Giật mình cách giải hạn của thầy bói: Mất tiền triệu mới xong

Giật mình cách giải hạn của thầy bói: Mất tiền triệu mới xong

Thứ 3, 05/12/2017 | 19:00
0
Chỉ với vài thông tin cơ bản của khổ chủ, thầy bói được xem là “nức tiếng” ở Hà thành đã “thỏa sức” phán về những vận hạn sắp tới và cách giải hạn… bằng tiền.

Để tìm hiểu rõ hơn nữa về “thị trường” bói toán, PV báo Người Đưa Tin tiếp tục tiếp cận với một nữ thầy bói tên H. -  người vốn được coi là có tiếng trong việc hóa giải vận hạn cũng như xung – khắc tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo chỉ dẫn của người dân, nơi ở và cũng là nơi “hành nghề” của “thầy” H. nằm sâu trong một con ngõ nhỏ, đó là căn nhà 3 tầng chỉ vẻn vẹn hơn chục mét vuông và luôn đóng kín cửa. PV có mặt tại nhà “thầy” đúng lúc "thầy" đi lễ về. Thấy người lạ đứng trước cửa nhà mình, “thầy” H. ra vẻ thăm dò, liên tục hỏi là ai, tới đây có việc gì. Khi biết PV có nguyện vọng xem bói, “thầy” H. liền tỏ thái độ niềm nở và dẫn PV lên tầng 3, nơi đặt điện thờ.

Vào bên trong, căn nhà rộng hơn chục mét vuông nên lối lên tầng 3 khá chật hẹp, cầu thang chỉ vừa đủ cho một người đi lên, ánh sáng ở đây lúc nào cũng mờ ảo luôn khiến người vào thấy “sởn gai ốc”. Đợi PV ngồi yên vị, “thầy” H. bắt đầu thắp nhang, hướng mặt vào ban thờ, lẩm nhẩm khấn và không quên hỏi PV tên tuổi, địa chỉ cũng như thông tin về gia đình.

Sau khi làm xong thủ tục, “thầy” H. bắt đầu phán: “Con sinh năm 93, vợ 94, trong 2 tuổi này thì hỏa khắc kim, tức là vợ khắc chồng. Trong năm nay, đường làm ăn của con chưa được, nó như có bức tường đang chặn lại vì tuổi của 2 vợ chồng khắc nhau, tức là nó bị phá”.

PV tỏ vẻ đồng ý với những gì “thầy” H. phán và thổ lộ rằng, năm sau (2018) gia đình sẽ có thêm em bé. Nghe tới đây “thầy” H. liền chau mày và nói lớn: “Quá khắc luôn”.

Hồ sơ điều tra - Giật mình cách giải hạn của thầy bói: Mất tiền triệu mới xong

"Thầy" H. đang phán cho khổ chủ.

Nhận thấy khuôn mặt tỏ vẻ lo lắng của khổ chủ, “thầy” H. tiếp tục nhấn mạnh: “Sang năm là năm Tuất, mẹ tuổi Tuất, đẻ con ra cũng là tuổi Tuất, mộc thì giữ hỏa nhưng kim lại khắc mộc, hỏa khắc kim, thế là tự dưng nhà có 3 cái khắc. Về cái này, bây giờ nhà con phải di cung hoán số, cho tuổi của vợ con sang một tuổi khác để nó đỡ.

Đổi tuổi của vợ con sang một  tuổi khác, khi đứa con ra đời thì vợ giữ cho chồng, con giữ cho bố mẹ thì mới tốt được. Về phần âm, khi cho vợ con sang một cái mệnh khác là để cho con không bị phá. Cô làm chỉ thay phần âm thôi, còn trần gian vẫn bình thường, thay như vậy con mới làm ăn được, nếu không sẽ trắc trở, không thể lên được”.

Khi PV đặt câu hỏi phải chuẩn bị như thế nào, “thầy” H. mỉm cười nói: “Nếu mà con làm thì phải có lễ thì cô mới giúp được, cô lấy 3 triệu tiền vàng mã còn đâu cô cho mày tất. Con nhìn đây này, người ta còn đặt, đăng ký bao nhiêu. Đặt trước 1 triệu đồng, hôm 20 này cô sẽ làm, cô ké cho con vào thì con chỉ mất có tí thôi, chứ một đàn lễ to của con mà làm thì nó hơi nặng tiền. Mà cô làm cô sẽ giúp vì con vẫn đang còn khó khăn, tạo điều kiện để các con làm sao cho thành công…”.

Nói đến lễ bái, “thầy” H. tỏ ra hồ hởi hơn hẳn: “Về công việc của con vẫn bị phần âm nó phá, nên nhiều lúc vẫn còn phải lo. Bây giờ chỉ có như này, cô làm cho con kiểu gì tết con cũng khá lên, công việc suôn sẻ. Cô sẽ di cung hoán số cho 2 vợ chồng hợp lại, đón con ra đời cũng hợp cả con luôn, cô sẽ làm hết”.

Trước sự “mời chào” quá nhiệt tình, PV đành lấy lý do về bàn bạc với gia đình để rời khỏi căn nhà trong sự ngỡ ngàng của “thầy” H..

(còn tiếp)

Nhóm PV

Sốc với lời thầy bói: "Nếu sinh con trai nó khắc cho chết luôn"

Thứ 3, 05/12/2017 | 06:45
Chỉ bằng vài câu hỏi như tên tuổi, năm sinh thì thầy T. có thể phán được đủ chuyện trên trời dưới đất khiến nhiều người rắm rắp nghe theo…
Cùng tác giả

Lai Châu: Bắt thanh niên 9X buôn quả thuốc phiện

Thứ 4, 21/03/2018 | 11:28
Mùa A Chài đang trên đường vận chuyển 2kg quả thuốc phiện bán lấy tiền thì bị Công an huyện Tân Uyên phát hiện và bắt giữ.

Bắt trùm ma túy phẫu thuật thẩm mỹ để trốn nã

Thứ 2, 19/03/2018 | 15:20
Hai lần thoát khỏi vòng vây của các chiến sĩ công an, Đỗ Thành Nam liên tục lẩn trốn và vẫn “hành nghề” buôn ma túy. Y đã phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa khuôn mặt, sử dụng tên giả. Thế nhưng dù có làm mọi cách để ẩn mình thì Nam vẫn không thể thoát khỏi “lưới trời”.

Quảng Ninh: Liên tiếp phát hiện nhiều hàng nhập lậu từ nước ngoài

Thứ 5, 15/03/2018 | 17:02
Trong vài tháng gần đây, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, lực lượng chức năng liên tiếp phát hiện, bắt giữ nhiều lô hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng không có giấy tờ chứng minh xuất xứ.

Công an huyện Thanh Oai điều tra vụ côn đồ hành hung người tại UBND xã

Thứ 5, 15/03/2018 | 06:10
Sau bài phản ánh của báo Người Đưa Tin về vụ việc nhóm côn đồ hành hung người ngay trong trụ sở UBND xã xảy ra tại xã Phương Trung (Huyện Thanh Oai, Hà Nội), Công an huyện Thanh Oai đã vào cuộc xác minh và giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật

Nam Định: Xác minh xe biển xanh lạng lách, ép xe khách trên đường

Thứ 4, 14/03/2018 | 17:25
Chiếc xe biển xanh thuộc Ban tổ chức Tỉnh ủy Nam Định có hành vi lạng lách, chèn ép xe khách đi phía sau, không cho xe khách vượt lên, bất chấp việc tài xế xe khách nhiều lần xin vượt. Hành vi này đang khiến dư luận bức xúc.
Cùng chuyên mục

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Tuyên án vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng lĩnh án 8 năm tù

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:46
Chiều ngày 27/3, HĐXX chính thức tuyên án với 15 bị cáo trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.
     
Nổi bật trong ngày

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.