"Giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng làm MC chương trình Music Home - “Nhà hát internet”

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 19/02/2020 | 18:48
0
Sau 14 số của mùa đầu tiên với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, chuỗi chương trình âm nhạc Music Home sẽ trở lại mùa 2 với nhiều sự đổi mới về mặt nội dung. "Giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng làm MC của chương trình.

Music Home là chuỗi chương trình âm nhạc được thực hiện dưới hình thức ban nhạc biểu diễn trực tiếp trong không gian studio với một ca sĩ tâm điểm, phát sóng trực tiếp qua truyền hình hoặc nền tảng mạng xã hội

Ngôi sao - 'Giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng làm MC chương trình Music Home - “Nhà hát internet”

Nhạc sĩ Huy Tuấn.

Nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc của chương trình cho hay, chuỗi chương trình concert âm nhạc tiên phong xu hướng livestream đưa mô hình “nhà hát internet” đến phòng khách của mọi nhà. Ngay khi bắt đầu lên sóng, chương trình đã nhận được sự quan tâm lớn của người yêu nhạc bởi họ có thể nghe nhạc tại nhà với chất lượng âm thanh như trong phòng thu.

Theo nhạc sĩ Huy Tuấn, chương trình âm nhạc Music Home đã chính thức khởi động mùa thứ hai với nhiều điểm mới. Cụ thể ở mỗi số của mùa thứ hai, “phòng khách Music Home” sẽ có sự xuất hiện của những cặp đôi. Một nhân tố trong đó sẽ là gương mặt nghệ sĩ mới, mang tính phát hiện. Theo đó, “Music Home” hướng đến việc trở thành sân chơi giới thiệu các nghệ sĩ trẻ triển vọng, có phong cách mới lạ.

Góp mặt trong Music Home còn là những giọng ca hàng đầu như Hà Trần, Tùng Dương, Trọng Tấn, Thu Phương, Thu Minh, Nguyên Thảo, Uyên Linh... cùng nhiều nghệ sĩ trẻ được mến mộ như Lê Hiếu, Bùi Anh Tuấn, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Lan Hương…

Những ca khúc làm nên tên tuổi của các khách mời được thể hiện mới lạ với ban nhạc Anh Em và sự chỉ đạo của những nhà sản xuất âm nhạc tài hoa như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam…

Ngôi sao - 'Giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng làm MC chương trình Music Home - “Nhà hát internet” (Hình 2).

Ban nhạc Anh Em.

Sau 14 số phát sóng, Music Home mùa 1 đã thu hút được hơn 25 triệu lượt xem. Mới đây, chương trình còn lọt vào đề cử Chuỗi chương trình của năm - Giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 15 - 2020

Theo nhạc sĩ Huy Tuấn, thời gian qua, cách thưởng thức âm nhạc của khán giả thay đổi nhanh chóng. Từ nghe nhạc bằng những định dạng ghi âm vật lý (CD, cassette…), hiện nay, công chúng chủ yếu nghe nhạc trực tuyến với định dạng số hóa.

“Hình thức truyền hình trực tiếp hay livestream đã được nhiều nghệ sĩ cũng như festival âm nhạc trên thế giới thử nghiệm và thành công. Bằng hình thức này, số lượng khán giả sẽ là không giới hạn. Chúng tôi đang nỗ lực để mang âm nhạc tới từng gia đình với những tiêu chuẩn âm thanh khắt khe của phòng thu, đưa đến trải nghiệm "nhà hát Internet" đầy mới mẻ, sáng tạo đến cho khán giả,” nhạc sĩ Huy Tuấn bày tỏ.

"Cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng, chúng tôi sẽ chủ động giới thiệu những nhân tố mới, mang tính phát hiện và có tiềm năng để thành danh trong tương lai. Đó có thể là những người chưa được biết đến nhiều, những ngôi sao mạng, những nghệ sĩ chưa bao giờ được lên sóng truyền hình nhưng họ có tài năng. Nếu như phù hợp, trong một số cũng sẽ có những màn kết hợp giữa nghệ sĩ nổi tiếng và nghệ sĩ mới" - nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết.

Ngôi sao - 'Giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng làm MC chương trình Music Home - “Nhà hát internet” (Hình 3).

"Giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng sẽ là MC của chương trình.

Bà Tô Nam Phương - Thay mặt đơn vị sản xuất Music Home cho biết, những thành công bất ngờ từ chương trình là động lực để ê kíp thực hiện tiếp mùa thứ 2: "Thông qua Music Home, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho công chúng yêu nhạc một làn gió mới mẻ, thưởng thức không gian âm nhạc với chất lượng nghệ thuật cao".

Đảm nhận vị trí MC của Music Home mùa 2 không chỉ có "giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng mà sẽ có thêm những “người giấu mặt”. Đinh Tiến Dũng cho biết, với vai trò MC anh và các đồng nghiệp của mình hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc khác biệt, đắm chìm trong không gian âm nhạc.

Trong không gian ấm cúng, MC cùng các khách mời sẽ chia sẻ đến người yêu nhạc những câu chuyện lần đầu tiên được tiết lộ. Đây sẽ là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ giới thiệu chân dung, giọng hát, phong cách và sản phẩm âm nhạc đến với đại chúng.

Ngoài ra, chương trình cũng thay đổi giao diện, cập nhật về công nghệ, chú trọng hơn đến các góc máy, tăng tính tương tác giữa khán giả với các nghệ sĩ... để đảm bảo sự trải nghiệm tốt nhất cho khán giả.

Music Home mùa 2 sẽ phát sóng số mở đầu vào hồi 20h30 ngày 28/2/2020.

 

Chí Trung ‘bắt tay’ Cù Trọng Xoay làm Hài kịch cho Lễ tình nhân 2016

Thứ 3, 02/02/2016 | 15:05
Nhân dịp Lễ tình nhân 2016, cặp đôi danh hài Chí Trung - Cù Trọng Xoay lại gửi tới khán giả chương trình hài kich đặc sắc mang tên “Tình yêu cười” tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Bài hát ‘Tạm biệt Zone 9’ của Cù Trọng Xoay gây sốt

Thứ 6, 27/12/2013 | 08:37
Để tạm biệt một tụ điểm văn hóa, ‘giáo sư Cù Trọng Xoay’ đã cho ra mắt bài hát ‘Tạm biệt Zone 9’ dựa trên bài hát ‘Tạm biệt chim én’ của nhạc sĩ Trần Tiến.

Vợ chồng Cù Trọng Xoay song ca, nhảy múa vui nhộn

Thứ 7, 06/04/2013 | 16:35
Không ít vị khách bật cười khúc khích khi cô dâu, chú rể hòa giọng trong bài hát 'Sao em nỡ vội lấy chồng'.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.