim Chi (SN 1973), sáng nay, anh Nam đã đổ xăng lên người rồi tự thiêu mình. Thời gian anh Nam làm việc đó quá nhanh nên dù trong nhà còn có nhiều người nhưng không ai kịp trở tay ngăn cản.

Khi ngọn lửa bùng lên, chị Chi (vợ Nam) đã nhanh tay bế đứa con gái mới học lớp 1 chạy ra ngoài.

Xã hội - Giận vợ, chồng đổ 20 lít xăng tự thiêu sống

Hiện trường vụ tự thiêu kinh hoàng

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Thạch Bàn và Cảnh sát PCCC nhanh chóng tới hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến nơi, anh Nam đã tử nạn.

Tại hiện trường xảy ra vụ việc, theo quan sát của PV là quán hàng tạp hóa của gia đình anh Nam, lợp bro-xi măng. Hàng trăm người dân quây kín xung quanh, chứng kiến cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Toàn bộ quán hàng bị thiêu rụi, mùi khét lẹt lan khắp nơi. Phần mái nhà bị ngọn lửa thổi bay. Những người hàng xóm cho hay, khi xảy cháy, ngọn lửa bốc cao, đứng từ xa cũng có thể quan sát được.

Xác anh Nam cũng bị thiêu rụi, nhiều bộ phận ra tro. Đến khoảng 12h, lực lượng chức năng mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Long Nguyễn