Giết người, hiếp dâm thi thể chỉ vì ăn kẹo kích dục

Giết người, hiếp dâm thi thể chỉ vì ăn kẹo kích dục

Thứ 3, 06/08/2013 | 15:08
0
Không ai có thể ngờ, một cậu bé 16 tuổi lại nghiện những viên kẹo kích dục để mụ mị giết người và tự thủ dâm trên xác chết nạn nhân như con thú hoang.

Là học sinh giỏi liên tiếp 9 năm liền, là người con ngoan ngoãn trong gia đình nên việc Quang giết người, cướp của làm chuyện đồi bại trên xác nạn nhân khi tuổi đời mới vừa 16 khiến nhiều người bị sốc.

Pháp luật - Giết người, hiếp dâm thi thể chỉ vì ăn kẹo kích dục

Sát nhân dâm dục Trần Vinh Quang và học bạ sáng lạng.

Trước vành móng ngựa, Trần Vinh Quang (sinh ngày 17/1/1996, thường trú tại ấp Bến Đình, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) lại một lần nữa gây bất ngờ khi thừa nhận nhiều lần dùng kẹo kích dục và có quan hệ với nhiều "chị" lớn tuổi hơn mình. Trước khi gây án, Quang đã ăn một chiếc kẹo cao su kích dục và chính thứ quái quỷ ấy đã khiến cậu lâm vào con đường tội ác không thể dung thứ.

Không giống với những sát thủ khác, lộng hành ngoài xã hội nhưng lại khúm núm trước tòa, sát thủ tuổi 16 Trần Vinh Quang bình thản đến lạ kỳ. "Con gây lỗi nặng thì phải chịu án cao thôi" cậu từ tốn trả lời.

Vụ án thương tâm và nhức nhối xảy ra vào đúng mùng 2 Tết Nguyên Đán ((tức ngày 24/1/2012). Quang quen Lê Thị Thu Hà (18 tuổi, ngụ số 92/5 khu phố Tân Ngọc, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) qua chat chit trên mạng internet. Mùng 2 Tết, hai người hẹn hò nhau gặp mặt. Quang dón Hà tại khu vực Ngọc Hà, Phú Mỹ lòng vòng dạo chơi rồi cuối cùng dừng xe tâm sự tại một đoạn đường vắng.

Theo bản án hình sự sơ thẩm của tòa án, tội ác của Trần Vinh Quang như sau: "Trong lúc nói chuyện, thấy chị Hà sử dụng ĐTDĐ Q-mobile màu trắng nên Quang nảy sinh ý định chiếm đoạt và nghĩ chỉ có giết chị Hà thì mới lấy được điện thoại. Trong lúc chị Hà nhắn tin qua điện thoại thì Quang nhặt một cục gạch lát vỉa hè định đập vào đầu Hà nhưng sợ chị kêu cứu nên Quang đi ra phía sau Hà, bí mật tháo dây thắt lưng cầm trên tay, vờ tỏ tình bảo chị Hà nhắm mắt để tặng quà và nhân đó choàng thắt lưng vào cổ chị Hà siết mạnh. Hà giãy giụa yếu ớt, Quang cuốn thêm một vòng dây thắt lưng quanh cổ chị và tiếp tục siết mạnh, sau đó Quang ngồi trên lưng nạn nhân tiếp tục nắm dây thắt lưng kéo ngược lên. Thấy Hà vẫn còn sống, Quang nhặt viên gạch lát vỉa hè đập liên tiếp vào phía sau đầu cho đến khi chị không còn cử động".

Giết chết nạn nhân, Trần Vinh Quang còn hành xử như con thú hoang khi máu dê nổi lên.  Nam sinh 16 tuổi lao vào lạm dụng tình dục thi thể mới chết và tự... thủ dâm bệnh hoạn. "Thấy chị Hà đã chết và có người chạy xe đến gần, Quang bế xác chị Hà vào khu đất trống phía trong có nhiều cây cối, bụi rậm, cách nơi đậu xe môtô khoảng 12m. Tại đây Quang đặt chị Hà nằm ngửa, cởi quần dài và quần lót, kéo ngược áo thun và áo ngực chị Hà lên trên, rồi vừa dùng tay sờ ngực và thân thể chị Hà, vừa thủ dâm… lên người chị Hà. Quang lục túi lấy điện thoại và số tiền 343.000 đồng".

Hội đồng xét xử tuyên phạt Trần Vinh Quang 18 năm tù tội giết người, 3 năm tù tội cướp tài sản và phải bồi thường gia đình bị hại 91,5 triều đồng chi phí mai táng và tổn thương tinh thần, tính mạng của nạn nhân. Cả Quang và gia đình đều cúi đầu chấp nhận bản án, tuy nhiên, luật sư Huỳnh Ngọc Hoàng - người bào chữa chỉ định cho Trần Vinh Quang lại là người tự đứng ra kháng cáo.

Đây là việc làm hiếm thấy vì Trần Vinh Quang cũng chỉ là thân chủ bất đắc dĩ mà luật sư Hoàng bị chỉ định mà thôi. Hơn nữa, với tội giết người, cướp của mà cậu bé chỉ bị kết án 18 năm là mức án quá khoan hồng.

Tuy nhiên, vị luật sư tâm huyết này khăng khăng đòi kháng cáo vì tòa án sơ thẩm đã "phớt lờ" lời khai của thân chủ về động cơ giết người và hành động sàm sỡ thi thể người vừa giết. Chi tiết chiếc kẹo cao su kích dục có thể khiến bị cáo Quang mất kiểm soát đã không được xem xét ở phiên tòa sơ thẩm. 

Pháp luật - Giết người, hiếp dâm thi thể chỉ vì ăn kẹo kích dục (Hình 2).

Trần Vinh Quang trước vành móng ngựa.

Ngày 19/11, phiên tòa xét xử hình sự phúc thẩm được mở. Trước vành móng ngựa, sát thủ dâm dục tuổi teen tỏ ra vô cùng ăn năn hối hận về cái chết của nạn nhân Lê Thị Thu Hà và bản thân chấp nhận mọi hình phạt nhưng không chấp nhận bị kết tội giết người cướp của: "Bị cáo không hề có chủ đích chiếm đoạt tài sản của nạn nhân. Trước khi chở chị Hà đi chơi, bị cáo có sử dụng kẹo cao su kích dục. Bị cáo mua kẹo từ một phụ nữ bán dạo, một tép giá 50.000 đồng. Hôm đó bị cáo dùng liều cao nên người nóng bừng bừng, nảy sinh ý muốn giết người. Có thể khi đó bị cáo sốc thuốc và không tự chủ được hành vi của  mình".

Quang khai nhận thêm ngoài Lê Thị Thu Hà, cậu còn "quen" 5, 6 bà chị khác trên mạng Internet. Thật bất ngờ khi mới bước qua tuổi 16 mà bị cáo đã biết sử dụng kẹo kích dục để quan hệ với các "chị".

Tòa án chấp nhận kháng cáo và sau khi xem xét, nghị án quyết định tuyên giảm cho bị cáo Trần Vinh Quang 2 năm tù giam. Vụ án khép lại, "kẻ sát nhân nghiện sex" ê chề bị các còng tay áp giải ra xe đặc chủng. Không ít ông bố, bà mẹ giật thót mình nhận ra đứa con ngoan của mình cũng đang ngày ngày cắm cúi vào máy tính. Và trong cái thế giới riêng nhỏ nhỏ ấy, sau cánh cửa phòng đóng kín, con cái họ có đang học bài hay làm điều gì nguy hiểm khác?

Theo Báo Công lý

Nhan nhản chợ thuốc kích dục vùng biên

Chủ nhật, 07/07/2013 | 15:35
Trong chuyến công tác vùng biên Móng Cái (Quảng Ninh), tôi được một 'thổ dân' tên Hùng rỉ tai: 'Anh có bạn gái không? Chỉ cần một lọ là anh tới bến. Chỉ cần vài giọt thì nàng là của anh'.

Chợ thuốc kích dục vùng biên

Thứ 2, 01/07/2013 | 13:56
Qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái (Quảng Ninh) là đến TP Đông Hưng (Quảng Tây, Trung Quốc). Nơi đây có rất nhiều phố bán đồ kích dục, từ bao cao su, đồ chơi, búp bê, thuốc kích dục, thứ gì cũng có và giá rất rẻ.

Phát hiện quán nhậu kích dục tại Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2013 | 15:57
Lấy lý do nóng nực, khách lột hết quần áo ngồi nhậu với tiếp viên. Các nữ tiếp viên kích dục cho khách rồi dụ đi "tàu nhanh".
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.